ต่างประเทศ

ฮีโร่ตัวจริง! ‘บอน โจวี’ หยุดถ่าย MV ทันที เพื่อช่วยห้ามหญิงกระโดดสะพานเทนเนสซี

โดย nattachat_c

13 ก.ย. 2567

401 views

'บอน โจวี' ร็อกเกอร์ระดับตำนาน ได้กลายเป็นฮีโร่ในชีวิตจริง หลังจากที่เขาช่วยชีวิตหญิงรายหนึ่ง ที่พยายามจะกระโดดสะพานเพื่อจบชีวิตตนเอง ในเมืองแนชวิลล์ เมืองหลวงของรัฐเทนเนสซี

สำนักข่าวรอยเตอร์ส เผยภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณสะพานแห่งหนึ่งในเมืองแนชวิลล์ ที่บันทึกไว้เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เผยให้เห็นผู้หญิงคนหนึ่งพยายามจะจบชีวิตตนเอง ด้วยการกระโดดจากสะพานดังกล่าว

ในจังหวะนั้นเอง 'บอน โจวี' ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำมิวสิควิดีโอบนสะพานพอดี ได้หยุดการถ่ายทำ และมุ่งตรงไปที่ผู้หญิงที่กำลังอยู่ในภาวะยากลำบากทันที

ร็อกเกอร์ สตาร์ วัย 62 ปี พยายามพูดคุยเกลี้ยกล่อมเธอให้หยุดการกระทำดังกล่าว ก่อนจะช่วยเธอขึ้นมาจากสะพานได้สำเร็จ โดยมีพลเมืองดีอีกรายเข้ามาช่วยอีกแรง

ทางตัวแทนของศิลปินดัง เจ้าของรางวัลแกรมมี่ บอกกับสำนักข่าวเอพีว่า ทาง 'บอน โจวี' ไม่ขอให้ความเห็นใด ๆ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทางสำนักงานตำรวจแนชวิลล์ ระบุในแถลงการณ์บนสื่อสังคมออนไลน์ว่า “เป็นหน้าที่ของเราทุกคน ที่จะช่วยดูแลความปลอดภัยให้แก่กัน”

ทั้งนี้ 'บอน โจวี' เป็นเจ้าของบทเพลงดังมากมาย นอกเหนือจากความเป็นตำนานในวงการดนตรีแล้ว เขายังเป็นผู้ก่อตั้ง 'มูลนิธิ จอน บอง โจวี โซล เฟาเดชั่น' เพื่อช่วยเหลือคนยากจน และคนไร้บ้าน อีกด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News