สังคม

แฉ! 'แม่ตั๊ก' ถ่ายคลิปสร้างบ้านให้คนเร่ร่อนแต่เก็บค่าเช่า อ้างจะดูแลลูกให้ ทวงถามถูกไล่ "ทำไมฉันต้องช่วย"

โดย paweena_c

11 ชั่วโมงที่แล้ว

355 views

เจอแล้วหนูน้อยวัย 3 ขวบ ลูกผัวเมียเร่ร่อนที่ตั๊กเคยบอกไว้ว่าจะช่วยเหลือ แต่สุดท้ายเด็กต้องมาอยู่ที่บ้านลุงต๋อง รับดูแลมานานกว่า 3 ปี เคยไปทวงสัญญาแต่ตั๊กบอกว่า ทำไมฉันต้องช่วย

เพจอีซ้อขยี้ข่าวโพสต์เรื่องฉาวของแม่ตั๊กเกี่ยวกับการสร้างบ้านให้ผัวเมียเร่ร่อน โดยระบุว่า สร้างบ้านหลังเล็ก ๆ เข้าห้องน้ำหน้ากล้องบอกให้ฟรีหลังกล้องเก็บค่าเช่าเดือนละ 2,000 บาทและยังไม่จบในหมู่บ้านมีคนเร่ร่อนที่เป็นคู่ผัวเมียอีกคู่ ที่แม่ตั๊กก็ไปถ่ายคลิปสร้างบ้านให้เขาแล้วก็สร้างขึ้นเป็นหลังเล็กๆต้องนอนขดตัวกัน และให้แม่บ้านไปถามเก็บเงินค่าเช่าจากคู่ผัวเมียเร่ร่อนด้วย

และคู่ผัวเมียเร่ร่อนคู่นี้มีลูก 2 คน ตอนถ่ายคลิปแม่ตั๊กบอกว่าจะช่วย แต่พอมีคนพาเด็ก 2 คนไปหากลับถูก แม่ตั๊กไล่ และคู่ผัวเมียเร่ร่อนทิ้งลูก 2 คนไป คนที่รับเลี้ยงดูเด็ก 2 คนนี้ คือ คุณอัญชลี ซึ่งเป็นลูกสาวของลุงต๋อง รปภ.ที่แม่ตั๊กเคยขายฝันว่าจะสร้างบ้านให้เหมือนกัน

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณนฤชา กมุทโยธิน ได้รับการยืนยันจากนางสาวอัญชลี ว่า ตามที่เพจอีซ้อขยี้ข่าวลงเป็นเรื่องจริง โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีก่อน ตอนนั้นแม่ตั๊กจะตระเวนช่วยเหลือคนยาก คนจนในซอยรามอินทรา 65 ซึ่งเป็นละแวกบ้านของแม่ตั๊ก

ทำให้แม่ตั๊กได้มาเจอผัวเมียเร่ร่อนคู่หนึ่ง ที่เมียกำลังตั้งท้อง 7 เดือน ส่วนผัวเป็นลูกพี่ ลูกน้องกับตนและแม่ตั๊กก็ได้เจอพ่อ(ลุงต๋อง) ของตนด้วย โดยแม่ตั๊กก็ขอถ่ายคลิปทำ คอนเทนต์ บอกว่าจะช่วยเหลือ ซึ่งในส่วนของผัวเมียเร่ร่อนคู่นี้ แม่ตั๊ก ได้ไปช่วยสร้างบ้านให้อยู่ซอยถัดไปเป็นห้องเล็กๆขนาดประมาณ 4 คูณ 4 เมตรและบอกจะช่วยเหลือค่าทำคลอด

แต่พอเด็กคลอดออกมา ตนก็ไปบอกกับแม่ตั๊กว่าตอนนี้เด็กคลอดออกมาแล้ว และแม่ของเด็กก็ไปมีสามีใหม่ ส่วนพ่อของเด็กเสียใจจนหนีไปบวชทำให้เด็กทั้งสองคนต้องมาอยู่กับตน แต่คุณตั๊กตอบกลับมาว่า "แล้วไง มาบอกทำไม" สุดท้ายก็ไม่ได้รับการช่วยเหลือตามที่พูด

หลังจากนั้นตนก็รับเลี้ยงเด็ก 2 คนนี้เรื่อยมา ด้วยการขายของที่ตลาด ซึ่งตกเย็นเด็กๆก็จะพากันเดินออกไปหาตนที่ตลาด และต้องผ่านบ้านของคุณตั๊ก ทำให้แม่ของคุณตั๊กได้เห็น เด็กๆเหล่านี้ จึงเรียกเพื่อให้ขนม

ปรากฏว่าคุณตั๊ก ได้นำคลิปกล้องวงจรปิดที่เห็นภาพเด็กๆไปยืนอยู่หน้าบ้านและไลฟ์สดว่า มีคนเอาเด็กๆมาเกาะประตูรั้วเพื่อขอของกิน ซึ่งตนยืนยันว่า ความจริงไม่ได้เป็นแบบนั้น แต่ตนก็ไม่กล้าออกมาตอบโต้เพราะตอนนั้นคุณตั๊กมีแฟนคลับเยอะ และมีชื่อเสียง

ส่วนเรื่องที่จะสร้างบ้านให้ลุงต๋อง พ่อของตน ตนก็เคยไปทวงถามก็ได้รับคำตอบว่า ทำไมถึงต้องสร้างให้ เธอมาทำประโยชน์อะไรให้กับฉัน

ขณะลุงต๋อง อายุ 68 ปี ที่อาศัยอยู่ละแวกใกล้เคียง เปิดใจว่า เมื่อปี 2563 ตนถูกรถชนได้รับบาดเจ็บที่ขาและเท้า จากนั้นคนรู้จักซึ่งเป็นลูกน้องของคุณตั๊ก ได้เล่าเรื่องของตนให้คุณตั๊กฟัง อีกฝ่ายจึงจะเข้ามาช่วยเหลือ โดยแจ้งว่าจะช่วยค่ารักษาพยาบาลและค่ายาทั้งหมด เป็นเงิน 30,000 บาท

ตอนนั้นคุณตั๊กให้ตนไปทำคอนเทนต์ด้วย ซึ่งในคลิปคุณตั๊กได้ให้เงินสดตนมา 3,000 บาท แต่เมื่อถ่ายเสร็จ คุณตั๊กกลับเอาเงินคืน 2,000 บาท เท่ากับตัวเองได้แค่ 1,000 บาท คุณตั๊กยังบอกว่าจะให้ค่าเดินทางอีกวันละ 500 บาท แต่เมื่อตนไปขอเงินค่าเดินทางจากคุณตั๊กทีหลัง กลับถูกไล่เป็นหมูเป็นหมา แถมเงิน 30,000 ที่หวังว่าจะได้ ก็ไม่ได้อีกเลย

สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ลุงต๋องเสียความรู้สึกและผิดหวังอย่างมาก เพราะตอนที่รู้ว่าจะมีคนช่วยตนเองก็มีความหวัง ไม่คิดว่าจะถูกหลอก จนลูกสาวต้องคอยบอกว่าไม่ต้องไปหวังแล้ว ตนจึงเลิกความคาดหวังไป

ส่วนเงินที่ได้มา 1,000 บาท ตนเองใช้เป็นค่าเดินทางวันเดียวก็หมด ตอนนี้ผ่านมา 4 ปีแล้ว แผลของตนก็ยังไม่หายดี เนื่องจากแผลติดเชื้อ หมอบอกให้ตัดขาแต่ตนไม่ยอมตัด ขอเดินทางไปล้างแผลและกินยาแล้ว ซึ่งก็ไม่รู้ว่าแผลจะหายเมื่อไหร่


https://youtu.be/OLH3MnUi8pg

คุณอาจสนใจ

Related News