คลิปเต็มรายการ

สาวร้องผัวเก่าราวีไม่เลิก ขู่ฆ่าแฉคลิปลับ-ทำคุณไสย สุดท้ายโป๊ะแตก คาดเป็นฝีมือผัวเก่าอีกคน

โดย JitrarutP

26 ส.ค. 2567

869 views

วันที่ 26 ส.ค. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย พร้อมด้วย ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ และเพจสะพานบุญบ้านแพ จ.ระยอง ถึงกรณีที่ สาวร้องถูกผัวเก่าทักแชทขู่ฆ่าลูกชาย แฉคลิปวิดีโอลับ ทำคุณไสยมนต์ดำ


โดย เอ ผู้เสียหาย ได้เล่าว่าเธอโดนสามีเก่าที่ชื่อ “อาคม” คุกคามนาน 4 ปี ตั้งแต่ที่เธอเริ่มคบกับ “เท่ง” สามีคนล่าสุดที่มีลูกด้วยกัน โดยเล่าว่า เฟซบุ๊กหนึ่งที่อ้างว่าเป็น อาคม ทักมาขู่ทำร้ายและขู่ฆ่า ทำคุณไสยมนต์ดำ เธออยากจะจบเรื่องก็ให้ข้อเสนอว่าให้ถ่ายคลิปลับส่งมาให้และจะหยุดคุกคาม แต่เขาก็ยังไม่หยุด เอาคลิปลับไปส่งให้กับคนอื่นรอบตัวเธอ กว่าจะรู้ตัวก็ตอนที่เพื่อนทักมาหาคุยเรื่องคลิปลับที่หลุดออกไปและยังโดนคุกคามต่ออีกไม่หยุด เหมือนโดนทำคุณไสยใส่ จึงทนไม่ได้เลยไปร้องกับแมน สะพานบุญบ้านเพ จ.ระยอง พอพาคนจากสะพานบุญไปที่บ้านตรวจดูรอบๆ ก็เจอของคุณไสยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตุ๊กตาคุณไสย แผ่นยันต์ เป็นต้น


ในช่วงออนไลน์ได้โฟนอินกับ อาคม ผู้ต้องสงสัย ได้อ้างว่า เรื่องที่เกิดขึ้นตนไม่ได้ทำมีคนแอบอ้างเอารูปไปใช้แล้วสร้างเพจมาหลอกเอ ตนไม่เชื่อเรื่องคุณไสย ถ้าตนเป็นคนกระทำเรื่องนี้จริงก็ยอมรับแต่ยืนยันว่าไม่ได้ทำจริงๆ อย่างบริสุทธิ์ใจ ตนสงสัยคนรอบตัวเอ เพราะจากที่ฟังมาผู้ก่อเหตุรู้เรื่องเอทุกอย่างจึงสงสัยว่าคนใกล้ตัวแน่นอน

ระหว่างที่รายการกำลังดำเนินอยู่ เฟซบุ๊กที่อ้างว่าเป็นอาคม ได้ส่งข้อความเข้ามาตลอด เพื่อพยายามข่มขู่สาวเอให้กลัว

“หนุ่ม กรรชัย” จึงถามว่า “อาคมอยู่กับใคร” เจ้าตัวจึงตอบว่าอยู่กับตำรวจ และตำรวจก็ยืนยันว่าอยู่กับอาคมจริง พร้อมบอกว่า ตอนคุยอาคมไม่ได้จับมือถือเลย และตำรวจก็นั่งอยู่ด้วยกันคอยดูอยู่ตลอด ทำให้ความสงสัยไปตกที่ “เท่ง” สามีเก่าอีกคนของเอ ที่อาจจะเป็นคนก่อเหตุกระทำการข่มขู่ เอ ให้เกิดอาการกลัวเพราะความหึงหวงหรือไม่

ด้าน ทนายไพศาล ออกความเห็นว่า ในคดีนี้ผู้กระทำผิดมีโทษหลายข้อหา นับไปตามกรรมของผู้กระทำความผิด ด้านข้อหาที่ผู้กระทำผิดจะโดนจะมีคดีข่มขู่ที่นับไปตามจำนวนที่ผู้กระทำผิดทำ และ พ.ร.บ.คอมพ์ฯ รวมอยู่ด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News