คลิปเต็มรายการ

ไฟลุก! ‘เมียเก่า’ ด่าไม่ยั้งทั้งรายการ ฉุน ‘เมียใหม่’ ใช้สนับมือต่อย เจ็บหนักเพราะโพสต์ด่า

โดย JitrarutP

28 มี.ค. 2567

446 views

วันที่ 28 มี.ค. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ น้ำตาล ภรรยาเก่า และครอบครัว พร้อมด้วย ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล และในช่วงต่อออนไลน์ของรายการได้โฟนอินคุยกับ กีต้าร์ ภรรยาใหม่ และ ก๊อง สามีของทั้งสองคน ถึงกรณีที่เมียใหม่ปะทะเดือดใส่สนับมือต่อยจนเมียเก่าหัวแตกเจ็บหนัก

น้ำตาล ฝ่ายภรรยาเก่า เล่าว่า คบหาอยู่กินกับสามีเก่าชื่อ นายก๊อง มานานหลายปี มีลูกด้วยกัน 1 คน ผู้ชายทำอาชีพขับรถส่งของ ต้องตระเวนไปตามที่ต่างๆ ระหว่างที่อยู่กินด้วยกัน จะเห็นพฤติกรรมเจ้าชู้ของก๊องมาตลอด ทั้งทักคุยกับผู้หญิงหลายคน ซื้อบริการผู้หญิง หนักข้อช่วงหลังๆ คือจะสั่งให้ตนรีบเสื้อผ้าชุดหล่อๆ พรมน้ำหอมหอมๆ บอกว่าต้องไปส่งของหลายที่ บริษัทให้แต่งตัวดีๆ ซึ่งตนก็เอะใจว่า ทำงานขับรถ มันจะต้องหล่อ ตัวหอมขนาดไหน

ต่อมามาจับได้ ว่าเขาแอบมีผู้หญิงอีกคน ชื่อ “กีต้าร์” ซึ่งเชื่อว่าผู้หญิงรู้อยู่แล้วว่าก๊องมีลูกมีเมีย แต่ก็ยังจะมายุ่ง ช่วงนั้นทะเลาะกัน เขาบอกว่าจะเลิกตัดขาดกับกีต้าร์ แต่สุดท้ายก็ไปตามง้อเขา ถ่ายรูป ถ่ายคลิปขับรถตอนฝนตก ทำตัวเป็นพระเอกเอ็มวีส่งไปง้อให้กีต้าร์เห็นใจ

ตนเห็นว่า ถ้าก๊องอยากจะไปมีใหม่จริงๆ ตนก็จะไม่ทนแล้ว เพราะที่ผ่านมาทนนิสัยเจ้าชู้มาตลอด จึงไปบอกพ่อแม่ของก๊องว่า ตนจะไม่อยู่แล้วนะ แล้วก็หอบลูกออกมาเช่าห้องอยู่เอง โดยตกลงว่า ค่าใช้จ่ายเรื่องลูก ก๊องต้องช่วยส่งเสียเลี้ยงดูคนละครึ่ง

ช่วงแรกๆ เขาก็ยอมส่งเงินให้ปกติ จนมาหลังๆ เริ่มไม่ส่ง แล้วก็รู้ว่าเขาคบกีต้าร์เป็นเมียใหม่ออกหน้าออกตา ส่วนตนก็เริ่มต้นกับผู้ชายคนใหม่ ที่เป็นผู้ชายที่ดีมาก คอยดูแลห่วงใยทุกอย่าง เรื่องราวดูเหมือนจะไม่มีอะไรมาตลอด 5-6 เดือนที่แยกย้ายกับสามีเก่ามา

แต่มามีเรื่องตอนที่กีต้าร์มานั่งกินเบียร์ ใกล้ๆ ร้านที่ ต้า น้องสาวของน้ำตาลทำงานอยู่ เขารู้อยู่แล้วว่า ต้ากับน้ำตาลเป็นพี่น้องกัน ตอนนั้นกีต้าร์จะมาซื้อเบียร์ แต่น้องสาวของน้ำตาลบอกว่าร้านปิดแล้ว เขาก็เลยไม่พอใจไปตะโกนยืนด่า แล้วมายืนจ้องหน้า จนงงว่าตนเกี่ยวอะไรด้วย

พอ น้ำตาล รู้เรื่องก็เลยทักเฟซบุ๊กไปหากีต้าร์ ว่ามีอะไรนักหนา ไม่เคยไปหาเรื่องไปอะไรเลย จะมาหาเรื่องน้องตนทำไม มีการด่ากันไปกันมาในแชต จนมีการท้าทาย นัดไปเจอกัน น้ำตาลกับต้าไปด้วยกัน ส่วนกีต้าร์มากับก๊อง โดยก๊องถืออาวุธมีดยาวมาด้วย ส่วนกีต้าร์ซุกอาวุธเป็นสนับมือไว้ในเสื้อ

มาถึงเขาก็มาผลักอกน้องสาวของน้ำตาลก่อน น้ำตาลเลยเอาตัวไปแทรก จนเกิดการตะลุมบอน สู้กันตัวต่อตัวระหว่างน้ำตาลกับกีต้าร์ พอเห็นว่าใส่เดี่ยวกัน คนอื่นก็ไม่เข้ามายุ่ง น้ำตาลประกาศกร้าวว่าผู้ชายอย่าเข้ามายุ่ง ให้ผู้หญิงเคลียร์กันเอง แต่ตนไม่รู้ตัวเลยว่าเขาใส่สนับมือมา มารู้ตอนที่มีน้ำไหลลงมาจากศีรษะ ซึ่งคือเลือด มารู้ทีหลังว่าเขาใส่สนับมือทั้งอัน ศีรษะตนบุบเป็นหลุมๆ ลงไปเลย แตกหนัก จนศีรษะบวม

ขณะที่กีต้าร์ โฟนอินเข้ามาเล่าในมุมของตัวเองว่า วันนั้นไปนั่งดื่มกินกันหน้าร้านสะดวกซื้อ ที่น้องสาวน้ำตาลจริง ตนไม่ได้มีการหาเรื่องอะไรเลย ขนาดตอนเข้าไปซื้อของ น้องสาวเขายังขายให้ตนอยู่เลย แล้วบอกว่าตนไปมองหน้า คนเรามันนั่งกินใกล้กัน มันก็ต้องมีมองหน้าปกติไหม แล้วตนไม่ได้ไปด่าเขาเลย แต่ทางต้าน้องสาวของน้ำตาล ก็บอกว่า เขาด่า ด่าหยาบคายมาก “ตอแxล ดxกทxง” ถ้าบอกว่าไม่ด่า สาบานไปก็ตายฟรี

กีต้าร์บอกว่าเรื่องนี้ตนอยู่เฉยๆ ไม่ได้ไปหาเรื่องเขาเลย แต่ฝ่ายนั้นเขายังทักมาด่า มาท้าทาย จนเกิดการปะทะกันตามในคลิป เรื่องนี้มันเป็นการสมัครใจทะเลาะวิวาท ซึ่งเขาบอกว่าตนใส่สนับมือไปทำร้ายเขา ก็ยอมรับว่าจริง แต่เขาก็ทำร้ายตนเหมือนกัน ไม่ใช่ว่าเขาโดนฝ่ายเดียว น้ำตาลก็กัดหน้าอกตน จนหน้าอกเป็นรอยแผลเป็นเลยเหมือนกัน

ขณะที่ทนายแก้วบอกว่า การสมัครใจทะเลาะวิวาทก็มีส่วนถูก แต่ถ้าฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด ใช้อาวุธทำให้อีกฝ่ายบาดเจ็บมากกว่า เป็นอันตรายสาหัส ก็ต้องไปชดใช้ค่าเสียหายให้อีกฝ่าย เรื่องนี้ฝ่ายน้ำตาลไปแจ้งความไว้แล้ว แล้วก๊องที่ถือมีดมายืนคุม ก็ต้องถือว่าเป็นตัวการร่วมเหมือนกัน

สุดท้ายทนายแก้วบอกว่า เรื่องนี้ต้องให้สองฝ่ายไปตกลงค่าเสียหายกันในเรื่องว่าใครได้รับความเสียหาย จะเรียกค่าเยียวยาอย่างไร ส่วนก๊องรับปากว่าจะไปเคลียร์หนี้ค่าจ้างเลี้ยงลูกที่ยังค้างเขาอยู่ ส่วนน้ำตาลและกีต้าร์ก็รับปากว่าจะไม่โพสต์ด่า และไม่นัดตบกันอีก

คุณอาจสนใจ

Related News