บันเทิง

‘เทศน์ ไมรอน’ ภูมิใจได้ถ่ายทอดตัวละคร ‘แพท’ ใน ‘โลกหมุนรอบเธอ’ เผยมุมมองความรุนแรงในครอบครัว

โดย chutikan_o

7 ต.ค. 2567

101 views

‘เทศน์ ไมรอน’ ภูมิใจได้ถ่ายทอดตัวละคร ‘แพท’ ละคร ‘โลกหมุนรอบเธอ’ พร้อมเผยมุมมองบทความรุนแรงกับพ่อ ไม่ได้ดูโหดร้าย แค่อาจจะเพิ่งเคยมีครั้งแรกในละครไทย


‘เทศน์ ไมรอน’เผยถึงความภูมิใจหลังได้ถ่ายทอดตัวละคร ‘แพท’ ในละคร ‘โลกหมุนรอบเธอ’ ที่เพิ่งจะลาจอไป แม้เรื่องนี้จะมาน้อย แต่มาหนักมาก ตอนที่ได้อ่านบทนี้ก็รู้สึกว่าเป็นตัวละครที่ท้าทายสำหรับตัวเองมากๆ และเป็นตัวละครที่น่าสงสาร แต่เรื่องนี้ก็ทำให้ตนเองสามารถโชว์ฝีมือการแสดงให้ทุกคนได้เห็นได้ 


ส่วนฉากความรุนแรงกับคุณพ่อที่มีหลายคนมองว่าบทมันแรงเกินไป เทศน์ บอกว่า มันเป็นเรื่องบทและตัวละคร ตอนที่เล่นก็พยายามคิดว่าทุกๆ ตัวละครเขาเป็นคนจริงๆ พยายามสื่อออกมาให้ชัดเจนที่สุด และสำหรับตนเองรู้สึกว่าฉากนั้น ไม่ได้โหดร้ายอะไร เพราะปกติเป็นคนชอบดูหนังเมืองนอกเยอะ แต่อาจจะเป็นครั้งแรกๆ ที่มีอะไรแบบนี้ในละครไทย ทำเต็มที่ 100% ในฐานะนักแสดงแล้ว  


ส่วนคนจะชอบหรือไม่ชอบ ก็เป็นมุมมองของเขา เราไม่มีทางที่จะทำอะไรที่ถูกใจทุกคนได้หรอก และก็ไม่ได้กลัวว่าจะทำให้เสียภาพลักษณ์ความเป็นพระเอก เพราะไม่ได้ยึดติดกับการเป็นพระเอกหรือไม่เป็นพระเอกอยู่แล้ว เพราะตนเองเป็นนักแสดง ซึ่งรู้สึกว่าโชคดีด้วยซ้ำที่ได้เล่นบทนี้ เพราะมันทำให้ทุกคนจำตนเองได้จากบทนี้ มองว่าเป็นเรื่องที่ดีมากกว่า


เทศน์ ยังได้อัปเดตผลงานเรื่องต่อไป ที่ตอนนี้กำลังถ่ายทำ Pilot เรื่อง ‘ดอกไม้มาเฟีย’ ก็จะได้กลับมาเล่นคู่กับ ‘อุ้ม อิษยา’ อีกครั้ง และมีประธานด้อมอย่าง ‘จ๊อบ ธัชพล’ ที่เคยเล่นด้วยกันในเรื่อง ‘ใจพิสุทธิ์’ มาร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน 


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/1agqz5pWkXs

คุณอาจสนใจ

Related News