บันเทิง

‘แอน ทองประสม’ แจงดรามา ‘โลกหมุนรอบเธอ’ ตั้งใจเสนอตัวละครสีเทา ๆ ชี้เคารพทุกความเห็น

โดย paweena_c

26 ก.ย. 2567

274 views

‘แอน ทองประสม’ เผยความประทับใจหลังทำงานกับ ‘ต่อ ธนภพ’ ครั้งแรก พร้อมชี้แจงดรามาบทละคร ‘โลกหมุนรอบเธอ’ ทีมงานตั้งใจให้ตัวละครเป็นสีเทา ๆ ชี้เคารพทุกความเห็น

‘แอน ทองประสม’ ได้พูดถึงละคร หนึ่งในร้อย ในฐานะผู้จัดด้วยว่า สิ่งที่อยากเห็นในละครเรื่องนี้ คืออยากเห็น ‘ต่อ ธนภพ’ และ ‘ญาญ่า’ มาเจอกัน เพราะถือเป็นเคมีใหม่ๆ ที่รู้สึกว่าเป็นกำไรให้กับคนดู ซึ่งพอทั้งสองคนได้มาทำงานร่วมกันจริงๆ ก็ได้เห็นภาพที่ออกมามันสวยงามเกินกว่าที่คิดไว้ซะอีก

ตลอดการทำงานไม่มีอุปสรรคเรื่องนักแสดงเลย เพราะได้ทำงานกับคนที่เคมีเดียวกัน พร้อมชื่นชมถึงการทำงานครั้งแรกกับ ต่อ ด้วยว่า เป็นการทำงานที่ทำให้รู้สึกรักต่อเลย เหมือนได้เจอนักแสดงที่ใช้หัวใจทำงานเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งคน ถือเป็นหนึ่งในร้อยจริงๆ และถ้ามีโอกาสก็อยากชวนมาร่วมงานอีก

ส่วนกับนักแสดงคนอื่น ไม่ว่าจะเป็น ญาญ่า ก็เป็นคนตั้งใจทำงานดีอยู่แล้ว , ส่วนกับ มีน , ปีเตอร์แพน ก็เคยร่วมงานกันมาอยู่แล้ว ส่วนกับ กิ๊ก สุวัจนี ก็เป็นเพื่อนกันมา 20 ปีก็รู้ฝีมือกันอยู่แล้ว แอน บอกว่าแม้ตอนถ่ายทำละครเรื่องนี้จะมีอุปสรรคเรื่องสภาพอากาศ แต่ถือว่าตนเองโชคดีเรื่องนักแสดงมากๆ และเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่อยากให้แฟนละครได้ดู

และนอกจากนี้ แอน ยังได้ชี้แจงถึงประเด็นดรามาละคร ‘โลกหมุนรอบเธอ’ หลังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์บทละครของพระเอก - นางเอก ที่ดูไม่เหมาะสม ซึ่งแอน ก็ชี้แจงว่า ความตั้งใจของทีมงานคืออยากนำเสนอตัวละครที่มีความเป็นสีเทา ๆ ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ที่มีการเติบโต และการเรียนรู้ในแต่ละช่วงวัยที่อาจจะคิดไม่เหมือนกัน เป็นตัวละครที่มีความเป็นมนุษย์ปกติ ที่อาจจะไม่ถูกใจคนดูในบางจุด ซึ่งตนเองก็คิดเอาไว้อยู่แล้วว่า อาจจะมีคนสงสัยและตั้งคำถาม แต่ก็ไม่ได้คิดว่ารุนแรงเบอร์ไหน

ตนเองในฐานะคนทำละครก็พร้อมเข้าใจและเคารพทุกความคิดเห็น และทำให้ได้เรียนรู้และจดจำว่า การทำละครทิศทางแบบนี้คนดูอาจจะไม่ปลื้ม ซึ่งคอมเมนต์ไหนที่แนะนำก็เก็บเอามาปรับใช้ คอมเมนต์ไหนที่เป็นกำลังใจก็เก็บไว้ แต่เหนือสิ่งอื่นใด แอน บอกว่าทีมงานและนักแสดงทุกคนใช้หัวใจเล่นอย่างเต็มที่จริง ๆ และอยากให้รอติดตามบทสรุปใน 2 ตอนสุดท้าย เพราะบางอย่างที่หลายคนตั้งคำถาม หรือมีข้อสงสัย ก็อาจจะมีคำตอบอยู่ใน 2 ตอนสุดท้ายนี้



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/GeEp7VnFTE4

คุณอาจสนใจ

Related News