บันเทิง

‘เดียร์น่า’ สารภาพเชื่อเรื่องลี้ลับ รับเคยดูดวงบ้าง กับหมอดูที่ไว้ใจ เผยมีของดีกันคนทำของใส่

โดย chutikan_o

3 ชั่วโมงที่แล้ว

37 views

‘เดียร์น่า’ สารภาพเชื่อเรื่องลี้ลับ ยอมรับเคยดูดวงบ้าง แต่เป็นหมอดูที่ไว้ใจได้ เผยพระอาจารย์ที่นับถือให้ตะกรุดไว้กันคนทำของใส่

เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกโซเชียลเมื่อสัปดาห์ก่อน เกี่ยวกับประเด็นของหมอดูขโมยดวง และมีคนบันเทิงหลายคนที่เคยไปดูดวงกับหมอดูคนนี้มาก่อน ซึ่งล่าสุดได้มีโอกาสเจอ ‘เดียร์น่า ฟลีโป้’ เจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจว่า เคยไปดูดวงมาบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะดูกับหมอดูที่ตัวเองไว้ใจ และหมอดูก็แค่แนะนำว่าให้ไปทำบุญ ไปไหว้ตรงนั้น ตรงนี้ ก็มองว่าเป็นเรื่องดี และไม่ได้ลำบากใจที่จะทำ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะดูดวงแค่ปีละครั้ง และส่วนใหญ่จะดูกับ ‘หมอวั้ง’ ซึ่งก็เป็นที่รู้จักกันทั้งวงการอยู่แล้ว 

และถ้าถามว่าเคยมีใครมาขอวันเดือนปีเกิดไปทำพิธีอะไรไหม เดียร์น่า ตอบว่า ไม่แน่ใจ แต่ก็ไม่ได้มีอะไรที่ดูน่ากลัวเกิดขึ้น พฤติกรรมก็ไม่ได้เปลี่ยนไปจนคนรอบข้างรู้สึกได้ขนาดนั้น แต่ก็มีไปทำบุญไหว้พระ และยังมีพระอาจารย์ที่นับถือที่อุดรธานีอยู่แล้ว ท่านก็ได้ให้วัตถุมงคลเป็นตะกรุดเก็บไว้ กันคนทำของใส่ ที่ท่านทำไว้ให้ลูกศิษย์ โดยเฉพาะไม่มีทำขาย

พร้อมทั้งยังได้ยอมรับว่าเชื่อเรื่องลี้ลับ แต่ก็มีลิมิต อะไรที่แปลกๆ ก็จะไม่ทำเด็ดขาด แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครมาแนะนำให้ทำอะไรแปลกๆ หรือว่าให้ไปแก้อะไร มีแต่แนะนำให้ไปไหว้พระแค่นั้นเลย และก่อนหน้านี้ที่เคยโดนทักว่ามีคนตาม แต่ก็ไม่ได้ไปทำอะไรมาก แค่ไปทำบุญเท่านั้น 


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/BbVwf41KLsY

คุณอาจสนใจ

Related News