บันเทิง

หนึ่งวันพันเรื่อง! ‘เดียร์น่า’ เล่านาทีแม่ถูกโจรฉกเงินกลางสนามบินที่ฝรั่งเศส ซ้ำตั๋วรถไฟโดนแคนเซิล

โดย chutikan_o

28 ส.ค. 2567

200 views

‘เดียร์น่า’ เล่านาทีคุณแม่ถูกโจรฉกเงินจากกระเป๋ากลางสนามบินที่ฝรั่งเศส สูญเงิน 2-3 หมื่นบาท ซ้ำตั๋วรถไฟโดนแคนเซิล

ล่าสุด ‘เดียร์น่า ฟลีโป้’ ไปร่วมตัดริบบิ้นเปิดตัว Clé de Peau Beauté Infinite Radiance Boutique ที่เซ็นทรัลชิดลม ก็ได้เผยถึงทริปที่เพิ่งพาคุณแม่ไปเที่ยวที่ประเทศฝรั่งเศสว่า เจอเรื่องราวหลายพันเหตุการณ์มาก ทั้งคุณแม่โดนล้วงกระเป๋า ตั๋วรถไฟโดนแคนเซิล เดียร์น่าคิดว่าเป็นการเที่ยวที่มีอุปสรรคเยอะที่สุดแล้วตั้งแต่เกิดมา

เดียร์น่าเล่าเหตุการณ์ที่คุณแม่โดนล้วงกระเป๋าให้ฟังว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่สนามบินเมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส และด้วยความที่คุณแม่มีความหน้าเอเชียสูงมาก ก็เลยจะตกเป็นเป้าอยู่แล้ว แล้วจังหวะในตอนนั้นคุณแม่ก็ไม่ได้รูดซิปกระเป๋าด้วย แล้วก็มีคนพยายายามจะเข้ามาช่วยกดบัตร ตอนนั้นก็รู้สึกว่าทำไมคนนี้เขาใจดีจังเลย ก็เลยหลวมตัวเชื่อว่าเขามีน้ำใจ แต่หลังจากนั้นก็มีตัวละครใหม่อีกคนเข้ามาทำเหมือนโวยวาย จังหวะนั้นเขาก็หยิบเงินออกจากกระเป๋าแม่ไปปึกหนึ่ง ก็ประมาณ 20,000-30,000 บาทไทย ก็มารู้ตัวทีหลังว่าเงินหายไป ก็เลยนั่งลำดับเหตุการณ์กัน ก็คิดว่าน่าจะเป็นเหตุการณ์นั้นแหละ ยอมรับว่าคุณแม่มีอาการนอยด์ แต่ก็ถือว่าโชคดีที่เขาไม่ได้เอาไปทั้งกระเป๋า ไม่ได้เอาพาสปอร์ตไปด้วย แต่ก็ไม่ได้ไปแจ้งความเพราะรู้อยู่แล้วว่าแจ้งไปก็ไม่ได้คืน ก็ถือว่าฟาดเคราะห์ไป

นอกจากนี้ เดียร์น่าก็ได้เผยถึงวันเกิดอายุ 30 ปีเมื่อวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า เข้าเลข 3 แล้วก็ไม่ชินเลย ถือว่าเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง ถามว่าแฟนหนุ่มให้อะไรเป็นของขวัญ เดียร์น่าเล่าว่าให้เป็นกระเป๋า ก็ไม่ได้เซอร์ไพรส์อะไร เพราะเขาบอกว่าไปซื้อด้วยกันเถอะ กลัวจะไม่ถูกใจ ก็เลยไปดูด้วยกัน

ถามว่าอายุ 30 แล้วจะถือโอกาสเปิดหน้าแฟนหนุ่มให้เห็นกันเลยไหม เดียร์น่า บอกว่า ขอรอก่อน แต่ที่ผ่านมาก็ไม่ได้ปิดนะ ถ้าเจอก็เดินมาทักได้เลย แต่ถ้าให้เปิดตัวพามางานด้วยกันก็คงไม่ เพราะเขาขี้อายและกลัวกล้อง ส่วนจะเปิดตัวทีเดียวตอนขอแต่งงานเลยหรือเปล่าก็รอดูก่อนละกัน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/l76uwKYjd1M

คุณอาจสนใจ

Related News