บันเทิง

‘บอย ภิษณุ’ ไม่นอยด์เพลงใหม่ ‘ยิ้มๆ’ ยอดวิวไม่ขึ้น เผยไปมูที่ฮ่องกงแล้ว จะดังภายในปีหน้า

โดย chutikan_o

10 ก.ย. 2567

166 views

‘บอย ภิษณุ’ ไม่นอยด์ทำเพลงใหม่ ‘ยิ้มๆ’ แต่ยอดวิวไม่ขึ้น เผยไปมูที่ฮ่องกงมาแล้ว จะดังภายในปีหน้า


‘บอย ภิษณุ’ เปิดใจหลังปล่อยซิงเกิลใหม่ออกมาให้ฟังกันในรอบหลายปี กับเพลงน่ารักๆ อบอุ่น ที่ชื่อว่า ‘ยิ้มๆ’ แต่ปรากฏว่ายอดวิวก็ยังไม่ขึ้น หลังจากปล่อยมาประมาณ 1 เดือนแล้ว (ตอนนี้อยู่ที่ประมาณ 17,000 วิว) แต่บอย ก็บอกว่าไม่ได้ซีเรียส ไม่ได้นอยด์ ไม่ได้รู้สึกเฟลอะไรเลย เพราะความตั้งใจในการทำเพลงนี้คือทำเพราะความคิดถึง ทำขึ้นเพื่อเป็นโมเมนต์ดีๆ ให้กับชีวิต แต่งให้ลูกสาว ‘น้องเฟรย่า’ เชื่อว่าถ้าคนฟังรู้สึกว่าเพลงมันน่ารัก ฟังแล้วชอบก็ถือเป็นผลพลอยได้ที่ได้กลับมา แต่ก็ยอมรับว่าเวลาทำเพลงก็อยากให้ทุกคนได้ฟัง พร้อมยอมรับว่าจริงๆ ก่อนจะทำเพลงนี้ได้ไปมูมาก่อนแล้ว ไปมูที่ฮ่องกง ขอให้ได้ 20 ล้าน ซึ่งเขาก็บอกว่าเพลงนี้จะดังมากภายในปีหน้า ก็เลยคิดว่ายังมีเวลาให้เพลงได้ทำงานอย่างเต็มที่


ก่อนหน้านี้ก็ได้เปิดให้ลูกสาว น้องเฟรย่า ได้ฟังแล้ว ตอนกลางวันลูกก็โยกตาม แต่ตอนกลางคืนลูกเอามือตบปากบอกว่าไม่ต้องร้องแล้ว ส่วนคุณภรรยาเขาก็ดีใจ เพราะเขารู้สึกว่ามันเป็นโมเมนต์แห่งความรักที่ได้ทำอะไรให้กับลูก เขาก็ชอบมากเหมือนกัน


พร้อมถือโอกาสแก้ข่าวขายรถเอาเงินมาทำเพลงนี้ บอยยืนยันว่าไม่เกี่ยว แต่ที่ตัดสินใจขาย เป็นเพราะไม่ค่อยได้ใช้ และรู้สึกว่าคันมันใหญ่ไป ยืนยันว่าไม่ได้ร้อนเงินแต่อย่างใด  


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ywWH9FSzggc

แท็กที่เกี่ยวข้อง  บอย ภิษณุ ,เพลงใหม่

คุณอาจสนใจ

Related News