บันเทิง

‘Nae Ano’ คัมแบ็ก! ส่งเพลงใหม่ ‘ปากกา พัดลม ปืน (Pen Fan Gun)’ เมื่อคนขี้อายบอกความในใจ

โดย chutikan_o

22 ส.ค. 2567

111 views

‘Nae Ano’ คัมแบ็กเพลง ‘ปากกา พัดลม ปืน (Pen Fan Gun)’ ข้อความของคนขี้อายที่ไม่อยากกั๊กความรู้สึกอีกต่อไป


จากบทบาทนักวาดรูปและ YouTuber เจ้าของรายการ ไหนเล่าซิ๊ และบทบาทที่ ‘Nae Ano’ (เนะ - อโณทัย นิรุตติเมธี) ได้ทำพร้อมแพชชันและใส่ความเป็นตัวเองลงไปแบบชัดเจน คือการเป็นศิลปินนักร้องที่มีผลงานเพลงของตัวเอง และเธอได้กลับมาพร้อมผลงานใหม่ ‘ปากกา พัดลม ปืน (Pen Fan Gun)’ บทเพลงที่เป็นเหมือนคำบอกรักของคนที่ชัดเจนกับความรู้สึกแต่ไม่กล้าเอ่ยคำว่าชอบแบบตรงๆ และได้แรงสนับสนุนจากคู่ชีวิตผู้เป็นลมใต้ปีกในทุกย่างก้าวอย่าง นต getsunova (ปณต คุณประเสริฐ) โดยทั้งคู่ได้ร่วมกันแต่งเพลงนี้จนเต็มไปด้วยความน่ารัก เพลงนี้จะกลายเป็นข้อความแทนความรู้สึกของคนที่อยากบอกรักใครสักคน แม้ใจหนึ่งก็ยังมีความรู้สึกเขินอายจนไม่กล้าบอกชอบหรือขอเป็นแฟนแบบตรงๆ


ปากกา พัดลม ปืน (Pen Fan Gun) ผลงานเพลงที่มากับดนตรีแนวซินธ์ป็อปที่แฝงกลิ่นอายความร็อก ผลงานนี้ก็ตั้งชื่อเพลงสื่อถึงวิชาภาษาอังกฤษด้วย หลังเพลง ‘ชอบคูณ’ ซิงเกิลแรกของเธอได้มากับชื่อที่สื่อถึงวิชาคณิตศาสตร์ จนกลายเป็นจุดเชื่อมระหว่างทั้งสองผลงานที่เต็มไปด้วยความน่ารักเหมือนกัน  


และนอกจากตัวเพลงที่ใส่ใจทุกดีเทลแล้ว ทุกองค์ประกอบทางศิลป์ทั้งภาพและคอสตูมของเพลง ปากกา พัดลม ปืน (Pen Fan Gun) ก็ยังสะท้อนตัวตนของ Nae Ano แบบชัดเจน โดยธอได้ลงมือวาดภาพ Art Element ประกอบมิวสิควิดีโอเอง ถือเป็นผลงานที่น่ารับชมและฟังอีกเพลง


ใครที่อยากหาวิธีเปิดเผยความในใจให้คนที่ชอบแต่ยังรู้สึกเขินอาย สามารถส่งเพลง ปากกา พัดลม ปืน (Pen Fan Gun) ได้ที่ทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิง พร้อมชมมิวสิควิดีโอและคอนเทนต์สนุกๆ แบบฉบับ Nae Ano ได้ทาง YouTube ANO and Friends  


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/59TYr1eFJbU

คุณอาจสนใจ

Related News