บันเทิง

‘ไฮดี้’ แจงปมคนโยงเป็นนางงามเรียกค่ามงฯ ปีละล้าน ชี้หาได้มากกว่านั้น แฮปปี้เปิดตัวคบ ‘กุน’ 2 ปีแล้ว

โดย chutikan_o

10 ก.ย. 2567

36 views

‘กุน-ไฮดี้’ ควงคู่เปิดใจคบกัน 2 ปีแล้ว พร้อมแจงข่าวเม้าท์เป็นนางงามเรียกค่ามงฯ ปีละล้าน ชี้ไม่คุ้ม เพราะหาได้มากกว่านั้น


‘ไฮดี้ อมันดา’ และ ‘กุน กิตติคุณ’ เปิดตัวในฐานะคนรู้ใจกัน ยอมรับว่าคบกันตั้งแต่ตอนที่ไฮดี้ยังมีสัญญากับทางอดีตต้นสังกัดมิสแกรนด์ ก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสทำงานด้วยกันหลายๆ ครั้ง ก็ค่อยๆ พัฒนากันมา ตอนนี้ก็คบกันมาประมาณ 2 ปีแล้ว  


ไฮดี้เล่าโมเมนต์ตอนที่ถูกจีบว่า เหมือนโดนสัมภาษณ์งาน เขามาถามว่าจบกับแฟนเก่าหรือยัง, เจ้าชู้หรือเปล่า ถือเป็นผู้ชายคนแรกที่ชัดเจนขนาดนี้ กุนบอกว่าที่ถามแบบนั้นก็เพราะจะได้รู้ว่ามีอะไรที่ไม่ชอบตรงกันหรือเปล่า เข้ากันได้ไหม ถ้ารู้ตั้งแต่เนิ่นๆ จะได้ไม่เสียเวลากับน้องเขา ไฮดี้ก็บอกว่า กุนก็เป็นสเปคของเธออยู่แล้ว ชอบคนตี๋ๆ แบบนี้ แต่ก็เพิ่งมารู้ทีหลังว่าตัวเองไม่ใช่สเปคของเขา  


ไฮดี้ยังได้พูดถึงการกลับมาลงประกวดนางงามอีกครั้งว่า ตอนนี้ก็ยังไม่พร้อม และต้องดูก่อนว่าจะไปที่ไหน แต่ถ้าถามใจเธอก็อาจจะไม่ได้กลับไปที่เดิมแล้ว อาจจะหาไปหาอะไรใหม่ๆ ที่บ่งบอกตัวเองในเวอร์ชันที่โตขึ้น ส่วนที่แฟนนางงามลือกันว่าจะไปเวทีจักรวาลนั้น ยังอยู่ในกระบวนการตัดสินใจ ยอมรับว่ามีคนมาจีบเยอะ แต่พี่เลี้ยงก็อยากให้เธอกลับไปในแพสชันที่เต็ม 100 ว่าตั้งใจมาเอามงใหญ่  


ส่วนที่มีข่าวเม้าท์ว่ามีนางงามเรียกค่ามงปีละล้าน ก็มีการโยงไปถึงไฮดี้ เจ้าตัวก็ยอมรับว่ามีแฟนคลับมาถามเหมือนกันว่าเป็นเธอหรือเปล่า พอไปอ่านดูว่า ปีละล้าน ก็ลองคำนวณตกเดือนละ 80,000-90,000 ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นก็รู้สึกว่าไม่คุ้ม เพราะเธอหาได้มากกว่านั้นต่อเดือน และถ้าจะลงประกวดก็คือไปลงเอง ไม่ต้องมีคนจ้าง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/IaQ8rMRC_vM

คุณอาจสนใจ

Related News