บันเทิง

‘ไฮดี้ อมันดา’ เปิดใจหมดสัญญามิสแกรนด์ ยอมรับน้อยใจถูกดองงาน สารภาพมีคนจีบลงประกวดเวทีใหญ่

โดย chutikan_o

4 มิ.ย. 2567

623 views

‘ไฮดี้ อมันดา’ เปิดใจหมดสัญญามิสแกรนด์ ยอมรับน้อยใจถูกดองงาน สารภาพมีคนจีบลงประกวดเวทีใหญ่ อยากลบแผลในใจด้วยการคว้าตำแหน่ง


‘ไฮดี้ อมันดา’ รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่วันก่อนไปร่วมพิธีเปิดงาน centralwOrld Rhythm of Pride 2024 บริเวณลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่มี ‘ลูกเกด เมทินี’ เป็นแม่งาน โดยไฮดี้ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องข่าวเม้าท์ที่ถูกมองว่าสาเหตุที่ไร้งานเพราะถูกต้นสังกัดดอง รวมถึงข่าวลือเรื่องที่ถูกจีบไปประกวดใหญ่อีกครั้งด้วย


ไฮดี้ก็ได้เผยว่าตอนนี้ได้หมดสัญญากับทางมิสแกรนด์เรียบร้อยแล้ว ส่วนประเด็นที่ถูกอดีตต้นสังกัดดองงานก่อนหน้านี้นั้น อาจจะเป็นเพราะปีที่เธอประกวด มีคนที่ดังมากๆ อยู่แล้ว ทั้ง ‘อิงฟ้า’ และ ‘ชาล็อต’ เธอก็เลยอาจจะมีงานน้อยตามสเต็ป ซึ่งก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ ถามว่าแอบน้อยใจมั้ยที่มีดีกรีเป็นถึงรองอันดับ 1 แต่แทบไม่ค่อยได้เห็นผลงานเลย? ไฮดี้ก็ยอมรับว่าอาจจะมีบ้าง แต่ก็เข้าใจว่าพี่ๆ เขาก็ให้โอกาสตัวเองได้มาไกลมากแล้วเหมือนกัน และเชื่อว่า ‘พี่ณวัฒน์’ ก็ผลักดันเท่าที่เขาจะทำได้แล้ว ซึ่งตอนนี้สัญญาหมดแล้ว ก็เป็นการจบกันด้วยดี และพี่ณวัฒน์ก็ได้อวยพรขอให้เติบโตก้าวหน้าต่อไปด้วย


หลังจากนี้ไฮดี้ประกาศเลยว่าอยากกลับมาเฉิดฉายแล้ว พร้อมรับทุกงานที่ทุกคนหยิบยื่นให้ และตอนนี้ตนเองก็สนใจงานแสดงมากๆ ส่วนที่มีข่าวว่าแม่ๆ มารุมจีบให้ไฮดี้กลับไปประกวดบนเวทีใหญ่อีกครั้ง เจ้าตัวก็ยอมรับว่ามีแม่ๆ มาจีบเยอะจริงๆ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจ 100% ว่าจะกลับไปไหม แต่ก็ยอมรับว่าเวทีนางงามเป็นที่ของตนเอง และรู้สึกยังเป็นแผลในใจมาจนถึงทุกวันนี้ ที่ครั้งหนึ่งเคยได้ยืนจับมือ แต่ไม่ได้เป็นชื่อที่ถูกเรียกในวันนั้น ถ้ามีโอกาสก็อยากจะไปให้ถึงตรงนั้น และถ้าตัวเองจะกลับมารันเวทีนางงามอีกครั้ง ก็อยากจะได้ตำแหน่งชนะเลิศไปเลย เพราะอยากให้แม่ๆ ทุกคนได้ฉลองและดีใจไปด้วยกัน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Gt3nxeE0U_E


คุณอาจสนใจ