บันเทิง

‘ครูไพบูลย์’ ได้ประกันตัวแล้ว เปิดใจหลังออกเรือนจำ เตรียมคุย ‘เอ๋ มิรา’ หาทางแก้ไข

โดย chutikan_o

5 ก.ย. 2567

68 views

ศาลฎีกาให้ประกัน ‘ครูไพบูลย์’ วงเงิน 1.4 แสน คดีพรากผู้เยาว์ พร้อมเปิดใจหลังออกจากเรือนจำ เตรียมคุย ‘เอ๋ มิรา’ หาทางแก้ไข ชี้ทุกอย่างผิดพลาดได้

‘ครูไพบูลย์ แสงเดือน’ โปรดิวเซอร์และเจ้าของค่ายเพลงจ้วดจ้าด ที่ถูกศาลอุทธรณ์พิพากษาให้จำคุก 8 ปี โดยไม่รอลงอาญา เมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา จากคดีที่ถูกอดีตภรรยา ‘เอ๋ - มิรา ชลวิรัลวานิศร์’ ยื่นฟ้องตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2564 ในฐานพรากผู้เยาว์ และกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี โดยหลังศาลอุทธรณ์พิพากษา ครูไพบูลย์ ก็ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์ขอประกันตัว ซึ่งตามขั้นตอนต้องส่งให้ศาลฎีกาพิจารณาว่า จะอนุญาตให้ประกันตัวหรือไม่ จึงต้องนำตัวเข้าเรือนจำจังหวัดหนองบัวลำภู ระหว่างรอผลการขอประกันตัว

และหลังจากนอนในเรือนจำ 1 คืน ล่าสุดเมื่อวานนี้ (4 ก.ย.) ศาลฎีกาก็ได้พิจารณาและมีคำสั่งลงความเห็นว่า จำเลยไม่มีพฤติการณ์หลบหนี และเคยได้รับการอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวมาก่อน จึงอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวได้ ตีราคาหลักประกัน 140,000 บาท

จากนั้นในช่วงเย็นวานนี้ ครูไพบูลย์ ก็ได้ออกมาจากเรือนจำ โดยมีทนายท็อปเข้าไปพูดคุย ก่อนเดินออกมาให้สัมภาษณ์ เบื้องต้นครูไพบูลย์เอ่ยปากขอบคุณศาลที่เมตตาให้ตนเองได้ออกมาแก้ไขและต่อสู้ตามกระบวนการ โดยมีแนวทางที่จะดำเนินการคือ การพูดคุยกับทางฝ่าย เอ๋ มิรา ภรรยาเก่า บอกว่าจะหาทางแก้ไข เมื่อผู้สื่อข่าวทักว่าหน้าตาแจ่มใสขึ้น เจ้าตัวหันมายิ้มและหัวเราะ เมื่อถามว่าเมื่อคืนนอนหลับทานข้าวไหม นายไพบูลย์ เผยว่า หลับปกติ และเป็นคนทานข้าวน้อยอยู่แล้ว พร้อมกล่าวขอบคุณแฟนคลับ

นอกจากนี้นายไพบูลย์ พูดอย่างเป็นทางการว่าได้แต่งตั้งทนายคนใหม่ คือ ทนายท็อป กฤษฎา และจะมอบอำนาจให้ทนายดูแลทั้งหมดในส่วนของคดี ส่วนตนเองเมื่อออกไป ก็จะไปทำบุญเป็นเบื้องต้นก่อน จากนั้นขอตัวขึ้นรถออกไป

และต่อมา ครูไพบูลย์ยังได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า “ขอบพระคุณพี่กิ๊กซาร่า นิวนิว เอวเด้ง อ้อย สุวรรณบล พี่ทนายท๊อป พี่ชาย ครอบครัวผม น้องๆ ทีมงานพนักงานทุกคน ตลอดจนทุกท่านที่เมตตา เป็นห่วง ถามไถ่ ด้วยความหวังดี มากๆ นะครับ ทุกอย่างผิดพลาดได้ ทุกคนก็ผิดพลาดได้ ตั้งหลักใหม่ เริ่มต้นใหม่ เดินทางใหม่ ขอบคุณจากใจจริงครับ สู้กันต่อไปครับ #เส้นทางลูกผู้ชาย” พร้อมกับโพสต์ภาพลูกทั้งสองคนที่กำลังวิ่งเล่นอยู่ในบ้าน พร้อมเขียนข้อความว่า “พ่อจะทำทุกอย่าง ทุกวิถีทาง เพื่อเจ้าทั้ง 2 #ลูกรัก สายแนน นะครับ เพลินเพลงพิณ”



คุณอาจสนใจ

Related News