บันเทิง

‘เจมส์ จิรายุ’ เปิดร่างทองโชว์กล้าม รับมีหลายคนมาขอดู ‘โฟม’ ไม่หวง แต่บอกว่าดีกว่านี้ได้อีก

โดย chutikan_o

31 ก.ค. 2567

198 views

‘เจมส์ จิรายุ’ เปิดร่างทองโชว์กล้าม ยอมรับมีหลายคนมาขอดู เผย ‘โฟม’ ไม่หวง แต่บอกว่าดีกว่านี้ได้อีก พร้อมอัปเดตละคร “เจ้าคุณพี่กับอีนางคำดวง”


เมื่อวานนี้ (30 ก.ค.) นักข่าวก็ได้สัมภาษณ์ ‘เจมส์ จิรายุ’ และเชียร์ให้ถอดเสื้อโชว์ร่างทอง ซึ่งเจมส์จิก็รับคำขอ ถอดเสื้อโชว์กล้ามแน่นๆ ให้เห็นกันเต็มๆ ตา พร้อมบอกว่า หลังจากได้ร่างทองมา ก็มีคนมาขอดูเยอะมาก รู้สึกเขินเวลามาคนมาคอมเมนต์แซวไฟลุก แต่ใจนึงก็รู้สึกดีใจ เพราะเป็นความตั้งใจที่ปั้นหุ่นนี้มา ซึ่งช่วงนี้แม้จะได้หุ่นที่พอใจแล้ว แต่ก็ยังต้องบำรุงรักษาแล้วก็ยังต้องฟิตต่อเนื่อง เพื่อประคองให้อยู่ต่อไปนานๆ


ถามว่าได้ประชันกับของ ‘บอย ปกรณ์’ หรือยัง? เจมส์ บอกว่า ยังไม่ได้เจอกับบอย แต่ถ้าเจอก็คงต้องถอดประชันกันซะหน่อย


งานนี้นักข่าวก็ได้ถามถึงรูปที่เจมส์นอนถอดเสื้อตอนที่ไปทำงานที่ฝรั่งเศส จน ‘โฟม’ ถึงขั้นเข้าไปคอมเมนต์แซวว่า “ไหนบอกเตรียมของครบแล้ว เสื้อผ้าไปไหนนะ!” และเจมส์ก็เข้าไปคอมเมนต์ตอบโฟมว่า “เสื้อรีดไม่ทันหนะครับ” ซึ่งเจมส์ก็บอกว่าจริงๆ ช่วงนั้นฝรั่งเศสก็ไม่ค่อยร้อนเท่าไหร่ แต่ที่ไม่ใส่เพราะติดแกรมนิดหน่อย


ถามว่าโฟมหวงไหมเวลามีคนมาขอดู เจมส์ก็บอกว่า จริงๆ เขาไม่ค่อยพูดถึงเท่าไหร่ แต่ส่วนใหญ่ก็บอกว่าดีกว่านี้ได้อีกนะ


นอกจากนี้เจมส์ก็ยังได้อัปเดตละคร “เจ้าคุณพี่กับอีนางคำดวง” ที่หวนกลับมาเล่นกับคู่จิ้น ‘เบลล่า ราณี’ ว่า ตอนนี้เริ่มถ่ายทำไปได้ประมาณ 20% แล้ว ซึ่งความยากจะอยู่ที่ความเป็นละครพีเรียด แต่เจมส์กับเบลล่าก็พยายามใส่มุกนอกบทเข้าไปเยอะมาก พยายามขายผู้กำกับเต็มที่ ซึ่งส่วนใหญ่เขาก็ซื้อ ยอมรับว่าการกลับมาทำงานกับเบลล่าครั้งนี้ เข้าขากันมากกว่าเดิม คือสามารถมองตาแล้วรู้ใจได้เลยว่าจะเล่นอะไรกัน จะมีความโบ๊ะบ๊ะ และเป็นสีสันใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยเห็นแน่นอน


ส่วนคลิปเต้นชาเลนท์ไก่ ที่เต้นกับเบลล่า จนแฟนๆ แห่แชร์กันเยอะมากๆ เจมส์ บอกว่า เรามันขาแดนซ์กันอยู่แล้ว และเต้นกันจริงจังมาก จนเข้าฉากต่อไม่ได้เพราะผมพัง จนถูกช่างผมด่า สุดท้ายต้องทำผมใหม่หมดเลย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Da3MI7Bk5BI

คุณอาจสนใจ

Related News