บันเทิง

หวานซึ้ง ‘เจมส์ จิรายุ’ ขอแฟนสาว ‘โฟม’ แต่งงาน หลังคบหามานาน 10 ปี

โดย chutikan_o

23 ต.ค. 2567

2K views

‘เจมส์ จิรายุ’ เผยโมเมนต์สุดซึ้ง สวมแหวนขอแฟนสาว ‘โฟม’ แต่งงาน หลังคบหามานาน 10 ปี

ขอแสดงความยินดีกับคู่รัก ‘เจมส์ จิรายุ’ กับแฟนสาวนอกวงการ ‘โฟม’ ที่เมื่อวานนี้ (22 ต.ค.) เจมส์ก็ได้เผยข่าวดี หลังจากเซอร์ไพร์สขอโฟมแต่งงาน ท่วมกลางธรรมชาติสวยงาม ที่จังหวัดราชบุรี โดยมีน้องแกะร่วมเป็นสักขีพยาน ในบรรยากาศที่เรียบง่าย แต่โรแมนติกมากๆ

เจมส์ก็ได้โพสต์ทั้งภาพและคลิป ในช่วงที่สวมแหวน ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นระบุว่า “ความรักของเรา … เดินทางมาถึงปีที่ 10 แล้วนะ @11.9.19julyjansep My 117”

ในคลิปก็จะเห็นว่าโฟมถึงกับร้องไห้ มีน้ำตาเลยทีเดียว และที่สำคัญแหวนเพชรเม็ดโต ระยิบระยับมากๆ

ก็มีเพื่อนๆ ผู้ใหญ่ในวงการเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่เป็นจำนวนมาก

และในเวลาต่อมาก็มีการเปิดเผยจากทีมงานเบื้องหลัง พร้อมกับภาพตอนที่เจมส์และโฟมได้เจอกันเป็นครั้งแรก ในกองถ่ายโฆษณาของ AIS ซึ่งเจมส์เป็นพรีเซ็นเตอร์ และโฟมเป็นทีมงานในกอง

คนที่ถ่ายภาพที่ทั้งคู่เจอกันครั้งแรก ก็เขียนเล่าว่า “เมื่อหลายปีมาแล้ว ผมถ่ายโฆษณาให้ AIS และตอนนั้น น้องเจมส์จิ เป็นพรีเซ็นเตอร์ในวันนั้น ตอนนั้นน้องโฟมยังทำงานกองถ่าย และวันนั้นก็เป็นวันแรก ที่น้องโฟมและเจมส์ ได้เจอกัน ปกติผมจะชอบพกกล้องถ่ายรูปไปกองอยู่แล้ว ซึ่งผมเห็นน้องกำลังบรีฟงานกัน เลยบอกให้น้องๆ หันมามองกล้องถ่ายรูปเก็บไว้ก่อนถ่ายงานต่อ

มาถึงวันนี้ ไม่น่าเชื่อว่า ภาพนี้จะเป็นภาพประวัติศาสตร์ เป็นจุดเริ่มต้นความรักที่ดีของน้องๆ มาจนถึงวันนี้ ภูมิใจในตัวน้อวโฟมและน้องเจมส์จริงๆ ดีใจมากที่ได้เป็นจัดเริ่มต้นความรักของน้องๆ และพี่มั่นใจว่าน้องๆ เหมาะสมกันมากจริงๆ”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/TPOhYnOLXe8

คุณอาจสนใจ

Related News