บันเทิง

‘นาย ณภัทร’ หลั่งน้ำตา หลังแถลงจบสัมพันธ์ ‘ใบเฟิร์น’ – ‘แม่หมู’ สวนคอมเมนต์วิจารณ์ “อย่ารู้ดี รอแม่พูดบ้าง”

โดย petchpawee_k

5 ก.ค. 2567

132 views

นาย ณภัทร เปิดใจ ทบทวนความสัมพันธ์ ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกับใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เผยเหตุผลสุดช้ำ โทษตัวเองที่บริหารจัดการความสัมพันธ์ได้ไม่ดีพอ พร้อมชื่นชมแม่หมู เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เก่งและสู้ชีวิต ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ ชี้บางเรื่องอาจไม่ต้องมีเหตุผล และต้องใช้เวลา 

การแถลงข่าวเปิดใจของพระเอกหนุ่ม ‘นาย ณภัทร’ กรณีข่าวลือเลิกกับแฟนสาว ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ท่ามกลางประเด็นที่โยงไปมากมาย ทั้งปัญหาเรื่องคุณแม่ และเรื่องมือที่สาม

นาย ณภัทร เผยว่า ที่ออกมาพูดเพราะอยากให้ทุกคนได้ฟังจากปากของตัวเอง เนื่องจากที่ผ่านมาก็มีกระแสข่าวต่าง ๆ ที่ออกมาและส่งกระทบต่อจิตใจคนที่ตนเองรักทุกคน ไม่ว่าจะเป็น คุณแม่ของตนเอง และครอบครัวของใบเฟิร์น ก็อยากให้ทุกคนได้ฟังจากปากตนเองดีกว่า ซึ่งที่ไม่ได้ออกมาชี้แจงทันทีก่อนหน้านี้ ก็เพราะว่าก็พยายามจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นอยู่

โดยนาย ยอมรับว่าตอนนี้ตนเองกับใบเฟิร์น ได้ทำความเข้าใจและทบทวนกัน และได้ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกันแล้ว เป็นการพูดคุยกันด้วยดีและน่ารัก ไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียดกัน มีแต่ความหวังดี ความจริงใจที่มอบให้กันตลอด และไม่อยากให้พูดว่าเป็นการจบความสัมพันธ์เพราะตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน พร้อมบอกว่าเราสองคนให้ความสำคัญกับเรื่องงานเป็นหลัก ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหน้าที่มาก่อนเสมอ

ส่วนประเด็นที่มีการโยงถึง แม่หมู พิมผกา ทางนายบอกว่า ที่ผ่านมาเป็นการบริหารจัดการของตัวผมเอง ซึ่งไม่มีใครที่ต้องโทษเลยนอกจากตนเอง ที่บริหารความสำคัญได้ไม่ดี จัดการเวลาได้ไม่ดี แต่ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันอยู่บนพื้นฐานของความรักและความหวังดีที่มอบให้กันตลอด ครอบครัวของตนเองก็เหมือนครอบครัวปกติของใครหลาย ๆ คน เราอยู่กันมาสองคนตั้งแต่เด็ก คุณแม่ก็เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เก่งมาก เลี้ยงผมมาแบบสู้ชีวิตมาก แต่ก็มีปัญหาเหมือนครอบครัวทั่วไป แก้ได้บ้าง แก้ไม่ได้บ้าง แต่ขอไม่ลงรายละเอียดเพื่อไม่ให้กระทบจิตใจกับทุกฝ่าย

นาย ณภัทร ยังได้พูดถึงใบเฟิร์น ด้วยว่าเป็นผู้หญิงที่น่ารักมาก เป็นคนที่กตัญญูกับครอบครัวมาก เป็นคนที่แคร์ความรู้สึกคนอื่นก่อนตัวเองเสมอ เป็นคนเก่ง มีแต่ความจริงใจให้กับทุกคน ตนเองรู้สึกโชคดีที่ได้รู้จัก เป็นเพื่อนกัน ได้ลองคบกัน ซึ่งมันก็มีแต่ความรู้สึกดีๆ มีแต่ความทรงจำดีๆ ที่เกิดขึ้น ทุกช่วงเวลาเป็นช่วงที่ดีมากๆ และบอกว่าใบเฟิร์น เป็นผู้หญิงที่ดีที่สุดในใจผมเลย

ส่วนที่มีคนเชียร์และหวังให้กลับไปคบกันอีกครั้ง นายก็บอกว่าเป็นเรื่องของอนาคต เป็นอะไรที่ตอบไม่ได้ แต่วันนี้เราแค่ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด เราต้องให้สเปซแก่กันและกัน ยืนยันไม่ใช่เรื่องมือที่สามแน่นอน ตลอดเวลาที่คบกันมา มันอบอุ่นมาก และไม่อยากให้เอาเรื่องนี้ไปวิพากษ์วิจารณ์กันต่อ

นอกจากนั้น นายยังขอชี้แจงอีกหนึ่งประเด็นกับข่าวเม้าท์ขายรถหรูเพราะเอาเงินไปเปย์สาว ซึ่งนายก็บอกว่าเรื่องขายรถ เป็นเรื่องปกติของคนที่ชอบรถที่จะมีการซื้อมาขายไป  ส่วนประเด็นเปย์สาว นายบอกว่าตนเองโดนสอนมาให้เป็นสุภาพบุรุษมาตั้งแต่เด็ก ส่วนใบเฟิร์นก็ทำงานมาตลอด 20 ปี เขาเป็นคนน่ารักและกตัญญูกับครอบครัวมาตลอด เพราะฉะนั้นเรื่องการดูแลผู้หญิงสำหรับตนเอง รู้สึกว่าเป็นเรื่องปกติของผู้ชายที่เขาทำกัน และ ‘ใบเฟิร์น’ เขาก็เป็นคนที่แฟร์มาก ก็เลยไม่อยากให้มีการวิพากษ์วิจารณ์ข่าวนี้ออกไปอีก

ซึ่งตลอดการสัมภาษณ์มีบางช่วงที่ พระเอกหนุ่มมีอาการเสียงสั่นและพยายามสะกดอารมณ์ของตัวเอง แต่มีช่วงหลังแถลงข่าวจบ ‘นาย’ ก็ได้มาถ่ายรูปกับพี่ๆ สื่อมวลชน และมีโมเมนต์ที่พี่ๆ สื่อกอดให้กำลังใจ ก็ทำเอานายถึงกับน้ำตาไหลก่อนจะเดินออกจากห้องแถลงข่าวไป

-----------------------------------------

โดยหลังจากที่นาย ณภัทร แถลงข่าวจบ แฟนคลับจำนวนไม่น้อยก็แห่ไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ แม่หมู พิมผกา ในอินสตาแกรม ในทำนองตั้งคำถามว่ารู้สึกยังไงที่เห็นลูกร้องไห้ โดยหนึ่งในนั้นมีชาวเน็ตรายนึงเข้าไปคอมเมนต์ถึง “แม่หมู” ระบุว่า

“มีความสุขหรือยังคะที่ได้เห็นทั้งสองเลิกกันแม่เองก็ต้องคิดดูด้วยนะว่าส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะแม่ตอนแรกรักเอ็นดูใบมากแต่พอเขาคบกันมาจริง ๆ มาเป็นแบบนี้คนเขาก็ดูออกนะรักลูกก็ต้องปล่อยลูกมีชีวิตบ้างเขาโตแล้วเขาก็อยากมีครอบครัวอย่าให้ลูกอยู่แต่ในกรอบ #ถ้าไม่ใช่เพราะแม่เลยก็ไม่เชิงนะแม่ทั้งที่เขาเพิ่งไปเที่ยวมีความสุขกันมาคิดหน่อยนะ

แล้วอีกอย่างนะทุกคนมีชีวิตเป็นของตัวเองแม่เลี้ยงมีพระคุณก็จริงแต่เราเป็นแม่เลี้ยงเขา ได้แต่ตัวเรื่องหัวใจควรปล่อยเขาบ้างให้เขาเลือกมีความสุขในแบบของเขาเถอะในใจเขาไม่ได้อยากเลิกหรอกแต่แม่เป็นแบบนี้”

ซึ่งต่อมา “แม่หมู” ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวว่า “อย่ารู้ดี รอแม่พูดบ้าง”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/0ojpfvbKZKQ


คุณอาจสนใจ

Related News