บันเทิง

‘สุนารี ราชสีมา’ ประกาศขายบ้าน 2 หลังที่นนทบุรี น้ำตาคลอ ขอกลับโคราชไปดูแลแม่

โดย chutikan_o

4 ก.ค. 2567

553 views

‘สุนารี ราชสีมา’ โพสต์คลิปประกาศขายบ้าน 2 หลังที่นนทบุรี น้ำตาคลอ บอกขอกลับโคราชไปดูแลแม่ในช่วงเวลาสุดท้าย

นักร้องลูกทุ่งสาว ลูกหลานย่าโม ‘สุนารี ราชสีมา’ ล่าสุดออกมาโพสต์คลิป ประกาศขายบ้าน 2 หลัง ในจังหวัดนนทบุรี เพราะจะย้ายกลับไปอยู่โคราช เพื่อดูแลคุณแม่ที่ป่วย อยากดูแลท่านช่วงสุดท้ายของชีวิต ซึ่งในคลิปนั้น สุนารีก็มีน้ำตาคลอไปด้วย

สุนารีเขียนแคปชั่นระบุว่า “สุดท้ายอะไรก็ไม่สำคัญเท่ากับการได้ดูแลแม่ของเรา”

ในคลิปพี่สุเผยถึงสาเหตุที่ประกาศขายบ้านว่า “ฉันตัดสินใจจะปล่อยบ้าน 2 หลังที่มีอยู่ที่ จ.นนทบุรี ใครสนใจดูที่คอมเมนต์ข้างล่างเด้อ ถ้าเผื่อมีใครสนใจ มันเป็นช่วงสุดท้ายที่ฉันจะต้องทำหน้าที่ของลูก ฉันอยากมีเวลาได้ดูแลท่านในช่วงเวลาสุดท้าย ฝากทุกคนช่วยแชร์คลิปนี้ เพื่อส่งให้ฉันได้มีโอกาสทำบุญใหญ่ ฉันไม่รู้ว่าจะได้ทำนานแค่ไหนนะ แต่อยากทำ เวลามีงานฉันก็จะวิ่งมาทำงาน แต่ถ้ามีงาน 2-3 วันติดก็จะนอนบ้านลูกชาย ลูกชายเขาก็มีบ้าน ฝากด้วยนะคะ ใครสนใจฉันจะปล่อยจริงๆ”

งานนี้ก็มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ พี่สุก็ได้ตอบคอมเมนต์แฟนคลับ “แม่ฉันป่วยค่ะ ฉันจะย้ายไปอยู่กับแม่ที่โคราชค่ะ ไปดูแลท่านช่วงสุดท้ายของชีวิต ไม่รู้ท่านจะอยู่ได้อีกกี่วัน เลยอยากจะปล่อยบ้านที่มีอยู่ 2 หลังที่นนทบุรี จะได้ไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลัง ไหนจะมีหมาๆ อีก 33 ตัวที่อยู่ในบ้าน ฉันจะย้ายลูกๆ ไปอยู่โคราชด้วยจ้า ส่วนงานในวงการก็วิ่งมาทำเอา ถ้ามีงานติดกันก็กะว่าจะนอนบ้านลูกชายจ้า ฉันอยากไปอยู่กับแม่แบบไม่ต้องกังวลค่ะ”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/JYxZ4h0Vz2A

คุณอาจสนใจ

Related News