บันเทิง

‘ขวัญ’ ลูกสาว ‘สรพงศ์ ชาตรี’ ตกใจ! แจงไม่เกี่ยวปมขายบ้าน เผยสมบัติล้ำค่าที่สุด คือได้เกิดเป็นลูกพ่อ

โดย paweena_c

31 พ.ค. 2567

1.4K views

“ขวัญ พิมพ์อัปสร” โพสต์แจงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสมบัติของพ่อ หลังเห็นประกาศขายบ้าน ‘สรพงศ์ ชาตรี’ เผยสมบัติล้ำค่าที่สุดคือ ได้เกิดมาเป็นลูก “สรพงศ์ ชาตรี”

ประเด็นเรื่องการประกาศขายบ้านไม้สักทองย่านรังสิต ของศิลปินแห่งชาติผู้ล่วงลับ “สรพงศ์ ชาตรี” ที่ก่อนหน้านี้ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพและข้อความลงในกลุ่มขายบ้านและที่ดิน พร้อมระบุข้อความว่า

“ขายด่วน บ้านคุณสรพงศ์ ชาตรี”

ขายบ้านพร้อม + ที่ดิน หมู่บ้านลดาวัลย์-รังสิต ที่ดิน 1252 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 อาคาร 313 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 900 ตารางเมตร ทั้งหมดรวม built in ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว ราคา 99 ล้านบาท รวมโอน

เป็นบ้านไม้สักทองโครงสร้างเหล็ก 2 ชั้น ช่างที่ออกแบบและสร้างบ้านคือ คุณรุ่ง คนเดียวกับที่สร้างโรงแรมดาราเทวี จ.เชียงใหม่ โครงสร้างทั้งหลังใช้เหล็กอย่างดี โครงหลังคาใช้เหล็ก เจ้าของบ้านจัดหาอุปกรณ์ วัสดุก่อสร้างเอง ตัวอาคารประกอบด้วย

** อาคารหลัก 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องรับแขก

** อาคารรับรอง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

** อาคารแม่บ้าน 2 ห้องนอน 1 ห้องครัว

ภายในอาคารใช้ พื้นเป็นไม้มะค่า หน้า 6 นิ้ว ประตูหน้าต่างไม้สัก วงกบประตูไม้เนื้อแดง 8 นิ้ว วงกบหน้าต่างไม้เนื้อแดง 6 นิ้ว ตู้ built in ไม้สักทั้งหมด”

ซึ่งต่อ ‘ขวัญ พิมพ์อัปสร’ ลูกสาวของ “สรพงศ์ ชาตรี” กับ “อาโย - ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา” ก็ได้โพสต์ชี้แจงหลังเห็นข่าวประกาศขายบ้านของคุณพ่อ ระบุข้อความว่า

“วันนี้ขวัญตกใจมาก เพราะมีพี่ๆ นักข่าวโทรมาทางผู้ช่วยขวัญเยอะมาก เรื่องที่มีการประกาศขายบ้านของคุณพ่อ ขวัญเลขขออนุญาตชี้แจงผ่านทางนี้นะคะ

สมบัติของคุณพ่อที่ประกาศขายทุกชิ้น ขวัญไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ เพราะที่ผ่านมา สมบัติของพ่อ ขวัญไม่เคยเข้าไปยุ่ง แม้คุณพ่อจะเคยยกที่ดินที่บ้านอยุธยาให้ ขวัญก็ขอไม่รับ และขอให้พ่อยกให้ญาติคนอื่นแทน เพราะน่าจะเป็นประโยชน์กับเขามากกว่า เพราะสำหรับขวัญ สมบัติที่ล้ำค่าที่สุดคือการที่เกิดมาเป็นลูกคุณพ่อ สรพงศ์ ชาตรี พระเอกในหัวใจของลูกคนนี้ตลอดไปค่ะ”

ซึ่งก็มี “กบ สุวนันท์” เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมบอกว่า “เธอเป็นคนที่น่าชื่นชมมาแต่ไหนแต่ไร เพื่อนขอชื่นชมด้วยนะจ๊ะ”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/SW_rPDF7toQ



คุณอาจสนใจ

Related News