บันเทิง

‘หลิงหลิง-ออม’ จัดเต็มความฟินในแฟนมีตติ้งครั้งแรก ปลื้มกระแสดี ก่อนซีรีส์ “ใจซ่อนรัก” ออน

โดย paweena_c

24 มิ.ย. 2567

277 views

‘หลิงหลิง-ออม’ ดีใจกระแส “ใจซ่อนรัก” ดี จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก ก่อนซีรีส์ ออนตอนแรกคืนนี้

คึกคักสุด ๆ บรรยากาศงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก ของทั้งคู่กับงาน LINGORM 1stMEET “ใจซ่อนรัก The Secret of Us” ที่จัดขึ้นเมื่อวานนี้ ที่ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม เรียกได้ว่ากระแสดีตั้งแต่ทีเซอร์ เพราะบัตรกว่า 2,300 ใบหมดเกลี้ยง และ เมื่อวานนี้แฟนๆ ก็มากันแน่นก่อนฮอลล์เปิด โดยมีทำโปรเจกต์ซัพพอร์ตมาให้กำลังใจกันเพียบ รวมไปถึงของที่ระลึกของซีรีส์ อย่างแก้วน้ำคู่ และ ผ้าพันคอ ที่ก็ซื้อกันไปเป็นจำนวนมาก

ส่วนบรรยากาศข้างในฮอลล์ ก็เป็นไปอย่างอบอุ่น เปิดเวทีด้วย หลิงหลิง - ออม ที่มาในเพลง ขอจองพี่ไว้ก่อน และ แฟนผมน่ารัก มาทำใหม่ได้ น่ารักมากๆ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น

ก่อนที่จะได้พูดคุยถึงเรื่องราวในซีรีส์ ใจซ่อนรัก การทำงานร่วมกัน และ พูดถึงซีนต่างๆ และได้เปิดทีเซอร์ตัวใหม่ให้ได้ชมเป็นครั้งแรกอีกด้วย ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงสเปเชียล โดยได้ Double bam มาร้องเพลง “ไม่บอกก็รู้ว่ารัก” และ หลิงหลิง ก็มาร้องเพลง “สุดท้ายฉันก็เจ็บ” เพลงประกอบซีรีส์ ด้าน ‘ออม’ ก็มาในเพลง “แฟนผมน่ารัก”

และก็เป็นช่วงของกิจกรรม เกมที่เล่นร่วมกับแฟนคลับผู้โชคดี ทั้งเกมตามหาแฟนพันธุ์แท้, ล้วงลับจับหัวใจ และที่ทำเอาแฟนๆ ฮือฮากัน กับแขกรับเชิญ “เอแคลร์” ที่เล่นในเรื่องนี้ด้วย และเป็นเจ้าของ เพลงฮิต “เมร่อน” ที่ก็มาร้อง มาเต้น และ ชวน หลิงหลิง ออม มาร่อนด้วยกันได้แบบน่ารักมากๆ

เห็นว่าจัดเต็มแล้ว นอกจากนี้ยังไม่พอ เพราะมีช่วง special Gilf For fan ที่เรียกว่าเซอร์ ไพร์สสุดๆ ด้วยการเปิด Mv. เพลง “อย่าเล่นกับระบบ” เพลงใหม่ซิงเกิ้ลแรกของทั้งคู่ และ ยังได้มาร้องให้แฟนๆ ได้ชมได้ฟังกันเป็นที่แรกในงานนี้ด้วย 

และยังมีช่วงโปรเจคจากแฟนคลับ ที่ก็ทำเอาทั้งสองถึงกับร้องไห้ ก่อนจะจากกันแฟนๆ ก็ได้ ฟินเต็มอิ่มกับสิทธิประโยชน์ที่มอบให้แฟนๆ ได้มีความสุขกลับบ้านกัน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ZpCYUSgb-5E

คุณอาจสนใจ

Related News