บันเทิง

‘หลิง-ออม’ นำทีมนักแสดงบวงสรวง “ใจซ่อนรัก” กระแสแรงติดเทรนด์ X ก่อนชมตอนแรก 24 มิ.ย.นี้

โดย chutikan_o

12 มิ.ย. 2567

266 views

ซีรีส์หญิงหญิง เรื่องแรกของช่อง 3 “ใจซ่อนรัก The Secret of Us” ที่กระแสดีตั้งแต่ปล่อยตัวอย่างออกมา และแฟนๆ หลายคนรอคอย และจะออกอากาศให้ได้ชมตอนแรก 24 มิถุนายนนี้


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (11 มิ.ย.) ก็ได้ฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัย ที่ช่อง 3 หนองแขม โดยมีผู้บริหาร ‘ดิว - ปิ่นกมล มาลีนนท์’ และ ‘ชาคริต ดิเรกวัฒนชัย’ นำทีมมากับ 2 นางเอกสาวสวย ‘หลิงหลิง คอง - ออม กรณ์นภัส’ พร้อมด้วย ‘หญิง อาณดา, แก๊ป จักริน, เป็นไต๋ นัฐนิช, จ๊ะจ๋า แดนดาว, เอแคลร์ จือปาก, พริกขิง สุรีย์ญะเรศ, เนเน่ ธันย์ชนก’ และผู้กำกับ ‘นาย สรัสวดี’ พร้อมทีมงาน และรำถวายบวงสรวง ท่ามกลางแฟนคลับที่รอคอยและให้กำลังใจผ่านโซเซียล ทำเอา แฮชแท็ก #บวงสรวงใจซ่อนรัก ติดเทรนด์ X อันดับ 3 ประเทศไทย


และแฟนๆ อีกส่วนหนึ่งก็มาให้กำลังใจถึงที่ช่อง 3 หนองแขม ที่ขนรถฟู้ดทรัคกว่า 10 คัน มาซัปพอร์ตให้นักแสดง ทีมงาน และนักข่าว ได้อิ่มท้องกันไปถ้วนหน้าทั้งคาวหวาน


หลิงหลิงและออม ก็บอกว่า ดีใจที่ซีรีส์ใกล้จะออกอากาศให้ได้ชมกันแล้ว ก็เป็นอะไรที่คาดไม่ถึงมากๆ จากวันแรกที่เปิดกล้อง จนมาถึงวันที่แฟนคลับเราเพิ่มขึ้น ก็อยากให้ทุกคนรอติดตามชม เพราะว่านักแสดง ทีมงานทุกคนตั้งใจกันมาก และหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบ


“ใจซ่อนรัก The Secret of Us” เป็นเรื่องราวของ แพทย์หญิง ฟ้าลดา (ลดา /พี่หมอ) ทายาทของโรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง หลังจากเรียนจบเฉพาะทางด้านผิวหนังกลับมาในสภาพบอบช้ำที่ถูกคนรักทิ้งไป  ก็มุ่งมั่นทำงานโดยไม่คิดจะมีความรักอีก  แต่ด้วยความสวยและฐานะหน้าที่การงาน ทำให้มีคนมาขออาสามาดามใจให้  ไม่ว่าจะเป็น รตี ดาราสาวสวยระดับซุปตาร์ หรือจะนายแพทย์วิษณุ (ณุ) ที่แม่ของลดาเป็นคนจับคู่ให้ เพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจ แต่ลดายังคงนึกถึง “คนใจร้าย” คนนั้นและไม่คิดจะเปิดใจให้ใคร จนกระทั่งได้พบกับศนิธาดา (เอิน) อดีตคนรักที่เคยทำลายชีวิตเธอ…


เตรียมเขย่าวงการ ซีรีส์แนว Sapphic ให้สนั่นกับเรื่อง “ใจซ่อนรัก The Secret of Us” ทุกวันจันทร์ เริ่มตอนแรก 24 มิถุนายนนี้ เวลา 22.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/e5GjNhJYQlM

คุณอาจสนใจ

Related News