บันเทิง

‘สไปรท์’ โพสต์ขอบคุณกำลังใจ ยืนยันทั้งชีวิตไม่เคยเอาเปรียบใคร หลังถูกค่ายเก่าฟ้องเรียก 14 ล้าน

โดย chutikan_o

19 มิ.ย. 2567

256 views

‘สไปรท์’ โพสต์ขอบคุณกำลังใจ ยอมรับเครียด ถูกค่ายเก่าฟ้องเรียก 14 ล้าน ยืนยันทั้งชีวิตไม่เคยเอาเปรียบใคร


จากกรณีที่แรปเปอร์หนุ่ม ‘สไปร์ท ศุกลวัฒน์’ ถูกต้นสังกัดเก่าฟ้องเรียกค่าเสียหาย 14 ล้าน โดยอ้างว่าผิดสัญญาว่าจ้าง เพราะไปร้องเพลง โชว์ผลงานเพลงตามสถานที่ต่างๆ โดยไม่ได้ขออนุญาตค่ายเก่า ทั้งที่ทั้ง 2 ฝ่ายต่างยกเลิกสัญญากันไปแล้วนั้น


เมื่อวันจันทร์ที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา ทนายเจมส์ก็ได้พาครอบครัวของสไปรท์ ไปที่ศาล จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อนัดเจรจาไกล่เกลี่ย โดยทางค่ายเพลงยอมลดให้ 50% เรียกเงินจำนวน 7 ล้านบาท วัดจากเงินรายได้ทั้งหมดที่น้องได้จาก MV เพลงทน 420 ล้านวิว แต่พ่อแม่ก็ยังรู้สึกว่าไม่เป็นธรรม และสุดท้ายก็ไกล่เกลี่ยกันไม่สำเร็จ ศาลจึงสั่งให้สืบพยานจำนวน 2 นัด เข้าสู่ขั้นตอนกระบวนการของศาลต่อไป


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (18 มิ.ย.) สไปร์ทซึ่งตอนนี้อยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อไปแสดงคอนเสิร์ต ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางสตอรี่ไอจี โพสต์ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ พร้อมยืนยันว่าชีวิตนี้ไม่เคยเอาเปรียบใคร


โพสต์ดังกล่าวระบุข้อความว่า “ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ผมนะครับ ทั้งชีวิตนี้ผมไม่เคยเอาเปรียบใคร สร้างความเดือดร้อนอะไรให้ใครเลย แม่กับพ่อผมเครียด ผมก็เครียด แต่ว่าทุกอย่างจะผ่านไป ขอบคุณครับ


ตอนนี้ผมอยู่อเมริกากับพี่โน่ และครอบครัวพี่นีโน่ก็ช่วยจัดการสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมอยู่ และดูแลผมเป็นอย่างดีมาก เป็นแบบนั้นมาตลอด ป๋ากับแม่มารับผมไปตั้งแต่ตอนผมเป็นเด็กเก็บขวด ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วงผมมากๆ นะครับ”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/8NFmNf-zj_E


คุณอาจสนใจ

Related News