บันเทิง

พบตัวแล้ว ‘เมย์ จีระนันท์’ นักร้องดังยุค 90 ขับรถหายออกจากบ้านตั้งแต่ตี 3

โดย chutikan_o

19 มิ.ย. 2567

330 views

‘เมย์ จีระนันท์’ นักร้องดังยุค 90 ขับรถหายออกจากบ้านตั้งแต่ตี 3 แม่ประกาศตามหา หลังติดต่อลูกสาวไม่ได้ ล่าสุดพบตัวแล้ว ปลอดภัยดี


ทำเอาแฟนเพลงแห่เป็นห่วงกันไม่น้อย และประกาศช่วยกันตามหาอย่างเต็มที่ หลังคุณแม่ของนักร้องสาวยุค 90 ‘เมย์ - จีระนันท์ กิจประสาน’ ได้ออกมาโพสต์ประกาศตามหาตัวลูกสาว ที่ขับรถหายออกไปจากบ้านตั้งแต่ตี 3 ของวันที่ 18 มิถุนายน และยังไม่สามารถติดต่อได้


คุณแม่ของเมย์ โพสต์ข้อความระบุว่า “คุณแม่มีเรื่องขอความช่วยเหลือ ทุกๆ ท่าน... ตอนนี้ “น้องเมย์ จีระนันท์ กิจประสาน” อดีตนักร้องยุค 90 (เพลง เทียนไข, คนเดียวไม่เหงาเท่า 3 คน) ได้ขับรถ Honda Jazz สีขาว ทะเบียน 4กน 2708 ออกจากบ้านไป ตั้งแต่เวลา 03.05 น. ของเช้าวันอังคารที่ 18 มิถุนายน


จนขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ ...พิกัดสุดท้ายจากกล้องเจ้าหน้าที่ตำรวจ คือ บริเวณ อ. เขาย้อย จ.เพชรบุรี เมื่อเวลา ประมาณ. 13.30 น. หากใครพบเห็นหรือสามารถติดต่อได้ กรุณาแจ้งกลับ มายังคุณแม่ด่วนนะคะ คุณแม่เป็นห่วงและเครียดมากๆ น้องเมย์ใส่เสื้อสีขาว กางเกงช้างออกไปค่ะ”


ปกติถ้าใครได้ติดตามใน TikTok ก็จะเห็นเมย์และคุณแม่ มักจะมาไลฟ์โชว์ร้องเพลง โชว์เต้น และเล่นดนตรีให้ฟังกันอยู่บ่อยๆ


คุณแม่ของเมย์ เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ก่อนเมย์จะหายออกไปจากบ้าน คุณแม่กับเขาทะเลาะกัน แล้วแม่ก็หลับไป ตื่นมาอีกที 6 โมงเช้าก็ไม่เห็นเขา เห็นแค่จดหมายทิ้งเอาไว้ เป็นจดหมายที่เขาลา แม่ขอไม่ลงรายละเอียดในจดหมาย ตอนที่เห็นจดหมายตอนแรกแม่ก็ตกใจ และรีบขับรถออกไปแจ้งความที่ สน.โชคชัย ทันที


แม่บอกว่า เมย์ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งเป็นมานานแล้วประมาณครึ่งปี เวลาที่แม่พูดอะไรออกไป เป็นคำที่ไม่มีอะไร คงจะไปทำให้เขาดิ่ง และยังมีปัญหาภายในครอบครัว เคยมีเหตุการณ์แบบนี้มาแล้ว ช่วงที่มีข่าวยาไซยาไนด์ เขาได้มาสารภาพว่าเขาได้สั่งซื้อ แต่มันสั่งไม่ได้ และเขายังสั่งพวกเตาอั้งโล่มา ก่อนหน้านี้เขาบอกอยากจะขับรถลงน้ำ แม่ก็กลัวเรื่องนี้ เพราะตั้งแต่ป่วยเขาหนีออกจากบ้าน ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 และทุกครั้งจะทะเลาะกัน ครั้งแรกที่เขาหนีไป เขาปิดโทรศัพท์ และส่งข้อความมาบอกว่า “ไม่ต้องห่วงหนูนะ หนูถึงที่ปลอดภัย ถ้าหนูสบายใจ แล้วหนูจะกลับ” อันนั้นแม่โล่งใจที่เขายังมีสติ


แต่ครั้งนี้เขาปิดโทรศัพท์หมดเลย และไม่ได้เอาอะไรไปด้วย นอกจากโทรศัพท์กับกระเป๋า เขาทำอะไร จัดแจงไว้ให้แม่หมดทุกอย่าง เขาบอกเป็นข้อๆ ว่าทำอะไรไว้ให้แม่บ้าง แม่จึงกลัวว่าเขาจะทำอย่างที่เขาพูด แม่ไม่รู้จะทำยังไง ตำรวจก็ตามหา ตามมาทั้งวัน แม่โทรไปเช็กกับเพื่อนๆ เขาก็ไม่ได้ไปหาใคร


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เมื่อคืนน้องเขาไลฟ์สดร้องไห้? แม่ตอบว่า ใช่ค่ะ นั้นเป็นหลังจากที่เราทะเลาะกันทั้งวัน แม่ก็ได้เห็นเขาไลฟ์สด แม่ไม่คิดว่าเขาจะขึ้นไลฟ์ เพราะหน้าตาเขาไม่พร้อม แต่เขาก็คงจะรวบรวมกำลังของเขาขึ้นไลฟ์


ถ้าน้องฟังอยู่ อยากบอกอะไรน้อง? “แม่ขอโทษ ทุกสิ่งทุกอย่างที่แม่พูด มันเป็นเรื่องที่แม่หวังดีกับลูกทุกเรื่อง ถ้าไม่ว่าลูกจะทำผิดอะไร แม่จะไม่โกรธ แม่จะไม่โทษ ลูกจะทิ้งแม่ไว้อย่างนี้ไม่ได้ เรามีกันแค่ 2 คน อยากบอกเขานึกถึงตัวเอง นึกถึงแม่ให้มากๆ”


จนเมื่อเวลา 22.50 น. เพจข่าวเพชรบุรี 24 ชั่วโมง ไลฟ์สด ระบุว่า พบตัวเมย์ จีระนันท์แล้ว โดย ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี ได้พบรถของเมย์แล้ว เบื้องต้นเมย์ปลอดภัยดี โดยเมย์อยู่ในรถ ที่ถนนเพชรเกษม ข้างขึ้นกรุงเทพ


เบื้องต้น พ.ต.อ.ธิป เข่งคุ้ม ผู้กำกับ สภ.เขาย้อย เปิดเผยว่า เมย์มีสติแล้ว แต่เครียด ตอนนี้เมย์โทรคุยกับแม่เรียบร้อยแล้ว และตำรวจได้ให้แม่รอเมย์อยู่ที่บ้าน โดยให้ตำรวจขับรถนำพาเมย์กลับบ้านด้วย ทั้งนี้พบว่า เมย์อยู่กับเพื่อนผู้ชาย 1 คน และได้ให้ตำรวจไปกับรถเมย์อีก 1 คน และอยู่ระหว่างพาน้องเมย์กลับบ้านที่กรุงเทพ

คุณอาจสนใจ

Related News