บันเทิง

'เทศน์ - อุ้ม' จับคู่กันอีกครั้ง ในละคร “ดอกไม้มาเฟีย” แฟนคลับเตรียมพายเรือต่อ

โดย paweena_c

14 มิ.ย. 2567

478 views

แฟนคลับเตรียมพายเรือต่อ “เทศน์ - อุ้ม” จับคู่กันอีกครั้ง ในละคร “ดอกไม้มาเฟีย”

พาไปดูภาพบรรยากาศการฟิตติ้งละครเรื่องใหม่ของค่ายอาหลองจูเนียร์ กับเรื่อง “ดอกไม้มาเฟีย” ที่ได้คู่จิ้น ‘เทศน์ ไมรอน’ และ ‘อุ้ม อิษยา’ จากละครชุดดวงใจเทวพรหม เรื่อง ใจพิสุทธิ์ กลับมาร่วมงานอีกครั้งให้แฟนคลับได้พายเรือจิ้นกันต่อ แถมยังมี ‘จ๊อบ ธัชพล’ จากเรื่องใจพิสุทธิ์ ก็ตามมาเล่นเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน แต่ครั้งนี้ประกบคู่กับนักแสดงน้องใหม่ ‘พริกขิง สุรีย์ญะเรศ’

โดยเรื่องราวของละครเรื่อง “ดอกไม้มาเฟีย” เป็นเรื่องราวของธุรกิจดอกไม้ที่สามารถรักษาได้สารพัดโรค และเป็นที่ต้องการของหลายๆ ตระกูลที่จะมาแย่งชิงกัน ซึ่งบอกเลยว่าบรรยากาศในการฟิตติ้งสนุกสนานกันสุดๆ เพราะนักแสดงมีความคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

ซึ่ง ‘เทศน์’ บอกว่าตอนที่รับเล่นเรื่องนี้ ก็มีคนมาเตือนว่าค่ายของอาหลองจะต้องบู๊หนัก และตนเองก็รู้มาว่าละครค่ายนี้ต้องมีฉากปิ้งไก่ ซึ่งทางทีมงานก็บอกไว้แล้วว่าจะเทศน์ไปปิ้งไก่ในป่าด้วย ส่วนฉากฟินๆ ชวนจิ้นก็รับรองว่าแฟนคลับได้พายเรือต่อกันแน่นอน

นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงอีกมากมายอาทิ ชาย ชาตโยดม, ป๊อป ฐากูร, โดนัท มนัสนันท์, ลีน่า ลลินา, แม็ค ปวิช และอีกหลายเดือน โดยเตรียมเปิดกล้องถ่ายทำประมาณปลายเดือนกรกฎาคมนี้


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/sL7EFFADTeU

คุณอาจสนใจ

Related News