บันเทิง

‘ไบรท์ วชิรวิชญ์’ ขอโทษร้องเพลงผิดกลางคอนเสิร์ต ประกาศจะขอร้องเพลงต่อไป

โดย chutikan_o

4 มิ.ย. 2567

176 views

ดรามา ‘ไบรท์ วชิรวิชญ์’ ร้องเพลงเพี้ยน-ร้องผิดพลาด เจ้าตัวขอโทษทำให้เสียความรู้สึก ประกาศจะขอร้องเพลงต่อไป


ประเด็นดรามาจากคอนเสิร์ต “The Kingdoms Concert” ที่มี 4 ศิลปินหนุ่มอย่าง ‘นน ธนนท์, เดอะทอย, เจฟ ซาเตอร์ และ ไบรท์ วชิรวิชญ์’ ขึ้นจับไมค์ร้องเพลงบนเวทีเดียวกัน เมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา

ดรามาเกิดขึ้นหลังจากหนึ่งในนักร้องอย่าง ‘ไบรท์ วชิรวิชญ์’ ถูกคนวิจารณ์อย่างหนักว่า ร้องเพลงไม่ตรงคีย์ แถมยังจำเนื้อเพลงไม่ได้ และมองว่าความสามารถของไบรท์ไม่เหมาะที่จะร่วมเวทีเดียวกันกับนักร้องทั้ง 3 คน ที่มีสกิลการร้องแบบนักร้องอาชีพ นอกจากนี้คนยังมองว่า ไบรท์ทำพลาดซ้ำรอยเดิมกับเมื่อครั้งที่ไปเป็นแขกรับเชิญให้กับวง Tattoo Colour ในคอนเสิร์ตใหญ่ เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่ลืมเนื้อเพลงจนกลายเป็นดรามาไปก่อนหน้านี้

นอกจากนี้ยังมีคลิปที่ไบรท์พูดความรู้สึกในช่วงท้ายคอนเสิร์ต ซึ่งเป็นช่วงที่ให้นักร้องทั้ง 4 คนพูดความรู้สึกของตนเอง ไบรท์ก็พูดว่า “อยากขอบคุณหลายคน เริ่มจากขอบคุณพี่ๆ ทีมงานที่ให้โอกาสมายืนร่วมเวทีกับพี่ๆ ทั้ง 3 คนตรงนี้ ผมมีความสุขในทุกโมเมนต์ที่ได้ทำงานด้วยกัน ซาบซึ้งกับสิ่งนี้มากๆ ขอบคุณพี่ๆ ทั้ง 3 คนที่ทำให้อะไรที่ควรจะยากให้ยากน้อยลง ขอบคุณมากๆ อย่างที่ พี่นนท์ บอกคอนเสิร์ตจะไม่สมบูรณ์ ถ้าไม่มีคนดูที่มาเติมเต็มทุกโชว์ ขอบคุณทุกเสียงร้อง ทุกการโบกมือ ทุกอย่างที่ทำให้เรามีกำลังใจ และมีความสุขในการโชว์ ขอบคุณจริงๆ ร้องผิดร้องพลาดบ้างขอโทษจริงๆ ผมเต็มที่มากจริงๆ ขอโทษที่ทำให้เสียความรู้สึก แต่ผมจะร้องเพลงต่อไป เป็นกำลังใจให้ผมด้วย”

คุณอาจสนใจ

Related News