สังคม

พ่อมือฆ่าหมกคอนโด ก้มกราบแม่ผู้ตาย พร้อมมอบเงินช่วยงานศพ แต่ญาติไม่รับ ลั่นมันเทียบกับชีวิตไม่ได้

โดย panisa_p

3 มิ.ย. 2567

419 views

จากกรณีนายภูริณัฐ อายุ 27 ปี อดีตนักศึกษานิติศาสตร์ ม.ดัง ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในคดีใช้อาวุธมีดฆ่านายไพศาล อายุ 54 ปี เสียชีวิตในห้องพักคอนโดย่านงามวงศ์วาน ก่อนจะอำพรางศพแล้วหลบหนีไปพร้อมทรัพย์ของผู้เสียชีวิต ก่อนต่อมาจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านพักหลังหนึ่งในเขตอำเภอเมืองชุมพร


ล่าสุด ที่ สภ.เมืองนนทบุรี นายกัน จอมพลัง พร้อมด้วยครอบครัวผู้เสียชีวิต และนายพรชัย กาจนบรรยงค์ พ่อของผู้ต้องหา ได้นัดเจรจาเพื่อขอโทษกับครอบครัวผู้เสียชีวิต และมอบเงินช่วยงานศพจำนวนหนึ่ง โดยมี พ.ต.ต ฐิติปกรณ์ คุ้มปานอินทร์ สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี และทนายโร หรือ น.ส.อัศวีร์ อนุวัตน์รุจิกร ทนายฝ่ายครอบครัวผู้เสียชีวิต


บรรยากาศในห้องเจรจา นายพรชัย พ่อของผู้ก่อเหตุ ได้คุกเข่าลงที่พื้น พร้อมยกมือไหว้และกล่าวขอโทษแทนลูกชาย จากนั้นได้ก้มกราบไปที่นางบรรจง แม่ของผู้เสียชีวิต โดยมีการยื่นซองขาวมอบให้เพื่อร่วมทำบุญงานศพ แต่หลังจากนางบรรจงรับซองไป ทางพี่ชายและหลานของผู้เสียชีวิต มีการนำซองวางลงที่โต๊ะ และพูดคุยกันอยู่ไม่นาน ก่อนที่นายพรชัยจะลากลับ ใช้เวลาประมาณ 15 นาที


นายพรชัย พ่อผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนร่วมทำบุญตนร่วมทำบุญงานศพ แต่เขาไม่รับ ไม่เป็นไร ส่วนเหตุผลที่เค้าบอกว่าไม่รับซองเพราะอะไร ตนขอไม่พูดดีกว่า วันนี้ตนได้กล่าวขอโทษและแจ้งว่าพรุ่งนี้จะไปร่วมงานศพ ตนได้กราบขอโทษทางแม่ผู้เสียชีวิตไป จนยื่นซองทำบุญจนยื่นซองทำบุญให้แต่เขาไม่รับ ซึ่งทางครอบครัวเค้าให้ไปยื่นพรุ่งนี้ที่วัดใหม่ เพราะตนตั้งใจมาทำบุญ


หลังออกจากห้องเจรจา น.ส.ฝ้าย กล่าวแทนครอบครัวว่า เค้าเข้ามากราบย่า แล้วก็มอบเงินบอกว่าช่วยทำบุญ เป็นเงินช่วยงาน แต่ย่าไม่พร้อมที่จะรับ ตนไม่ทราบว่าในนั้นมีเงินเท่าไหร่แต่มันตีมูลค่าเท่ากับชีวิตอาตนไม่ได้


นายฉัตรชัย พี่ชายผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เขาพูดเหมือนเขาไม่จริงใจ เหมือนทำแทนลูกชายเขา ให้มันผ่านๆ ไป เขาบอกว่าจะมาพูดคุยเรื่องเยียวยา แต่ตั้งแต่มาถึง ไม่มีคำนี้หลุดออกมาจากปากเขาเลย แต่ถ้าเขาจะมาร่วมงานศพ ก็มาได้ ตนไม่ให้ห้ามอะไร

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ฆ่าหมกคอนโด ,ก้มกราบ ,ขอโทษ

คุณอาจสนใจ

Related News