บันเทิง

สุดฟิน! 'ดวงใจเทวพรหม Sports Day รู้แพ้ รู้ชนะ รู้ใจคุณ' แฟนคลับ-นักแสดงม่วนจอยทั้งงาน

โดย paweena_c

3 มิ.ย. 2567

2K views

FUN สุด! FIN สุด! งาน “ดวงใจเทวพรหม Sports Day รู้แพ้ รู้ชนะ รู้ใจคุณ”

บรรยากาศสุดม่วนจอยที่สนุกและฟินกันสุดๆ กับงาน “ดวงใจเทวพรหม Sports Day รู้แพ้ รู้ชนะ รู้ใจคุณ” กับการแข่งกีฬากระชับมิตรของนักแสดงทั้ง 5 เรื่อง จากละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” ไม่ว่าจะเป็น “ลออจันทร์, ขวัญฤทัย, ใจพิสุทธิ์, ดุจอัปสร และ พรชีวัน” ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวานนี้ ที่ Union Hall ชั้น 6, Union Mall

โดยมีแฟนคลับที่ซื้อบัตรเข้ามาชมในงานกันมากกว่า 3,000 คน โดยแบ่งเป็นสแตนเชียร์ 5 สี และยังมีแฟน ๆ ทีมหน้าจอที่ตีตั๋วดูผ่าน Live Streaming ทาง www.Ch3Plus.com ด้วย

เริ่มเปิดสนามกันด้วยโชว์จากพระ-นาง 5 คู่ จากละครทั้ง 5 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น “กลัฟ - จีน่า” จาก “ลออจันทร์” “ไมกี้ - ญดา” จาก “ขวัญฤทัย” “เทศน์ - อุ้ม” จาก “ใจพิสุทธิ์ “กองทัพ พีค - มิ้นท์” จาก “ดุจอัปสร และ “เก้า - พีพี” จาก “พรชีวัน” ที่เปิดตัวมาพร้อมเพลง “ One Day” เพลงประกอบละคร “ลออจันทร์”

จากนั้นก็ต่อกันด้วยขบวนพาเหรดเปิดตัวนักกีฬาแต่ละสี เริ่มจาก “ทีมสีเหลืองลออจันทร์” นำทีมมาโดย “กลัฟ คณาวุฒิ – จีน่า ญีนา – สมิธ ภาสวิชญ์ – เดนนิส เจลีลชา – แชมป์ ชนาธิป – ปีเตอร์แพน ทัศน์พล – ป๊อป ธัชทร - ดีแลน ไบร์อัน  

ต่อกันด้วย “ทีมสีเขียวขวัญฤทัย” ก็นำทีมมาโดย “ไมกี้ ปณิธาน – ญดา นริลญา – จูเนียร์ กาจบัณฑิต - แบม  สราลี – ปาล์ม ณะ – เกี๊ยก วัทธิกร – เคท มาริลิน – ปอ อรรณพ”

จากนั้นก็เป็นคิวของ “ทีมสีส้มใจพิสุทธิ์” นำทีมโดย “เทศน์ ไมรอน – อุ้ม อิษยา – จ๊อบ ธัชพล – ต้นข้าว สุภาวดี – ทิกเกอร์ ธีร์ธวัฒน์ – ปั้น ธนพล – เตย ณิชา – อาร์ม ศุภรัตน์”

ต่อกันด้วย “ทีมสีแดงดุจอัปสร” นำทีมมาโดย “กองทัพ พีค – มิ้นท์ รัญชน์รวี - มีน นิชคุณ - ติ๊ต๊ะ ชญานิศ - แคร์ วงศ์วชิรา - จันจิ จันจิรา - ไอซ์ อธิชนัน - เอมี่ ไรวินทร์”

และปิดท้ายด้วย “ทีมสีฟ้าพรชีวัน” นำทีมมาโดย “เก้า นพเก้า - พีพี ปุญญ์ปรีดี – เซ้นต์ ศุภพงษ์ - ครีมมี่ พลอยปภัส – เฟรนด์ พีรกฤตย์ - แดนนี่ ลูเซียโน่ - ซูกัส ปัณฑวิช - อ๊อฟ เอกรินทร์”

โดยมี “ทวดอ่อน - ตุ๊ก ดวงตา ตุงคะมณี” มาทำหน้าที่เป็นประธานเปิดงาน จากนั้นหัวหน้าทีมแต่ละสี ก็ขึ้นกล่าวคำปฏิญาณว่า จะเล่นกีฬาด้วยความสดใส มีความน้ำใจให้กันและกัน ถึงแม้ว่าเหนื่อย ก็จะบอกว่าไม่เหนื่อย แล้วปล่อยให้เป็นเรื่องดวง เพื่อให้แฟนๆ ทุกคนได้มีความสุขและอิ่มใจ

จากนั้นก็เริ่มอุ่นเครื่องกับเกม “เทพแห่งเป่ายิ้งฉุบ” โดยทั้งนักแสดงทั้ง 40 คน ต้องจับคู่เป่ายิ้งฉุบ ใครแพ้ต้องไปต่อท้ายคนชนะ แล้วคนชนะก็จะไปแข่งต่อ จนเหลือผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว นั่นก็คือ “ทีมสีเขียว”

ก่อนจะเริ่มเข้าสู่การแข่งขันแบบจริงจังกับเกมที่ 1 “วิ่งผลัด ผลัดกันแต่ง” ซึ่งนักแสดงแต่ละทีม จะต้องวิ่งผลัดเปลี่ยนชุดอาบน้ำ ที่ประกอบไปด้วย ผ้าเช็ดตัว ผ้าถุง ขันน้ำและสบู่ ทีมไหนทำเวลาเร็วที่สุดชนะ ซึ่งตอนแรก “ทีมสีฟ้า” ทำเวลาได้เร็วที่สุด แต่ถูกปรับแพ้ฟาวล์ เพราะมีคนทำสบู่ตก ก็เลยถูก “ทีมสีเหลือง” ปล้นตำแหน่งผู้ชนะไปครองในเกมแรก

ต่อกันด้วยเกมที่ 2 กับ “เกมวิ่งผลัดคูณรัก” เกมนี้จะให้นักแสดงแต่ละทีมจับคู่ผลัดกันประคองลูกบอลที่มีขนาดตั้งแต่ใหญ่สุด ไปจนถึงเล็กเท่าไข่ต้ม โดยที่ห้ามทำตก โดยทีมที่เข้าเส้นชัยเร็วที่สุดคือ “ทีมสีเขียว”

ไปกันต่อกับเกมที่ 3 “เกมกระดึ๊บให้ไว เอาใจเข้าสู้” โดยให้แต่ละทีมส่งตัวแทนทีมละ 6 คน นั่งบนหนอนยักษ์ และพาวิ่งให้ถึงเส้นชัยให้เร็วที่สุด (คล้ายๆ บาบาน่าโบ๊ท) ซึ่งเป็นเกมที่เหมือนจะง่าย แต่บอกเลยว่าเป็นเกมที่ทุลักทุเลสุดๆ ซึ่งทีมที่พร้อมใจกันพาหนอนยักษ์เข้าเส้นชัยเป็นทีมแรก คือ “ทีมสีแดง”

ต่อกันด้วยเกมที่ 4 “เกมเด้งกระดึ๋ง” ซึ่งเกมนี้ได้ให้แฟนคลับผู้โชคดีมาร่วมลงแข่งด้วยทีมละ 5 คน ซึ่งนักแสดงและแฟนคลับต้องช่วยกันเดาะลูกบอลบนแพยางไปให้ถึงเส้นชัย โดยไม่ให้ลูกบอลหล่นพื้น ซึ่งตอนแรก “ทีมสีเขียว” เข้าเส้นชัยเป็นทีมแรก แต่ปรากฏว่าลูกบอลเด้งมาโดนหัวของ ‘ปอ อรรณพ’ ก็เลยถูกปรับฟาวล์ ทำให้ทีมที่ชนะสำหรับเกมนี้ คือ “ทีมสีฟ้า”  

ส่วนเกมที่ 5 เป็นเกมที่ต้องใช้พละกำลังและความสามัคคีกันมากที่สุดในการแข่งกีฬาครั้งนนี้ ก็คือ “เกมชักเย่อ ดึงเธอมาจอย” ซึ่งเกมนี้ก็ได้ให้แฟนคลับผู้โชคดีมาร่วมลงแข่งทีมละ 5 คนด้วย

โดยรอบแรก ทีมสีแดง แข่งกับ ทีมสีฟ้า ผลก็คือ ทีมสีฟ้าชนะ จากนั้น ทีมสีเหลือง ก็ลงมาดวลกับ ทีมสีเขียว ซึ่งผลก็คือ ทีมสีเหลืองก็ชนะ จากนั้น ทีมสีส้ม ก็ลงมาแข่งกับ ทีมสีฟ้า และ ทีมสีส้มก็ชนะ ก่อนจะมาตัดสินกันในรอบชิงชนะชนะเลิศ ระหว่าง ทีมสีเหลือง กับ ทีมสีส้ม ซึ่งทีมที่ชนะก็คือ “ทีมสีเหลือง”

จากนั้นก็มาตัดสินกันด้วยเกมสุดท้ายกับ “เกมยิงประตูคู่ใจ” โดยให้หัวหน้าทีมแต่ละสี ลงมายิงลูกโทษให้เข้าประตูด้วยรองเท้าพิเศษที่มีให้เลือกหลายแบบ

เริ่มที่ ‘เทศน์ ไมรอน’ จากทีมสีส้ม ที่ขอเลือกรองเท้าบูทสีชมพูหวานฉ่ำเตะลูกโทษ ซึ่งก็ไม่เสียหน้าเตะเข้าประตูไปแบบชิลๆ

ต่อกันด้วย “กองทัพ พีค” จากทีมสีแดง ก็ขอเลือกรองเท้าตีนกบ แต่สุดท้ายก็ได้แค่มีม เพราะเตะไม่เข้าประตู

จากนั้นก็ถึงคิวของ “ทีมสีฟ้า” ที่หัวหน้าทีมอย่าง “เก้า” ขอส่งนางเอก “พีพี” ลงมาเตะแทน และได้เลือกรองเท้าตีนกบมาใส่ให้ ‘พีพี’ ด้วย บอกเลยว่าแม้ลูกบอลจะไม่เข้าประตู แต่ได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ กับโมเมนต์หวานของคู่นี้

และอีกคนที่ถอดรองเท้ากุดชี่มาใส่รองเท้าตีนกบเตะลูกโทษก็คือ “กลัฟ คณาวุฒิ” จากทีมสีเหลือง แต่งานนี้ ‘กลัฟ’ เล็งพลาดไปหน่อย ลูกบอลออกข้างประตูไป

ขณะที่ “ไมกี้” จาก “ทีมสีเขียว” ก็ขอเลือกรองเท้าบูทสีชมพูเหมือนเทศน์ ซึ่งก็ไม่ทำให้แฟนๆ เสียหน้า ยิงเข้าประตูไปแบบสวยๆ ก่อนที่ ‘ปาล์ม’ จะสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการถอดเสื้อโชว์ยกทรง เพื่อฉลองให้กับไมกี้ ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดลั่นกันทั้งสนาม

ซึ่งนอกจากการแข่งกีฬาแล้ว ก็ยังมีการแข่งขันกองเชียร์อีกด้วย ซึ่งบอกเลยว่าแต่สีพลังเต็มที่เอนเนอจี้เหลือล้นกันทุกทีม ทำเอากรรมการอย่าง ‘น้ำผึ้ง ณัฐริกา’ ถึงกับกุมขมับ โดยเฉพาะนักแสดงทีมสีเขียว ที่สวมวิญญาณเชียร์ลีดเดอร์จ้างร้อยเล่นล้านกันทุกคน ส่วน ‘ไมกี้’ ที่ทำหน้าที่ตีกลองก็ตีมันจนไม้กลองหักคามือ

ซึ่งผลปรากฏว่าได้รับรางวัลกันทุกสี โดยกองเชียร์สีเหลือง ได้รางวัล “คึกคัก รักทุกสี” กองเชียร์สีส้ม ได้รางวัล “ดังสุดสะดุดเลิฟ” กองเชียร์สีเขียว ได้รางวัล “แดนส์กระจายสายโยก” กองเชียร์สีฟ้า ได้รางวัล “สร้างสรรค์ ขยันเนอะ” และ กองเชียร์สีแดง ได้รางวัล “สามัคคีมีอยู่จริง”

ส่วนผลคะแนนรวมปรากฏว่า “ทีมสีเหลือง” กับ “ทีมสีเขียว” มีคะแนนเท่ากัน ก็เลยได้คว้ารางวัลร่วมกัน

นอกจากนี้ในช่วงท้ายก็ยังมีโชว์พิเศษจาก “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ที่มาพร้อมเพลง “ขอจองพี่ไว้ก่อน” และได้พระเอก MV อย่าง ‘เทศน์ ไมรอน’ มาร่วมแร็พโชว์ให้ดูด้วย ก่อนจะปิดท้ายงานด้วยโชว์พิเศษจากนักแสดงทั้ง 40 คนกับเพลง “อย่าปล่อยมือ” เพลงประกอบละคร “ขวัญฤทัย” และยังมีเบเนฟิตให้กับแฟนๆ ที่มาร่วมงาน ทั้งการถ่ายรูปร่วมกัน และ Hi-Bye จากนักแสดงที่ส่งแฟนคลับทั้งฮอลล์กว่า 3,000 คนกลับบ้านอย่างปลอดภัย บอกเลยว่าเป็น 6 ชั่วโมงที่ฟินและสนุกทั้งนักแสดงและแฟนคลับเลยทีเดียว


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/UDbnbGCne4g

คุณอาจสนใจ

Related News