บันเทิง

‘กลัฟ คณาวุฒิ’ ไม่นอยด์ เหตุขัดข้องในงานดวงใจเทวพรหม Sports Day เข้าใจไม่มีใครอยากให้ผิดพลาด

โดย chutikan_o

13 มิ.ย. 2567

822 views

‘กลัฟ คณาวุฒิ’ ไม่นอยด์ หลังเกิดเหตุขัดข้องในงานดวงใจเทวพรหม Sports Day เข้าใจไม่มีใครอยากให้ผิดพลาด ขอบคุณแฟนคลับช่วยซัปพอร์ต


5 สิงห์จุฑาเทพ ‘กลัฟ - ไมกี้ - เทศน์ - กองทัพ พีค และ เก้า’ เมื่อวานนี้ (12 มิ.ย.) ก็ไปเดินเฉิดฉายโชว์ความหล่อเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับ พร้อมขึ้นประกาศรางวัลในงานไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ดด้วยเช่นกัน


งานนี้กลัฟ คณาวุฒิ ก็ได้ถือโอกาสเปิดใจถึงประเด็นดรามาจากเหตุความขัดข้องทางเทคทิคในช่วงโชว์เปิดตัว งานกีฬาสี “ดวงใจเทวพรหม Sport Day” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา ทั้งชื่อไม่ขึ้นจอ ไฟไม่ส่อง กล้องมาถ่ายไม่ทัน จนทำเอาแฟนๆ แห่ซัปพอร์ตกลัฟกันยกใหญ่


กลัฟก็บอกว่า ก็ตามคลิปที่เห็นกันเลยว่า เกิดการผิดคิวกันนิดหน่อย ยอมรับว่าตอนนั้นก็งงเหมือนกัน เพราะตอนเช้าก็ได้มาซ้อมคิวก่อนแล้ว แต่พอเกิดการผิดคิว จนไมกี้เดินมาเรียก ก็เลยเดินไปแบบงงๆ ตามในคลิปเลย ซึ่งกลัฟก็ไม่ได้นอยด์ และไม่ได้ติดใจอะไร เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ เพราะงานเป็นรูปแบบไลฟ์สตรีมมิ่ง คิดว่าคงไม่มีใครอยากให้เกิดความผิดพลาดอยู่แล้ว ก็เลยเข้าใจในจุดนี้ และคิดว่าทีมงานก็น่าจะแก้สถานการณ์เฉพาะหน้าตอนนั้นดีที่สุดแล้ว และคิดว่าถ้านำจุดนี้ไปปรับปรุงแก้ไข ก็จะเป็นผลดีในงานต่อๆ ไปด้วย


ส่วนที่แฟนคลับทำโปรเจกต์ซัปพอร์ตแบบชุดใหญ่ กลัฟบอกว่าขอบคุณทุกการซัปพอร์ตและทุกๆ กำลังใจจากพี่ๆ แฟนคลับ ก็ได้เห็นทุกโปรเจกต์แล้ว ยอมรับว่าทำให้ใจชื้นขึ้น และหวังว่าจะซัปพอร์ตกันไปนานๆ




รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/nP0iFbMK47I

คุณอาจสนใจ

Related News