บันเทิง

เซอร์ไพรส์! 'แมท ภีรนีย์' ถูกแฟนหนุ่มนอกวงการ 'เฟม' สวมแหวนขอแต่งงานที่นอร์เวย์

โดย paweena_c

3 มิ.ย. 2567

348 views

“แมท ภีรนีย์” ถูกแฟนหนุ่มนอกวงการ “เฟม” สวมแหวนขอแต่งงานที่ นอร์เวย์

ขอแสดงความยินดีกับนางเอกสาว ‘แมท ภีรณีย์’ ที่ได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่ฝรั่งเศส และบินไปต่อบ้านเกิดที่ประเทศนอร์เวย์

และเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ‘แมท’ ก็ได้โพสต์คลิปขณะที่ถูกแฟนหนุ่มนอกวงการ “เฟม ภีมเดช ศิวพรพิทักษ์‘ ที่ซุ่มเงียบคบกันมาพักใหญ่ หอบช่อดอกไม้และแหวนเพชรเม็ดโต ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งที่นอร์เวย์ ที่ก็มีคุณพ่อของแมท และคนสนิท ร่วมเซอร์ไพรส์ด้วย  โดยวินาทีที่ถูกขอแต่งงาน ทำเอาแมท ถึงกับน้ำตาคลอ

โดย ‘แมท’ ก็ได้โพสค์แคปชันไว้ด้วย “มีรักก็อยากจะมั่นคง ซื้อสามตัวตรงก็อยากจะถูกบ้าง #งงเหมือนกันนะ”

ขณะที่  “พี่ตาล” เพื่อนของทั้งคู่ที่อยู่นอร์เวย์ ก็ได้โพสต์ภาพโมเมนต์ที่ แมท-เฟม ไปเที่ยวด้วยกัน และ ภาพตอนที่ทั้งคู่ขอแต่งงาน และ เป็นคนที่ช่วงวางแผน จัดเชอร์ไพรส์ให้ครั้งนี้ ก็โพสต์ แคปชันสุกซึ้ง

“The last day in May is @mattperanee day! May you be happy and forever with @pimadejf Thank you for having us in your Speacial Day today..

ขอบใจนะเฟม ที่ให้พี่ตาลช่วยเตรียมแผนมาเซอร์ไพรส์ขอแมทแต่งงานที่บ้านเรา พี่เห็นความรักและความตั้งใจของเฟมที่อยากให้แมทมีความสุขและมีความรักที่มั่นคง ส่วนตัวพี่เองและเฮียก้อมีความสุขมากๆ ไปพร้อมๆ กับน้องด้วย การเดินทางของการเริ่มชีวิตคู่ได้กดปุ่ม Start แล้วค่ะ ขอให้แมทและเฟมมีความสุขมาก ๆ นะคะยินดีด้วยน๊าที่รัก”

ด้าน “แม่นี” แม่ของแมท ก็ได้โพสต์ภาพแสดงความยินดีกับลูกสาว พร้อมเผยแชตข้อความจากว่าที่ลูกเขยที่ส่งมาขออนุญาต ระบุข้อความว่า

“สวัสดีครับคุณแม่ เฟมนะครับ วันนี้เฟมจะขออนุญาตคุณแม่ Surprise แมท ด้วยการขอแมทแต่งงานนะครับแม่ กลับไทยไป เฟมจะขอพาคุณพ่อคุณแม่ไปสู่ขอกับแม่อย่างเป็นทางการนะครับผม”

ซึ่ง “แม่นี” ก็ได้โพสต์ภาพที่ ‘แมท’ ถูกขอแต่งงานและแชตข้อความจากว่าที่ลูกเขย พร้อมเขียนข้อความอวยพรลูกสาวบอกว่า

“My Matt ขอกับพ่อทางนู้น.. ขอกับแม่ทางนี้…

I love you. Let’s hold each other’s hands tightly and take care of each other through happiness and suffering. Help each other avoid it. Towards a beautiful goal.”

(แปล : แม่รักลูก จับมือกันและกันแน่นๆ และดูแลกันและกัน ผ่านความสุขและความทุกข์ไปด้วยกันนะ ช่วยเหลือกันและกัน เพื่อไปถึงจุดหมายที่สวยงาม)

จากนั้น ‘แมท’ ก็เข้ามาคอมเม้นต์แซว “แม่นี” ว่า “เอาแชทมาเปิดระวังโดนฟ้องนะคะ” และ ‘แม่นี’ ก็ได้ตอบกลับลูกสาวว่า “อุ้ย…ขอโทษนะคะ ก็รักเค้าเข้าแล้ว อ่ะ แบ่งให้รักหน่อยน่าคนสวย”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ASgkL8FG7eU


คุณอาจสนใจ

Related News