บันเทิง

‘แพรวา - พลัสเตอร์’ เปิดใจน้ำตาซึม ปมปลดผู้จัดการส่วนตัว เหมือนอกหัก รู้สึกเคว้ง

โดย paweena_c

30 พ.ค. 2567

411 views

‘แพรวา - พลัสเตอร์’ เปิดใจน้ำตาซึม ปมปลดผู้จัดการส่วนตัว เหมือนอกหัก รู้สึกเคว้ง แจงขอเคลียร์กันเองหลังบ้านก่อน


บรรยากาศงานเปิดตัวภาพยนตร์สุดหลอนเรื่องล่าสุดของค่ายหนังสหมงคลฟิล์มกับเรื่อง “เทอม 3” ภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดตำนานเรื่องเล่าและพิธีกรรมในรั้วมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นภาคต่อจากเรื่อง “เทอมสองสยองขวัญ” และ “มหาลัยสยองขวัญ”


ภาคนี้จะเป็นเรื่องราวสุดหลอนของ 7 นักศึกษาใหม่ ที่ต้องเผชิญหน้ากับตำนานเรื่องเล่าขนหัวลุกที่ยังคงสิงอยู่ในรั้วมหาวิทยาลัยทั่วไทย จนอาจชะตาขาดไม่รู้ตัว เพราะบางเรื่องไม่ควรขอ บางเรื่องไม่ควรรู้ และบางเรื่องไม่ควรเห็น ถ่ายทอดความหลอนสะพรึงสุดขีด โดย 7 นักศึกษาใหม่ อาทิ ‘มาร์ช จุฑาวุฒิ, แพรวา ณิชาภัทร, อุ้ม อิษยา, มาร์ค ศิวัช, อัด อวัช, ตาต้า ชาติชาย’ และ ‘จั๊มพ์ พิสิฐพล’ เตรียมหลอนพร้อมกันทั่วประเทศ 30 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์


ในงานได้เจอกับ ‘แพรวา ณิชาภัทร’ และ ‘พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์’ ซึ่งเป็นสองนักแสดงที่ได้ออกมาประกาศปลดผู้จัดการส่วนตัว ‘โน้ต - ชาคริยา สมุทรคีรี’ ตามหลังนักแสดงรุ่นพี่ ไม่ว่าจะเป็น ‘ลิเดีย - แมทธิว, พลอย เฌอมาลย์, แอริณ ยุกตะทัต’ และอีกหลายคนก่อนหน้านี้ หลังจากอยู่ดูแลกันมาประมาณ 3-4 ปี จนทำเอาคนสงสัยว่าเกิดปัญหาอะไรขึ้น


แพรวา บอกคล้ายๆ กับพลอย เฌอมาลย์ ว่า ตอนนี้ยังพูดอะไรได้ไม่มาก เพราะอยากจะเคลียร์กันเองหลังบ้านก่อน แต่ก็ได้ทราบปัญหาที่เกิดขึ้นตามๆ มาจากพี่ๆ ยอมรับว่าเป็นการตัดสินใจที่ยากมาก กับการต้องออกมาดูแลตัวเอง ยอมรับว่ารู้สึกเคว้ง แต่โชคดีที่มีพลัสเตอร์ ก็เลยทำให้มั่นใจว่าสามารถเดินไปข้างหน้ากันต่อได้เพราะมีเพื่อน


แพรวาเปิดใจด้วยอาการน้ำตาซึมว่า รู้สึกช็อกกับสิ่งที่เกิดขึ้น เหมือนกับที่พี่พลอย เฌอมาลย์ บอกว่าเหมือนคนอกหัก เพราะว่าเธอก็รักอดีตผู้จัดการมาก รักเขาเหมือนคนในครอบครัว เปรียบเสมือนพี่สาวคนนึง พ่อแม่ของเธอ และพ่อแม่ของพลัสเตอร์ ก็รักพี่เขา คิดว่าเป็นลูกสาวคนนึง ก็ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ซึ่งตั้งแต่มีปัญหาเกิดขึ้น ก็ยังไม่ได้เคลียร์หรือพูดคุยกับอดีตผู้จัดการ แต่ได้พูดคุยกับพี่ๆ นักแสดงคนอื่นๆ เพื่อหาแนวร่วมในการแก้ปัญหาบ้างแล้ว แต่ยังไม่สามารถพูดถึงรายละเอียดได้ ขอเคลียร์กันหลังบ้านให้เรียบร้อยก่อน


แพรวา บอกอีกว่า ค่าเสียหายที่มากที่สุดสำหรับเธอ คือค่าเสียหายทางจิตใจมากกว่า ซึ่งตอนนี้ก็ยังสามารถเป็นพี่น้องกับอดีตผู้จัดการได้ แต่ในเรื่องงานก็ต้องแยกกัน ซึ่งตอนนี้ทั้งสองคนก็เปิดไลน์แอดรับงานกันเอง ใครสนใจก็ทักไปคุยได้



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/w3TV3h0vJ4c

คุณอาจสนใจ

Related News