บันเทิง

‘พลอย เฌอมาลย์’ เหมือนคนอกหัก หลังปลด ผจก.ฟ้าผ่า ปัดตอบเหตุผล ขอจัดการภายในก่อน

โดย paweena_c

24 พ.ค. 2567

235 views

‘พลอย เฌอมาลย์’ ยังไม่พร้อมเผยเหตุผลปลดผู้จัดการส่วนตัว ขอจัดการเป็นการภายในก่อน แต่ยอมรับเหมือนคนอกหัก เพราะผูกพันกันมากว่า 10 ปี

ประเด็นร้อนของวงการบันเทิงในช่วงนี้ กับเรื่องของผู้จัดการดารา “โน้ต - ชาคริยา สมุทรคีรี’ ที่ถูกนักแสดงในสังกัดพร้อมใจกันประกาศปลดออกจากหน้าที่ผู้จัดการ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวของ ‘ลิเดีย - แมทธิว, พลอย เฌอมาลย์, แอริณ ยุกตะทัต, แพรวา ณิชาภัทร, พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์ และล่าสุดก็ยังมี “แพท ชญานิษฐ์, ฝน ศนันธฉัตร รวมถึง ‘ลิลลี่ ภัณฑิลา’ ก็ได้ออกมาโพสต์ประกาศปลดอดีตผู้จัดการส่วนตัวคนดังกล่าวด้วยเช่นกัน จนทำเอาคนพากันสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น

ซึ่งเมื่อวานนี้ ‘พลอย เฌอมาลย์’ ก็ได้ไปร่วมงานเปิดตัว NEUTROGENA VISIBLE  REPAIR ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวบอกว่า ตอนนี้ทุกคนยังไม่พร้อมที่จะออกมาอธิบายเหตุผลอะไรในตอนนี้ ขอไปจัดการกันเป็นการภายในก่อน เพราะมันมีรายละเอียดค่อนข้างเยอะที่ทุกคนต้องคุย ต้องปรึกษากัน ซึ่งถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็จะออกมาอธิบายพร้อมกันอีกที

‘พลอย’ ก็ยอมรับว่าตนเองและน้อง ๆ นักแสดงทุกคนในสังกัด รู้สึกเสียใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เหมือนกับคนอกหัก เพราะตนเองสนิทสนมและรู้จักกับอดีตผู้จัดการมากว่า 10 ปี รักเขาเหมือนคนในครอบครัว เป็นคนที่คอยดูแลและให้คำปรึกษาที่ดีมาตลอด ซึ่ง ‘พลอย’ บอกว่าคนที่เสียใจมากที่สุด น่าจะเป็น ‘ลิเดีย’ เพราะเขารู้จักกันมานานและผูกพันกันมากกว่าตนเองอีก

แต่สำหรับในส่วนของ ‘พลอย’ ก็บอกว่าด้วยความผูกพันที่มีกันมานาน ก็ยากที่จะตัดกันไปเลย ยังมีความเป็นพี่ เป็นน้องกันอยู่ แต่ในเรื่องหน้าที่การงาน จำเป็นต้องยุติ ส่วนในอนาคตจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหมตอนนี้ยังตอบไม่ได้

ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ‘พลอย’ บอกว่า ‘ลิเดีย’ เป็นคนพบเจอคนแรก และออกมาประกาศเป็นคนแรก จากนั้นตนเองก็ได้มีการคุยกับ ‘ลิเดีย’ แล้วก็ได้ไปตามหาความจริง ก็พบว่าตนเองก็เจอความจริงที่คล้าย ๆ กับ ‘ลิเดีย’ ก็เลยต้องประกาศยุติบทบาทของผู้จัดการด้วย ส่วนเป็นเรื่องของผลประโยชน์ เงินทองหรือเปล่า ‘พลอย’ บอกว่าอย่าเพิ่งเดากันไปเยอะ ตอนนี้พูดได้แค่นี้ก่อน

ส่วนเรื่องงานที่ค้างอยู่ทั้งหมด เขาก็ได้ส่งต่อมาให้ ‘พลอย’ หมดแล้ว ตอนนี้ก็กำลังสร้างไลน์ออฟฟิเชียล เซ็ทระบบใหม่ เพื่อรับงานเองไปก่อน ซึ่งก็ยังทำไม่ค่อยเป็น ‘พลอย’ ยอมรับว่าอดีตผู้จัดการพยายามโทรมาหา และขอโอกาสแก้ตัว แต่ตนเองก็คิดว่าอะไรที่มันไม่ถูกต้อง ก็ต้องทำให้มันถูกต้อง และอาจจะต้องใช้กฎหมายมาช่วยดูแลด้วย และยังยืนยันอีกว่า กรณีของ ‘โน๊ต’ ไม่ได้มีความเชื่อมโยง หรือเกี่ยวข้องกับประเด็นของ ‘แซม’ อดีตผู้จัดการ ‘แมทธิว’ ที่มีข่าวคุกคามทางเพศ เป็นคนละเรื่องกัน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/gsjlrccx1Rk

คุณอาจสนใจ

Related News