บันเทิง

'โยเกิร์ต' ปลื้ม 'ลิซ่า' ใส่ชุดว่ายน้ำหลังให้เป็นของขวัญวันเกิด เผยหัวใจยังไม่แข็งแรงแต่ชีวิตโสดแฮปปี้

โดย paweena_c

3 พ.ค. 2567

4.3K views

‘โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์’ เผยหัวใจยังไม่แข็งแรงเต็มร้อย แต่แฮปปี้กับชีวิตโสด พร้อมเล่าโมเมนต์มอบชุดว่ายน้ำเป็นของขวัญวันเกิดให้ “ลิซ่า แบล็คพิงก์”

‘โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์’ ที่ตอนนี้โสดมา 2 เดือนแล้ว ก็ได้ถือโอกาสเผยว่า ชีวิตสาวโสดตอนนี้ก็โอเค มีวันที่ดีบ้าง มีวันที่ไม่ดีบ้าง วันไหนที่มีอะไรมากระทบก็ยังมีความรู้สึก อย่างเช่นความทรงจำต่างๆ แต่โดยรวมก็คือโอเค พยายามค้นหาความสุขในตัวเอง ในทุกๆ สิ่ง ทุกๆ วัน

ส่วนเรื่องหัวใจก็ยังไม่แข็งแรงร้อยเปอร์เซ็นต์ ขอเวลาจัดการชีวิตตัวเองอีกแปปนึงก่อนที่จะเปิดใจรับคนใหม่ ยืนยันว่าไม่ได้เข็ดกับความรัก ไม่ได้ปิดกั้น ถ้ามันจะมาก็มา พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ช่วยกันลุ้นอยากเห็นเธอกลับมามีความรักอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่มีใครเข้ามาจีบ แต่ก็ไม่รู้ว่าที่เข้ามา จีบหรือไม่จีบ

งานนี้ ‘โยเกิร์ต’ ยังได้เผยถึงเรื่องที่มอบชุดว่ายน้ำสีเหลืองสุดคิ้วท์ให้เป็นของขวัญวันเกิด ‘ลิซ่า แบล็คพิงก์’ ด้วย ซึ่ง ‘โยเกิร์ต’ บอกว่าเป็นของขวัญที่มอบให้น้องในวันที่ได้ไปร่วมงานวันเกิดของ ‘ลิซ่า’ ก็เป็นชุดว่ายน้ำแบรนด์ของตัวเองที่ตั้งใจทำให้ ‘ลิซ่า’ เป็นสีพิเศษ เป็นสีที่ไม่ได้มีวางขาย ก็ไม่คิดว่า ‘ลิซ่า’ จะเอามาใส่ถ่ายรูปและโพสต์ให้เห็น ก็รู้สึกดีใจที่เขาชอบ

พร้อมได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นที่ได้สนิทสนมกับ ‘ลิซ่า’ ให้ฟังด้วยว่า เริ่มจากการรู้จักกับคุณแม่ของน้องก่อน หลังจากนั้นก็ได้มาเริ่มคุยกับ ‘ลิซ่า’ ตอนที่คุณพ่อของโยเกิร์ตเสียชีวิตช่วงโควิด ซึ่งตอนนั้น ‘ลิซ่า’ ก็ได้ส่งข้อความมาให้กำลังใจ หลังจากนั้นก็ได้มีโอกาสคุยกันมาเรื่อย ๆ และ ‘ลิซ่า’ ก็ยังได้ส่งกำลังใจ กับเรื่องความรักที่เพิ่งจบลงของตนเองด้วย ก็รู้สึกตื้นตันและขอบคุณ ‘ลิซ่า’ มากๆ สำหรับกำลังใจที่ส่งมาให้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Ts2DBoy0Qzc

คุณอาจสนใจ

Related News