บันเทิง

‘โยเกิร์ต’ เปิดใจปมถูกโยงยักยอกเงินอดีตสามี ‘พีเค’ 10 ล้าน แจงเป็นเรื่องคนสองคนที่ใช้ชีวิตร่วมกัน

โดย chutikan_o

15 ส.ค. 2567

235 views

‘โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์’ เปิดใจปมถูกโยงยักยอกเงินอดีตสามี ‘พีเค ปิยะวัฒน์’ 10 ล้าน แจงเป็นเรื่องของคนสองคนที่ใช้ชีวิตร่วมกัน คิดและตัดสินใจร่วมกันในฐานะผัวเมีย


เรื่องราวระหว่างอดีตสามี - ภรรยา ‘โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์’ และ ‘ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์’ ที่ดูเหมือนว่าการปิดฉากชีวิตคู่ จะจบลงด้วยดี แต่ล่าสุดก็มีปัญาหาเรื่องเงินๆ ทองๆ จนกลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้ง  หลังจากที่ ‘มีเรียน สุเดชา’ แฟนใหม่ของพีเคออกมาโพสต์แฉ หลังจากที่ได้เข้าไปตรวจบัญชีบริษัทของพีเค และพบเห็นถึงความผิดปกติ มีการถ่ายโอนเงินออกไปจากบัญชีกว่า 10 ล้านบาทตลอดระยะเวลา 2 ปี และบอกว่าวันที่เลิกกันฝ่ายชายมีเงินติดตัวแค่ 5,000 บาท  ซึ่งสิ่งที่มีเรียนออกมาแฉ แม้ไม่มีการเอ่ยชื่อ แต่คนที่ถูกโยงมากที่สุดคือ ‘โยเกิร์ต’ อดีตภรรยาของ พีเค  


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (14 ส.ค.) โยเกิร์ตไปออกงานเปิดตัวธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร BENUTRA ของตัวเอง ได้เปิดใจถึงข่าวที่เกิดขึ้น โดยบอกว่า ตลอด 10 กว่าปีที่คบกันมา ตนเองเพิ่งเข้ามาจัดการเรื่องบัญชีให้พีเค แค่ 2 ปีหลัง แต่ก่อนหน้านั้นไม่เคยยุ่งเกี่ยวอะไรเลย ตลอด 10 กว่าปีที่คบกัน น่าจะรู้จักนิสัยกันดีประมาณหนึ่ง การที่ตนเองเข้าไปดูแลบัญชีให้พีเค ก็เป็นการตัดสินใจ คิด และทำร่วมกัน ไม่มีการตัดสินใจที่ยึดพื้นฐานของคนใดคนหนึ่ง ถ้า พีเคมีข้อสงสัยอะไร ก็สามารถถามกันได้ ตนเองยินดีและพร้อมมากๆ ที่จะไขข้อสงสัยให้


แต่โยเกิร์ต ก็ได้กล่าวว่าจะไม่ขอพูดถึงพาดพิงเรื่องบุคคลที่สาม เพราะคิดว่ามันอาจจะไม่เหมาะสม ไม่สะดวกที่จะพูดในพื้นที่สาธารณะ เพราะเรื่องทั้งหมดทั้งมวล ณ ตอนโน้นมันเป็นเรื่องภายในครอบครัว เป็นเรื่องของคนสองคนที่ใช้ชีวิตร่วมกัน อยู่บ้านเดียวกัน เป็นการคิดและตัดสินใจร่วมกันในฐานะผัวเมีย  


ส่วนเรื่องข้อตกลงหลังการหย่า โยเกิร์ต ยอมรับว่าข้อตกลงดังกล่าวมีอยู่จริง เป็นข้อตกลงที่เราสองคนเห็นชอบร่วมกัน แล้ววันที่ไปหย่า ก็มีเซ็นเอกสาร ตามที่พีเคเคยพูดในรายการก่อนหน้านี้ (รายการคุยแซ่บโชว์) เขาเต็มใจและยินดีในข้อตกลงนั้น แต่ถามว่าโยเกิร์ตได้รับเงินตามข้อตกลงที่เขาให้ไว้หรือไม่? โยเกิร์ตขอยังไม่ให้รายละเอียด เพราะมันไม่ใช่ข้อมูลของเธอฝั่งเดียว


ส่วนที่มีคนบอกว่าโยเกิร์ตยังไม่ได้ทำตามข้อตกลงที่เขาบอกไว้ แถมทุกวันนี้ก็ยังต้องออกมาอยู่บ้านเพื่อน? โยเกิร์ตก็บอกว่า สิ่งที่สามารถให้ข้อมูลได้ คือเคยออกมาอยู่บ้านเพื่อนพีเคจริงๆ แต่ขอไม่เปิดเผยว่าเป็นใคร เพราะไม่รู้ว่าเขายินดีจะให้พูดถึงไหม แต่ว่าตอนนี้ไม่ได้อยู่แล้ว  


โยเกิร์ต ยอมรับว่า ตอนแรกที่เขาใช้คำว่ายักยอก ก็ตกใจเหมือนกัน แต่ไม่ขอแสดงความคิดเห็นใดๆ ที่บุคคลที่สามพาดพิง ขอให้เป็นแค่ของตนเองกับพีเคดีกว่า  และปฏิเสธไม่ได้ที่จะบอกว่าไม่เครียดกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะเรารู้จักตัวเองดี ว่าเราทำอะไรหรือไม่ทำอะไร และถ้ามันถึงที่สุดก็คงต้องออกมาปกป้องตัวเอง พร้อมบอกว่าจริงๆ อยากมูฟออน อยากก้าวไปข้างหน้า อยากก้าวต่อไปแล้ว อยากทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ ก็อยากให้เรื่องมันจบแล้วต่างคนต่างใช้ชีวิต ซึ่งก็หวังให้พีเคได้เจอความสุขในตัวเอง อยากให้เขาค้นหาความสุขตรงนั้นให้เจอ อยากให้เขาได้มีชีวิตในแบบที่เขาต้องการ และยังยืนยันว่ายังมีความปรารถนาดีให้เขาเหมือนเดิม  


และโยเกิร์ต ก็ได้ขอบคุณทุกกำลังใจด้วยอาการเสียงสั่น ขอบคุณทุกคนที่ยังเชื่อมั่นในตัวเธอ ขอบคุณพลังดีๆ ไม่ได้เสียใจกับสิ่งที่ผ่านมา เพราะเชื่อว่าทุกการกระทำไม่ว่าจะถูกหรือผิด ทุกอย่างมันหล่อหลอมให้เราเป็นคนที่ดีขึ้น ส่วนสิ่งที่ผิดก็สอนให้เราได้เรียนรู้


นอกจากนี้นักข่าวยังถามแซวถึงเรื่องที่ถูกมองว่าติดหรู 10 ปีไม่เคยกินหมูกระทะ ต้องเที่ยวต่างประเทศทุกปี โยเกิร์ต บอกขำๆ ว่า หมูกระทะหนูว่าหนูก็เคยกินนะ ก็อร่อยดี  ส่วนที่คนมองว่าติดหรู ก็คงไม่สามารถเปลี่ยนความคิดใครได้ แต่ทุกการกระทำที่ผ่านมา เป็นการกระทำที่คิดร่วมกัน ทำกันสองคน ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ที่เป็นประสบการณ์ชีวิตให้เราสองคน อะไรมีประสบการณ์ดีๆ เธอก็อยากจะเก็บมันไว้ อะไรที่พี่พีเคเคยทำให้ ก็ยังรู้สึกขอบคุณจนถึงทุกวันนี้



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Qb7KIQL-y14

คุณอาจสนใจ

Related News