บันเทิง

สงกรานต์นี้ เซฟผมด้วย! 'โทนี่ 1Life' วอนแฟนคลับอย่าจับ 'น้องชาย' วอนสนุกสนานแบบพอดี

โดย nattachat_c

10 เม.ย. 2567

615 views

นักร้องหนุ่ม ‘แอนโทนี่ สหรัฐ เบลน’ หรือ 'โทนี่ 1Life' ได้ตัดสินใจโพสต์ไอจี สตอรี่ หลังถูกคนดูหน้าเวทีลวนลามตอนเล่นคอนเสิร์ต โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิป และเขียนบรรยายเหตุการณ์ พร้อมออนวอน บอกว่า


สงกรานต์นี้เซฟผมด้วยน้าทุกคน คนนี้พยายามจับของผมอยู่หลายรอบมาก ผมได้กำมือเค้าไว้อย่างแน่น แล้วมองหน้าเผื่อให้เค้ารู้ตัว ผมได้แจ้งออกไมค์บอกอยู่ว่าเซฟ ๆ ผมด้วย (พูดแบบขำ ๆ ให้มันดูตลก) แต่ก็ยังโดนอยู่


ผมไม่ค่อยอยากพูดเรื่องนี้ออกไมค์ เพราะบรรยากาศภายในงานอาจจะเสียได้ หรือเจ้าตัวที่ทำอาจจะละอาย แล้วไม่มีความสุขกับคอนเสิร์ต ผมไม่อยากให้เป็นแบบนั้นนะ ดูแลกัน เซฟกัน โอเคไหม


ช่วงสงกรานต์นี้ ผมโดนจับน้องชายตลอด เซฟกันด้วยนะครับ คนในคลิปที่เค้าจับอะ คือบีบแรงมาก ผมไม่โอเคมากนะ แต่ผมไม่พูดบอกเค้า เพราะยังมีคนรอบ ๆ ตัวที่ยังสนุกกับผมอยู่ ผมไม่อยากให้บรรยากาศมันเสีย


สิ่งที่ผมทำคือ ผมกำแขนเค้าแน่น ๆ แล้วมองตาเค้า ด้วยสายตาที่เราไม่โอเคนะ อย่าทำ แปบนึง และผมก็ปล่อยมือมาสนุกต่อ แต่ก็แบบในคลิป ผมก็เริ่มระแวง มือใครมาโดนตัวผม ผมก็ตกใจ และคนนี้ เค้ายังไม่หยุด


ถ้าผมด่า หรือพูดออกไมค์ แบบจริงจัง แบบโกรธ บรรยากาศงานก็จะเสียอีก คนอื่นที่เค้ามาสนุก ก็จะไม่สนุกนะงับ ผมไม่อยากให้เป็นแบบนั้น เลยพูดให้มันดูเป็นเรื่องตลก (พูดแบบตลก แต่ผมแจ้งจุดประสงค์ว่า อย่าทำอะไร อะไรทำได้ กอดได้ จับตัวได้ แต่อย่าจับต่ำเกินไป ดูแลกันครับทุกคน love you all


ก่อนที่เจ้าตัวได้อัดคลิปเล่า ถึงการเอนเตอร์เทนของตัวเอง แต่ก็ให้เบา ๆ กันหน่อย สนุกสนานพอดี ๆ

-------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/vbNeNUV9YQQ


คุณอาจสนใจ

Related News