บันเทิง

3 หนุ่มมาดกวน ‘ไรอัล - ซัน - ฟอร์ม’ จัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก แจกความสุขจัดเต็ม

โดย chutikan_o

9 เม.ย. 2567

246 views

แลคตาซอย ภูมิใจเสนอ ไรอัล ซัน ฟอร์ม คอนเสิร์ต คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ 3 หนุ่มมาดกวน ในงานจะพบกับโชว์ที่แม่ๆ และแฟนคลับไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เช่น ร้อง เล่น เต้นออกสเต็ป อาทิ การออกสเต็ปในจังหวะ ละติน และการเต้นที่ทั้ง 3 คนตั้งใจฝึกซ้อม ฉากอลังการ แสง สี เสียง สุดประทับใจ ในคอนเสิร์ตนี้จะมีมวลรวมของความรัก ความอบอุ่น และความซาบซึ้ง พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษที่เรียกว่าไม่ธรรมดาแน่นอน งานนี้ทุกคนจะได้รับความสุข ความเพลิดเพลิน และเสียงหัวเราะตลอด 2 ชั่วโมงครึ่ง


‘ไรอัล กาจบัณฑิต’ เด็กน้อยในสายตาของแม่ๆ และ แฟนคลับ จากบุคคลิกในรายการไมค์หมดหนี้ เสี่ยงโชค ตลอดระยะเวลาการครองแชมป์ 200 สมัย จนเกิดปรากฎการณ์ “ลูกชายแห่งชาติ” และเนื้อเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองที่ไม่ว่าจะได้รับโจทย์หรือบทเพลงไหนที่นำไปขับร้องก็จะเข้าร่องเสียงและเป็นที่น่าฟัง ด้วยความที่นิสัยส่วนตัวจะเป็นคนนิ่งๆ มีโลกส่วนตัว แต่พอได้อยู่ใกล้ชิดกับเพื่อนหรือคนที่รู้จัก ไรอัลจะมีมุมน่ารักๆ แสดงออกมาได้เห็น ไม่ว่าจะเป็นการใส่ใจ หรือ เทคแคร์คนรอบข้างจึงทำให้น้องดูเป็นคนอบอุ่นขึ้นมาทันที


‘ซัน วงศธร’ พระเอกลิเกเสียงหวาน ขี้อ้อน โดยบุคลิกส่วนตัวจะเป็นคนซนๆ ทะเล้น ขี้เล่น และชอบแกล้ง ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนศิลปิน หรือทีมงานก็จะโดนซันแกล้งตลอด เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วไม่เงียบเหงาเพราะเป็นคนที่มี Energy ตลอดเวลา แต่พออยู่ในบทที่ต้องจริงจังน้องก็จะทำออกมาได้ดี เป็นคนที่มุ่งมั่น ตั้งใจ มีน้ำใจ จึงทำให้ซันมีบุคลิกที่เรียกว่า “หนุ่ม Social” ก็ว่าได้


‘ฟอร์ม’ หนุ่มหล่อ มาดเข้ม พี่คนโตของทั้ง 3 หนุ่ม บุคลิกส่วนตัวที่คนอื่นเห็น จะเป็นคนนิ่งเงียบ สุขุม จริงจังกับแต่ละบทบาทที่ได้รับมอบหมาย จับไมค์แต่ละทีเหมือนมีมนต์สะกดให้สาวใหญ่ สาวน้อย หลงเสน่ห์กันไปตามๆ กัน ในความมีเสน่ห์นี้แฝงไปด้วยความอบอุ่นผ่านรอยยิ้มพิมพ์ใจ ด้วยความที่โตสุดในทั้ง 3 คน ฟอร์มจะเป็นคนคอยดึงสติและดึงเกมให้กลับมาเข้าที่เข้าทางเสมอ



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/0BD3vWaEBfw


คุณอาจสนใจ

Related News