บันเทิง

คิงชาร์ลส์ที่ 3 พระราชทานเครื่องราชฯ แก่ 4 สาว BLACKPINK ตรัส "อยากเห็นแสดงสดสักครั้ง"

โดย nattachat_c

23 พ.ย. 2566

17 views

BLACKPINK ร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำที่พระราชวังบักกิงแฮม  พร้อมรับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ในฐานะทูตสิ่งแวดล้อม COP 26


านนี้ (22 พ.ย. 66) สมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 แห่งสหราชอาณาจักร พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์จักรวรรดิบริติช (Member of the Order of the British Empire) ให้กับ 4 สาว BLACKPINK โดยมี ประธานาธิบดี ยุน ซอกยอล ของเกาหลีใต้ ร่วมในพิธี ระหว่างการเยือนสหราชอาณาจักร


โดยภายหลังจากพระราชทานเหรียญรางวัล พระเจ้าชาลส์ที่ 3 ทรงชื่นชมทั้ง 4 สาว เนื่องจากเป็นเหมือนตัวแทนที่จะทำให้เยาวชนตระหนักถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อม


และยินดีที่จะมีบทบาทสำคัญ ในการช่วยรักษาความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อมไปสู่สายตาผู้ฟังทั่วโลก และชื่นชมที่พวกเขาจัดลำดับความสำคัญของปัญหาสิ่งแวดล้อม เช่นเดียวกับการเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก และยังตรัสด้วยว่า “หวังว่าจะได้เห็นคุณแสดงสดสักครั้ง”


ด้านแฟนคลับของ BLACKPINK หรือ บลิงค์ พากันออกมาเคลื่อนไหวบนโลกออนไลน์ ติด #BLACKPINK จนขึ้นเทรนด์บน ทวิตเตอร์ และว่า พวกเขาดีใจที่ได้เห็น 4 สาวออกงานร่วมกันอีกครั้ง


อย่างไรก็ดี มีสมาชิก 2 คน ตัดสินใจต่อสัญญากับ YG แต่ไม่ระบุว่าเป็นใคร ขณะที่ทาง YG ยืนยันว่า พวกเขากำลังหาทางเจรจากับสมาชิกที่เหลืออยู่

-------------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/NbXA2Yz997U

คุณอาจสนใจ

Related News