บันเทิง

‘วันเดอร์เฟรม’ ชวนร่วมงาน WET&WILD Festival พร้อมเผยเหตุการณ์ขาหักทำให้รู้คุณค่าชีวิตมากขึ้น

โดย chutikan_o

27 ก.ย. 2566

108 views

วานนี้ (26 ก.ย.) นักร้องสาวแซ่บ ‘วันเดอร์เฟรม’ เดินสายมาชวนชาวแรด ไปมันกันในงาน WET&WILD Festival งานเทศกาลดนตรีกลางสวนน้ำที่เคยสร้างปรากฏการณ์ความมันทะลุสไลเดอร์ ที่ได้กลับมาจัดอีกครั้งในรอบ 5 ปี กับธีม The Animal Planet แรดไปให้สุด เพื่อปลุกสัญชาตญาณสัตว์ป่าในตัวคุณ จัดเต็มทั้งเครื่องเล่นหลากหลายชนิด และกองทัพศิลปินกว่า 30 ชีวิต บน 2 เวที 2 สไตล์ ทั้งเวที Mage Wave นำทีมโดย ‘โปเตโต้, ไททศมิตร, ส้ม มารี, จ๊ะ นงผณี, นน ธนนท์, เดอะทอยส์, ยัวร์บอยทีเจ’ และยังมีเวที Surf Arena เวทีสายฮิปฮอป นำทีมโดย ‘วันเดอร์เฟรม, Lazy Loxy’ และเหล่าดีเจมือดีอีกมากมาย ชาวแรดทั้งหลายเตรียมไปปลุกวิญญาณสัตว์ป่ากันได้ ในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคมนี้ ที่สวนน้ำ Columbia Picture Aquaverse Pattaya


งานนี้พอมีโอกาสได้เจอวันเดอร์เฟรมก็เลยถือโอกาสอัปเดตอาการขาหักจนต้องพักงานไปพักใหญ่ จากอุบัติเหตุพลาดท่าลื่นล้ม ขณะออกสเต็ปแดนส์สุดพลัง ในระหว่างที่กำลังถ่ายทำ MV อยู่ที่ประเทศจีน จนต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลที่จีนเป็นการด่วน ซึ่งวันเดอร์เฟรมก็บอกว่า ตอนนี้หายดีประมาณ 80% แล้ว ซึ่งคุณหมอก็ยังสั่งห้ามเต้นอยู่ แต่ก็ยังแอบไปเต้นอยู่บ้าง เลยยังมีอาการเจ็บๆ อยู่นิดหน่อย และยังต้องทำกายภาพเองที่บ้าน ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ประสบอุบัติเหตุที่เมืองนอก ตอนที่ไปโรงพยาบาลก็ทำอะไรไม่ถูก เพราะฟังหมอไม่รู้เรื่อง แต่โชคดีที่มีล่ามไปด้วย


จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น วันเดอร์เฟรม บอกว่า ทำให้เห็นคุณค่าของชีวิตมากขึ้น การได้กลับมาเดินด้วยสองขาตัวเอง ถือเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว และยังทำให้อาการขี้นอยด์ คิดมากว่าเราจะมีชีวิตไปเพื่ออะไร ที่เคยเป็นมาก่อนหน้านี้ หายไปหมดเลย เหมือนในความโชคร้ายก็ได้มองเห็นสิ่งดีๆ และจากการไปร่วมรายการที่เมืองจีน ตอนนี้ก็ยังต่อยอดให้มีงานที่จีนมากขึ้น มีงานที่ต้องบินไปทำที่จีนเกือบทุกเดือน ถือเป็นอีกหนึ่งขั้นของการเป็นนักร้อง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/WVv8-qB2LUQ


แท็กที่เกี่ยวข้อง  วันเดอร์เฟรม ,WET&WILD Festival ,ขาหัก

คุณอาจสนใจ

Related News