บันเทิง

หนังคนละม้วน! ‘แน๊ท ราเชนทร์’ โต้มีสัมพันธ์เด็กสาววัย 15 แค่พบแฟนคลับ ยันอยู่กันหลายคน

โดย chutikan_o

6 ก.ย. 2566

652 views

จากการที่นักร้องชาวใต้ ‘แน๊ท ราเชนทร์’ เจ้าของเพลงดัง “ชวนน้องล่องใต้” ถูกเพจ อีกี้ ขยี้ข่าว แฉว่านักร้องดัง น. ชวนน้องล่องใต้ ซึ่งเคยเป็นข่าวทิ้งลูกวัย 12 วัน ล่าสุด แอบกินเด็กอายุ 15 เตือนจะเจอคดีพรากผู้เยาว์ พร้อมทั้งเผยภาพชายหนุ่มถอดเสื้ออยู่ในห้อง


ล่าสุด แน๊ท ราเชนทร์ เปิดใจกับช่อง 8 ว่า ยืนยันไม่ได้มีความสัมพันธ์กับแฟนคลับ แต่ภาพที่ออกมาเป็นภาพของตัวเองจริง เป็นภาพที่เกิดขึ้นขณะไปเล่นคอนเสิร์ตให้พี่น้องชาวยะลา และได้มีแฟนคลับ เป็นน้องผู้หญิง 2 คน ทักเข้ามาทางช่องทางส่วนตัวเฟซบุ๊กว่า อยู่ใกล้ๆ ที่แสดงขอเจอตัวได้ไหม ยืนยันไม่ได้อยู่คนเดียวในห้อง ยังมีทีมงาน ผู้จัดการและคนขับรถอยู่ด้วย


เมื่อถามถึงความสัมพันธ์ว่า รู้จักกันหรือสนิทสนมกันมาก่อนหรือเปล่า แน๊ท บอกว่า ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน เป็นเหมือนแฟนคลับทักมาขอเจอ เขาก็ไม่ได้คิดอะไร ก็เลยให้มาเจอ และเป็นตอนที่กำลังเตรียมตัวออกไปเล่นคอนเสิร์ต พอเจอก็อยู่พูดคุยกับน้องทั้ง 2 คน ประมาณ 30 นาที ไม่ได้มีเรื่องชู้สาวหรือทำอะไรมากกว่าการพูดคุย ด้วย อยู่กันหลายคนจริงๆ


ตอนเห็นข่าว พี่ผู้จัดการเอามาให้ดู ก็ค่อนข้างตกใจ และทักไปถามหาน้องผู้หญิงเหมือนกันว่าเป็นผู้ส่งภาพร้องสื่อไหม ด้านน้องผู้หญิง แจ้งว่าไม่ได้เป็นคนเอาภาพไปปล่อย แต่อาจจะเป็นว่า น้องถ่ายและเอาไปส่งให้คนอื่นมากกว่า


พอถามว่าปกติให้ความสนิทสนมกับแฟนคลับแบบนี้ไหม แน๊ท เผยว่า เป็นปกติเพราะให้ความสนิทสนมกับทุกคน แต่เมื่อเกิดเรื่องนี้ขึ้น ต่อไปก็จะต้องระวังตัว ให้แฟนคลับมาเจอกันแค่หลังเวทีเท่านั้น


แน๊ทฝากถึงคนที่โจมตีหรือคิดว่าต้องใช่แน่ๆ ว่า เหรียญมี 2 ด้าน อยากให้ทุกคนใจเย็นๆ ก่อน ฟังทั้ง 2 ฝ่ายก่อน พร้อมฝากเพลงใหม่ ดีให้ตายก็ไม่เท่าแฟนเก่า – แน๊ท ราเชนทร์ Cover Version (Original แป๊ก พันธ์ครุฑ) ด้วย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/1zCGbT9cjow


คุณอาจสนใจ

Related News