สังคม

‘ทนายตั้ม’ โต้ข่าวแฟนคลับโอนเงิน 5 แสน ช่วยคดี ‘ลุงพล’ ยันเป็นเรื่องแต่ง พร้อมโชว์ยอดเงินบัญชีมูลนิธิฯ

โดย chutikan_o

2 เม.ย. 2566

1.2K views

ทนายตั้มโต้ข่าวแฟนคลับโอนเงิน 5 แสน ช่วยคดีลุงพล ยันเป็นเรื่องแต่ง สลิปปลอม และเป็นเรื่องไร้สาระ พร้อมแนบข่าวเปิดยอดเงินบัญชีมูลนิธิฯ



จากกรณีที่เมื่อวันที่ 1 เม.ย. 2566 นายภัทรพงศ์ ศุภักษร หรือ ทนายอั๋น ได้นำหลักฐานซึ่งอ้างว่าเป็นสลิปโอนเงินที่แฟนคลับของลุงพล ซึ่งอยู่ที่ต่างประเทศได้โอนเงินมาช่วยเหลือเรื่องคดีลุงพลจำนวน 5 แสนบาท เข้าบัญชี มูลนิธิทีมงานทนายประชาชนเพื่อเยาวชนและสังคม ของนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม หลังจากที่ทนายตั้มได้ออกมาแถลงกรณีว่าการเรียกรับเงิน 3 แสนบาท จากลูกความ เป็นค่าเสี่ยงภัย และในการแถลงบางช่วงมีการพูดถึงคดีลุงพลว่าช่วงตลอด 6 เดือน ที่ไปกกกอกไม่มีงานเลยทำให้ครอบครัวลำบากนั้น



ล่าสุด ทนายตั้ม ได้โพสต์ตอบโต้กรณีดังกล่าวว่า เรื่อง FC ลุงพลโอนเงินให้ 500,000 บาท เป็นเรื่องแต่งขึ้น ผมเคยเอาสมุดบัญชีแจงไปรอบนึงแล้ว ตอนมีดรามาครั้งก่อน สลิปก็ปลอมมา เงินในบัญชีมูลนิธิยังมีไม่เกิน 250,000 เลย ผมไม่ใช่คนพูดกลับไปกลับมา อะไรจริงก็บอกจริง อันไหน ข่าวปลอมก็บอกปลอม ลองดูลิงก์ข่าวนี้ได้เลย




พร้อมกับแนบลิงก์ข่าว “ทนายตั้ม โชว์บัญชีโต้รับเงินผ่านมูลนิธิ 10 ล้าน” ซึ่งเผยแพร่เมื่อวันที่ 29 พ.ย. 2564 โดยมีเนื้อหาบางส่วน ระบุว่า ทนายตั้มได้โพสต์เฟซบุ๊กเป็นภาพสมุดบัญชีธนาคารมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ที่มียอดเงินอยู่ที่ประมาณ 238,748 บาท พร้อมระบุข้อความ มีเนื้อหาว่า ตอนนี้มีกระแสดิสเครดิตว่ารับเงินสิบล้านในการว่าความผ่านทางมูลนิธิ จึงอัปเดตบัญชีเพื่อเป็นหลักฐานและฝากไปถึงคนที่เผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จว่าระวังจะได้คดีเป็นของขวัญปีใหม่


นอกจากนี้ ทนายตั้ม ยังตอบความคิดเห็นหนึ่งที่บอกให้ตอบข่าวแฟนคลับต่างแดนโอนเงิน 5 แสนช่วยคดีลุงพล โดยระบุว่า สลิปปลอมครับ เรื่องนี้ไร้สาระมาก ผมเคยเอาบัญชีมูลนิธิกางไปรอบหนึ่งแล้ว ตอนนั้นบอกโอนมา 10 ล้าน พร้อมกับแนบลิงก์ข่าวเดิม

คุณอาจสนใจ

Related News