บันเทิง

‘แอลลี่’ ลั่นหนูก็สู้คน! ตอกกลับนิ่มๆ ชาวเน็ตคอมเมนต์บูลลี่หน้าตา

โดย nicharee_m

26 พ.ค. 2566

5.5K views

เรื่องของ ‘แอลลี่อชิรญา’ ที่ล่าสุดได้ไปเปิดใจในรายการสามแซ่บ เกี่ยวกับเรื่องที่ถูกบูลลี่เรื่องหน้าตาว่า ขี้เหร่มาตั้งแต่เด็ก จนทำเอาพิธีกรอย่าง ‘ชมพู่ อารยา’ ถึงกับออกปากว่า อยากเห็นหน้าคนเม้นต์


ซึ่ง แอลลี่ ก็ยอมรับว่ามีคนมาคอมเม้นต์บูลลี่เยอะจริง และรู้สึกว่าอยากตอบกลับบ้าง เพราะอยากให้ทุกคนรู้ว่า การคอมเม้นต์สิ่งต่างๆ ลงไปในโลกออนไลน์ มันทำให้จิตใจคนที่โดนว่า เศร้าโศกได้ และเขาอาจจะได้รับผลกระทบในหลายๆ ทาง


แอลลี่ บอกว่าที่ผ่านมา เธอไม่เคยตอบโต้โดยตรง แต่ช่วงนี้มันค่อนข้างรุนแรง แล้วมีการแท็กมาหาเธอด้วย ก็เลยอยากปกป้องตัวเองบ้าง และอยากให้กำลังใจคนที่โดนบูลลี่เหมือนกัน อยากให้ออกมายืนเพื่อตัวเอง และตอบกลับไปว่าเราไม่โอเคกับสิ่งนี้ พร้อมประกาศเลยว่า “หนูก็สู้คน” แต่ไม่ได้สู้ด้วยความรุนแรง แต่ตอบกลับด้านลบ ด้วยด้านบวก ด้วยจิตใจที่ดี คิดว่ามันน่าจะเจ็บที่สุดสำหรับคนที่มาคอมเม้นต์บูลลี่ ซึ่งก็ได้ตอบกลับไปประมาณว่า สิ่งที่ยูทำมันไม่ถูกนะ แต่ว่าขอให้มีความสุขมากๆ ในชีวิต


ถามว่าอยากจะใช้กฎหมายจัดการเลยไหม? แอลลี่ บอกว่า คงไม่น่า เพราะเกรงใจเค้า แค่ตอบกลับไป ก็น่าจะพอแล้ว แอลลี่ ยอมรับว่าตอนแรกๆ รับไม่ได้เลย เวลามีคนมาบูลลี่ ไม่สตรองเลย ร้องไห้กับคุณพ่อ คุณแม่ กับเพื่อน ไม่อยากไปทำงาน แต่พอผ่านมาเรื่อยๆ ก็คิดว่าตนเองไม่ใช่คนเดียวที่โดน ก็เห็นคนอื่นโดนเยอะเหมือนกัน ก็เลยอยากเป็นตัวแทน เพื่อที่จะบอกว่า เราก็มีสิทธิ์ที่จะตอบกลับไปเหมือนกันว่าเราไม่โอเค



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/9PILPmNQdYo

แท็กที่เกี่ยวข้อง  คอมเมนต์บูลลี่ ,แอลลี่ อชิรญา

คุณอาจสนใจ

Related News