บันเทิง

แกรมมี่ออกโรงป้อง หลังแฟนคลับเรียกร้อง #GMMจะเริ่มได้ยัง หลังคนคอมเมนต์บูลลี่ ‘เป๊ก ผลิตโชค’

โดย chutikan_o

27 มี.ค. 2567

2.7K views

นักร้องหนุ่ม ‘เป๊ก ผลิตโชค’ ล่าสุดได้ออกงานอีกครั้งกับลุคใหม่ แต่หลังจากนั้นก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ มีคอมเมนต์บูลลี่ ทั้งเรื่องรูปร่างหน้าตาและการพูดเป็นจำนวนมาก จนแฟนๆ ของเป๊กไม่พอใจ ออกมาเรียกร้องทางต้นสังกัด แกรมมี่ออกมาปกป้องศิลปินพร้อมกับ ติดแฮชแท็ก #GMMจะเริ่มได้ยัง ในทวิตเตอร์ (X)


ทางเพจ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องนี้ นำภาพของเป๊ก ตอนที่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมเขียนอย่างละเอียดว่า “หลายเดือนที่ เป๊ก ผลิตโชค ต้องพักรักษาตัวจากการผ่าตัดเอ็นข้อเท้า และหลังจากได้ออกอีเวนต์แรกด้วยการเป็นพรีเซนเตอร์ของ ธกส. ที่ทำยอดสลาก 1 แสนล้านบาท ย้ำ! 1 แสนล้านบาทภายในระยะเวลาเพียง 4 เดือนเท่านั้น แต่หลายคนกลับไปคอมเมนต์โฟกัสถึงแต่เรื่องเดิมๆ ทั้งการศัลย์ การพูด เพศ ฯลฯ ไม่จบไม่สิ้น และบางคอมเมนต์คือรุนแรงมากจริงๆ แต่เป๊กก็ไม่เคยออกมาโต้ตอบเลย กลับเลือกที่จะอยู่เงียบๆ ในพื้นที่ของตัวเองเสมอทั้งๆ ที่เขาก็เจ็บปวด จะรักและส่งมอบพลังบวกให้เป๊กของพวกเรา เหมือนที่เป๊กเป็นพลังงานบวกให้นุชes ทุกคนนะคะ”


ทางต้นสังกัด จีเอ็มเอ็ม มิวสิค ก็ได้ออกเป็นประกาศ จะดำเนินคดีกับคนที่คอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ศิลปินในทางเสียหาย จะดำเนินคดีทั้งทางแพ่งและอาญา


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/zVwSLg__TPc


คุณอาจสนใจ

Related News