บันเทิง

‘พีช พชร’ ยืนยันความสัมพันธ์ ‘เก้า สุภัสสรา’ ยังไม่มีอะไรให้ลุ้น แฮปปี้กับการเป็นเพื่อน

โดย chutikan_o

11 ม.ค. 2566

4.5K views

ก่อนหน้านี้ ‘พีช พชร’ ถูกแฟนๆ จับจิ้นกับ ‘เก้า สุภัสสรา’ หนักมาก อยากให้สิ้นสุดทางเพื่อนกันอีกคู่ หลังได้เห็นทั้งเก้าและพีชมีการคอมเมนต์แซว แอ๊ว หยอดกันออกสื่อผ่านทางอินสตาแกรมอยู่หลายครั้ง



เก้าก็ออกมายืนยันไปแล้วว่าเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้องกันจริงๆ และแซวเล่นกันแบบนี้เป็นปกติอยู่แล้ว พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่เชียร์ แต่เก้าก็ออกตัวว่าช่วงนี้ยังไม่พร้อมมีแฟน ยังแฮปปี้กับการใช้ชีวิตโสด



ล่าสุดนักข่าวได้มีโอกาสเจอ ‘พีช พชร’ ก็เลยต้องถามถึงเรื่องนี้ด้วยเหมือนกัน ว่าตกลงความสัมพันธ์กับเก้าเป็นยังไงกันแน่ ซึ่งพีชก็บอกว่า ไม่มีอะไรเลย เป็นปกติมาก ส่วนที่ไปคอมเมนต์แซวกันก็ทำกันปกติ เป็นอย่างนี้มาเป็น 10 ปีแล้ว ณ ตอนนี้คิดว่าแฮปปี้ดีแล้ว



ถามว่าพอจะมีโอกาสลุ้นขึ้นบ้างไหม พีช ก็บอกว่า ณ ตอนนี้คิดว่าคงยัง เพราะความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ทุกวันนี้มันดีมากอยู่แล้ว ก็เลยไม่รู้จะเสี่ยงไปทำไม รู้สึกว่าทำงานด้วยกัน เป็นเพื่อนร่วมงานกันก็แฮปปี้มากแล้ว ส่วนเปอร์เซ็นต์จะสิ้นสุดทางเพื่อน ก็มองว่าทุกอย่างในโลกนี้มีความเป็นไปได้หมด ก็แล้วแต่ว่าจะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นหรือเปล่า



ถามว่าเก้าถือว่าตรงสเปคไหม พีช บอกว่า ตอนนี้พีชไปถึงจุดที่ไม่มีสเปคไปแล้ว เพราะคิดว่าพอมีสเปคแล้วแล้วได้ไม่ค่อยตรง และคิดว่าไม่ใช่เรื่องของภายนอกแล้ว มองว่าเป็นเรื่องของนิสัยมากกว่า ยอมรับว่าช่วงแรกที่มีข่าวกับเก้าก็แชทคุยกันบ้าง เขาก็บอกว่าโดนสัมภาษณ์มา เขาตอบไปแบบนี้นะ ก็บอกไปว่า โอเค แล้วแต่ ได้เลย อยากพูดอะไรก็พูดได้เลย แต่ไม่ได้มีการเตี๊ยมกันก่อน แต่ก็ชื่นชมว่า เก้าน่ารัก ก็เลยมีคนชอบเขาเยอะ



พีช ยังบอกอีกว่า ทุกวันนี้ก็แฮปปี้กับการชีวิตโสดแบบนี้ ค้นพบว่าตัวเองอยู่อย่างนี้แล้วมีความสุข ไม่ได้คุยกับใครเลย ไม่ค่อยมีเวลา อยู่ต่างจังหวัดอาทิตย์ละ 6 วันเข้าไปแล้ว ยอมรับว่าพออายุมากขึ้น มุมมองความรักก็เปลี่ยนไปบ้าง คาดหวังน้อยลง จากที่เมื่อก่อนคาดหวังเยอะแล้วนอยด์



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Oo31aERwNW4

คุณอาจสนใจ

Related News