บันเทิง

‘เก้า สุภัสสรา’ เกือบเป็นผู้ประสบภัยติดพายุที่ฮ่องกง เล่านาทีวิ่งหาตั๋วกลับไทยทั่วสนามบิน

โดย chutikan_o

20 ก.ย. 2566

54 views

‘เก้า สุภัสสรา’ เล่าประสบการณ์เกือบกลายเป็นผู้ประสบภัยอยู่ที่ฮ่องกง เหตุเพราะไปเที่ยวในช่วงที่พายุไต้ฝุ่นซาวลากำลังเข้า เมื่อช่วง 1 ก.ย.ที่ผ่านมา จนสายการบินออกมาประกาศยกเลิกเที่ยวบินทั้งเข้าและออกฮ่องกงทั้งหมด ต้องวิ่งหาตั๋วกลับไทย


ล่าสุด เก้าร่วมงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ของเครื่องสำอาง sasi ก็เล่าให้ฟังว่า เป็นทริปที่สนุกและตื่นเต้นดี ตั้งใจจะไปไหว้พระกับเพื่อนๆ 3 วัน 2 คืน แต่กลายเป็นว่าไปอยู่ได้แค่คืนเดียว ก็ต้องรีบหาตั๋วบินกลับเลย หลังจากที่รู้ว่าพายุกำลังจะเข้าหนัก เพราะกลัวว่าเที่ยวบินที่จองไว้จะโดนยกเลิก เนื่องจากมีถ่ายโฆษณาในวันถัดมา ก็กลัวว่าจะกลับมาถ่ายโฆษณาไม่ได้ ก็เลยรีบกลับโรงแรม เก็บกระเป๋า พุ่งไปสนามบิน เพื่อหาตั๋วบินกลับในคืนนั้น ซึ่งพอมาถึงสนามบินคนก็เยอะมาก และเที่ยวบินก็เต็มหมด เก้ากับเพื่อนๆ เกือบจะหาตั๋วกลับไม่ได้ แต่ก็ได้ไปลงชื่อสแตนบายไว้ หากมีไฟลท์ไหนที่มีผู้โดยสารมาไม่ทัน ก็จะเสียบแทน ซึ่งราคาตั๋วขากลับวันนั้นก็พุ่งไป 3-4 เท่า แต่ก็ยอมจ่าย ซึ่งสุดท้ายได้ไฟลท์กลับตอน 22.00 น. และพายุก็เริ่มเข้าตอนตี 2 ส่วนไฟลท์เดิมที่จองไว้ก่อน สุดท้ายก็ถูกแคนเซิลจริงๆ


เก้า บอกว่า ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ประสบเหตุการณ์เจอพายุ เพราะก่อนหน้านี้เคยไปปูซาน ก็เคยถูกแคนเซิลไฟลท์เพราะพายุเข้ามาแล้วเหมือนกัน พร้อมบอกว่าแต้มบุญที่ไปไหว้พระมา ก็ถูกใช้ไปหมดตั้งแต่ได้ตั๋วกลับไทย เรียกว่าได้ปุ๊ปก็ใช้ปั๊ป เพราะหากกลับมาไม่ได้ ก็จะทำให้กองถ่ายเสียหายหนักเหมือนกัน

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/zl8iDBwftWA

คุณอาจสนใจ

Related News