บันเทิง

Three Man Down คว้ารางวัลใหญ่ 2 ปีซ้อน ‘นุ๊ก - ปาย’ คว้า Top ROOMS of the Year

โดย nicharee_m

6 เม.ย. 2565

235 views

Three Man Down คว้ารางวัลศิลปินแห่งปีเวที JTMA 2022 สองปีซ้อน ด้าน นุ๊ก - ปาย คว้า Top ROOMS of the Year พร้อมเปิดใจอุบัติเหตุลื่นล้มกลางเวทีคอนเสิร์ต


เมื่อวานนี้ (5 เม.ย.) มีการจัดงานประกาศรางวัล JOOX Thailand Music Awards 2022 หรือ JTMA 2022 มีศิลปินไทยและศิลปินต่างชาติที่มีเพลงฮิตติดหูได้รับรางวัลกันเพียบ  


โดยปีนี้วง Three Man Down ก็คว้ารางวัลศิลปินแห่งปี ติดต่อกันเป็นปีที่ 2

นนท์ ธนนท์ คว้าไป 2 รางวัล คือ รางวัลเพลงป๊อปแห่งปี และรางวัลเพลงแห่งปี จากเพลง “พิง”

รางวัลศิลปินหน้าใหม่แห่งปี ได้แก่ วง 4EVE (โฟร์อีฟ)

รางวัลเพลงอินดี้แห่งปี ได้แก่ “แฟนเก่าคนโปรด”  ศิลปินวง SLAPKISS (สเล็ป คิส)

รางวัล Best Collaboration Song of the Year ได้แก่ “เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน” ศิลปิน วง Tilly Birds ft. MILLI (ทิลลี่ เบิร์ด ฟีทเชอริ่ง มิลลิ)

ขณะที่ เป๊ก ผลิตโชค ได้รับรางวัล Top Social Thai Artist of the Year

ส่วนคู่จิ้น นุ๊ก - ปาย ได้รับรางวัล Top ROOMS of the Year




ขณะที่ผลงานของศิลปินต่างประเทศก็ได้รับรางวัลเช่นกัน โดยรางวัลเพลงต่างประเทศแห่งปี ได้แก่เพลง Leave The Door Open ศิลปิน Bruno Mars, Anderson Paak , Silk Sonic

รางวัลเพลงเกาหลีแห่งปี ได้แก่เพลง MONEY ของ LISA และรางวัล Top Social Global Artist of the Year ได้แก่ Xiao Zhan (เซียวจ้าน)

งานนี้นักข่าวได้เจอ นุ๊ก - ปาย ก็ได้สัมภาษณ์ นุ๊ก ที่ต้องบอกว่าเป็นปีชงสุดๆ เพราะมีเหตุการณ์เกิดขึ้นเยอะมาก ทั้งถูกมือดีแฮก TikTok ที่มีคนติดตาม 4 ล้าน ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าเสียดาย แต่ตอนนี้ก็ได้สร้างแอคเคาท์ใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมคืนก่อนที่จะมารับรางวัลงาน JOOX ก็เพิ่งลื่นล้มกลางเวทีคอนเสิร์ตที่จังหวัดขอนแก่น จนได้เลือดที่มือ และโทรศัพท์มือถือแตก แต่เจ้าตัวก็ถือว่าโชคยังดีที่ไม่เป็นอะไรมาก




รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/zuQ7OM4mklg

แท็กที่เกี่ยวข้อง  Threemandown ,นุ๊กปาย ,JTMA2022 ,JOOXThailandMusicAwards2022

คุณอาจสนใจ

Related News