บันเทิง

'ใบเฟิร์น' เปิดใจหลังเลิก 'นาย ณภัทร' ยอมรับเสียใจมาก เจ็บปวดทั้งคู่ ยันไม่เกี่ยวกับคนอื่น

โดย paweena_c

11 ก.ค. 2567

285 views

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เปิดใจครั้งแรก หลังนาย ณภัทร ลดสถานะแค่เพื่อน

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่ลานหน้าตึก GMM Grammy Place ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ เปิดใจหลังลดสถานะกับ นาย ณภัทร กลับสู่เฟรนด์โซน

โดยใบเฟิร์น กล่าวว่า สภาพจิตใจตอนนี้ ใบเฟิร์นไม่คิดว่าจะมีวันนี้ เสียใจมาก แต่เข้าใจและเป็นการตัดสินใจร่วมกันอย่างที่นายบอก เป็นทางที่ดีที่สุด เป็นเรื่องที่เราคุยกันมาอยู่แล้ว พอถึงวันนี้เราก็คุยกันเข้าใจ เลยตัดสินใจแบบนี้

ใบเฟิร์น บอกว่า เป็นการตัดสินใจที่ยาก แต่เราเห็นตรงกัน โดยเราคุยเรื่องนี้มาสักพักแล้ว เราคุยกันจริงๆ เราเจอทุกอย่างมาด้วยกัน เราเข้าใจกัน

ส่วนเรื่องข่าวลือใบเฟิร์น บอกว่า ไม่ซีเรียสเลย เพราะไม่ใช่ความจริง ซึ่งเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับคนอื่น เป็นการที่เราคุยกันและตัดสินใจ ที่นายร้องไห้ เราก็ให้กำลังใจ อาจเจ็บปวด แต่เป็นทางที่ดี โดยยังเป็นเพื่อนที่ดียังถามกันอยู่ เป็นห่วงนายมาตลอด

ใบเฟิร์น ยังบอกอีกว่า เรื่องในอนาคตยังไม่ทราบ แต่ตอนนี้เป็นแบบนี้ ใบเฟิร์นมีรอยยิ้ม แต่ต้องให้เวลาดูแลหัวใจตัวเอง แต่มีครอบครัว เพื่อนๆ แฟนๆ ที่ให้กำลังใจ

ส่วนที่ใบเฟิร์นกับนายคุยกันและตกลงเป็นเพื่อนกัน ก็แจ้งทั้ง 2 ครอบครัว แล้ว ก็เข้าใจและเคารพการตัดสินใจ ครอบครัวใบเฟิร์นอาจเครียดบ้าง เพราะไม่ได้อยู่ในวงการ

นักข่าวถามว่าเหมือนยังเลิกทั้งที่ยังรักกัน ใบเฟิร์น กล่าวว่า อาจเห็นความรักอีกเวอร์ชั่น ที่ไม่ว่าอยู่ในสถานะไหนก็ยังรักและดี ยังมีวันที่แย่และดี เรื่องข่าวอาจไม่ใช่ปัญหาหลัก สุดท้ายกลับมาที่ความเข้าใจกัน

นักข่าวถามอีกว่า ฝากบอกคนที่เชียร์เรามาตลอดมั้ย ใบเฟิร์น กล่าวว่า ขอบคุณมากๆ กำลังใจทุกคนมีค่ามาก "ขอบคุณพี่ๆ ด้วย ฉันโอเค เป็นความรักอีกเวอร์ชั่น ไม่ว่าสถานะไหนก็ยังรักและหวังดีต่อกันได้"



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/LHBJkL5XcdE

คุณอาจสนใจ

Related News