บันเทิง

'ใบเฟิร์น' เปิดใจน้ำตาคลอ หลังถอยกลับเป็นเฟรนด์โซน 'นาย ณภัทร' ยอมรับเสียใจ แต่เป็นทางที่ดีที่สุดแล้ว

โดย nattachat_c

12 ก.ค. 2567

16 views

เรื่องราวความรักที่จบลงของ 'นาย ณภัทร' กับ 'ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก' ที่แฟนคลับต่าง เสียดายกันหนัก ไม่อยากให้เลิกกัน ท่ามกลางประเด็นที่โยงกันไปมา ทั้งปัญหาเรื่องคุณแม่ และเรื่องมือที่สาม


ล่าสุด 'ใบเฟิร์น' เปิดใจเสียงสั่น น้ำตาคลอ ถึงการถอยจากสถานะแฟนโซนกับ 'นาย ณภัทร' กลับไปเป็น เฟรนด์โซน เหมือนเดิมว่า ไม่คิดเหมือนกันว่าจะมีวันนี้ พร้อมยอมรับว่าเสียใจมาก แต่ก็เข้าใจ และมันเป็นการตัดสินใจร่วมกันอย่างที่ 'นาย' ได้บอกไป เรากลับมาเป็นเพื่อนที่ดี ที่เราสองคนตัดสินใจร่วมกันแล้ว 'ใบเฟิร์น' บอกว่าได้พูดคุยเรื่องนี้กันมาซักพักแล้ว ยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ยากมาก แต่สุดท้ายก็เป็นเรื่องที่เราเห็นตรงกัน เรื่องข่าวลือต่างๆ ที่ออกมา 'ใบเฟิร์น' บอกว่าไม่ได้เครียด เพราะไม่เป็นเรื่องจริง เลยไม่ได้กังวล พร้อมยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับคนอื่น เป็นเรื่องที่ตัดสินใจกันสองคน


ในอนาคตก็ไม่ทราบจริง ๆ แต่ในวันนี้มันก็เป็นแบบนี้  และตนเองก็ยังมีรอยยิ้มนะ แต่ก็ต้องให้ระยะเวลาในการดูแลตัวเอง ดูแลหัวใจตัวเองด้วย และเชื่อว่ามันก็จะดีขึ้น และเรื่องที่มีกระแสกระทบไปถึงครอบครัว ที่ตัดสินใจกลับมาเป็นเพื่อนกับ 'นาย' ก็ได้แจ้งให้ทั้งครอบครัวของตนเองและครอบครัวของ 'นาย' ให้ทราบด้วย ทั้งสองครอบครัวก็เข้าใจและเคารพการตัดสินใจ ซึ่งสำหรับครอบครัวตนเองก็อาจจะมีเครียดบ้างเกี่ยวกับเรื่องข่าว แต่สุดท้ายเขาก็เข้าใจทุกอย่างแล้วก็ซัพพอร์ตเราเหมือนเดิม

--------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/OKTuFK8iJ-c

คุณอาจสนใจ

Related News