อาชญากรรม

ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนัก นักเรียน ชั้นม.3 วัย 15 ปี ฆ่ารัดคอเพื่อน ทิ้งศพบ่อดินร้าง

โดย kanyapak_w

8 ชั่วโมงที่แล้ว

2.4K views

ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนัก นักเรียน ชั้นม.3 วัย 15 ปี ฆ่ารัดคอเพื่อน ทิ้งศพบ่อดินร้าง ก่อนนำตัวให้เจ้าหน้าที่ทีมสหวิชาชีพ ร่วมสอบสวน ก่อนนำตัวมอบตัวต่อศาล ล่าสุด จากการซักถาม ยังพบว่าก่อเหตุเพียงคนเดียว


โดยเช้าวันนี้ ร้อยตำรวจเอก เกียรติ พีรฉัตรปกรณ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหอยโข่ง จังหวัดสงขลา ได้เบิกตัวนายบุญมี นักเรียนชายชั้นม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอคลองหอยโข่ง ที่ก่อเหตุฆ่ารัดคอน้องฟาง เพื่อนนักเรียนห้องเดียวกันจนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปโยนทิ้งบ่อดินร้างในพื้นที่ตำบลคลองหลา อำเภอคลองหอยโข่ง มาพิมพ์ลายนิ้วมือ และทำประวัติ


เบื้องต้น พนักงานสอบสวนสภคลองหอยโข่ง แจ้ง 3 ข้อกล่าวหาแก่นายบุญมี ประกอบด้วยข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ข้อหาปิดบังซ่อนเร้นอำพรางเคลื่อนย้ายศพ และข้อหาชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย



ก่อนนำตัวเดินทางไปยังสำนักงานอัยการจังหวัดสงขลาเพื่อให้ทีมสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำเนื่องจากนายบุญมียังเป็นเยาวชน จากนั้น ก็จะนำตัวไปมอบตัวต่อศาลจังหวัดสงขลา


ขณะที่พี่ชาย นายบุญมี เปิดเผยว่า ครอบครัว จะไม่ยื่นประกันตัวนายบุญมี เนื่องจากน้องชายได้ก่อเหตุกระทำความผิดครอบครัวจึงต้องการให้รับโทษในสิ่งที่ทำลงไป


ด้าน พ.ต.อ.ชาตรี รัตนคช ผกก.สภ.คลองหอยโข่ง เปิดเผยว่าจากการซักถามนายบุญมี ขณะนี้ยังพบว่าก่อเหตุเพียงคนเดียว โดยเป็นการก่อเหตุเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และไม่ได้ก่อเหตุเพื่อหวังชิงทรัพย์ เนื่องจากหลังก่อเหตุแล้วก็ยังนำรถจักรยานยนต์ของน้องฟาง ไปใช้ก่อนจะนำไปฝากไว้ที่บ้านญาติ และจากการซักถามนายเป้เพื่อนอีกคนที่น้องฟางไปส่งที่บ้าน ก็ไม่มีส่วนรู้เห็น ส่วนแฟนของนายบุญมี พนักงานสอบสวนจะเรียกตัวมาซักถามอีกครั้ง ก่อนแจ้งข้อกล่าวหา ในภายหลัง



ส่วนที่หน้าโรงเรียนซึ่งเป็นโรงเรียนที่ นายบุญมี และน้องฟาง ศึกษาอยู่ วันนี้ เจ้าหน้าที่จากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลา เขต 2 ได้ลงพื้นที่ พูดคุยกับ ผู้บริหารโรงเรียน โดยมีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานสาธารณสุข และนักจิตวิทยา สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคลองหอยโข่ง เข้าร่วมพูดคุยและให้กำลังใจ พร้อมสอบถามถึงพฤติกรรมของนายบุญมีกับน้องฟางผู้เสียชีวิตซึ่ง ผู้อำนวยการโรงเรียน ดังกล่าวปฏิเสธให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว ก่อนเชิญผู้สื่อข่าวออกจากพื้นที่โรงเรียน


ส่วนศพของน้องฟางบ่ายวันนี้ครอบครัว จะไปรับศพที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ก่อนนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ สำนักสงฆ์จาริณี หรือสำนักสงฆ์เกาะค่าย ตำบล ทุ่งตำเสา อำเภอหาดใหญ่


คุณอาจสนใจ

Related News