อาชญากรรม

หนุ่มเพลียไม่ได้เสพยา ขี่จักรยานยนต์ ประสานงาตำรวจสายตรวจ เจ็บ 2 นาย

โดย nutda_t

26 ก.ย. 2567

205 views

วันที่ 26 ก.ย.67 พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน สั่งการให้ พ.ต.ท.สรรพิชญ์ ศิริสุนทร รอง ผกก. ป. ,พ.ต.ท.อดุลย์ โพธากาญ สวป.,ร.ต.ท.สมพร จันทะวงศา, ร.ต.ต.คมสันต์ รักการ รอง สวป.,เจ้าหน้าที่สายตรวจและตำรวจชุดเคลื่อนที่เร็ว สน.บางเขน ร่วมกันจับกุม นายสุดเขต หรือ เขต อายุ 25 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 9 เม็ด และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีชมพู โดยจับกุมได้บริเวณปากซอยพหลโยธิน 48 แยก 60 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม.

สืบเนื่องจาก เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สน.บางเขน รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ พุ่งชนประสานงารถสายตรวจ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ได้รับบาดเจ็บ  2 นาย บริเวณปากซอยพหลโยธิน 48 แยก 60 เมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พบ ส.ต.อ.วิทวัฒน์ มาตมูลตรี ผบ.หมู่ ป. สน.บางเขน ได้รับบาดเจ็บกระดูกนิ้วมือหักแตก และ ส.ต.อ.อิทธิพล อัปมะโน ผบ.หมู่ ป.สน.บางเขน ได้รับบาดเจ็บกระดูกไหปลาร้าร้าว ส่วนคู่กรณีคือ นายสุดเขต มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย และมียาบ้าจำนวนหนึ่งซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพาย จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย ส่งโรงพยาบาล

จากการสอบสวน นายสุดเขต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปซื้อยาบ้า 9 เม็ด จากนายเบียร์ ไม่ทราบนามสกุลจริง แก๊งยาเสพติดย่านบางเขน ซึ่งขณะขับขี่รถกลับบ้านพัก รู้สึกอาการร่างกายอ่อนเพลีย เนื่องจากทำงานหนัก และไม่ได้เสพยาบ้า จึงทำให้ขับขี่รถสียหลักข้ามเลนพุ่งไปชนประสานงาอย่างแรง กับรถเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ที่วิ่งผ่านมา จนได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 นาย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เสพยาบ้า ,ขี่รถชนตำรวจ

คุณอาจสนใจ

Related News