อาชญากรรม

รถหรูโชว์กร่าง! เบียดชนกู้ภัย ฉุนเจราจาไม่จบขับหนีเข้าบ้าน ตำรวจชี้รถหรูผิดล้ำเลน ล่าสุดเคลียร์กันแล้ว

โดย kanyapak_w

9 ส.ค. 2567

197 views

(9 ส.ค. 67) จากกรณีที่กู้ภัยบุปผารามโพสต์ภาพเหตุการณ์ชายคนหนึ่งขับรถหรูเบียดรถกู้ภัยจนเป็นรอยบริเวณกระจังหน้าด้านซ้าย ต่อมาได้มีการพูดคุยเจรจากัน แต่ตัวคนขับรถหรูกับพูดจาต่อว่ากู้ภัยแล้วขับหนี เลยต้องขับรถกู้ภัยตามคันดังกล่าว สุดท้ายต้องขอความช่วยเหลือให้วินจักรยานยนต์ในละแวกนั้นช่วยสกัดจับ แต่ไม่สามารถสกัดได้ คนขับรถหรูขับหนีออกไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณ แยกตากสิน ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน ต่อเนื่องยาวไปจนถึงวงเวียนใหญ่ ท้องที่ สน.บุปผาราม เมื่อวันที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณช่วงเย็น


โดยจากภาพคลิปกล้องหน้ารถของกู้ภัย จะเห็นว่า รถกู้ภัยได้ขับมาบนถนนกรุงธนบุรี จากฝั่ง BTS วงเวียนใหญ่และเตรียมจะเข้าเลนเลี้ยวขวาที่แยกตากสิน เพื่อมุ่งหน้าสู่ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสินไปทางวงเวียนใหญ่ ในระหว่างที่รถกำลังชะลอตัวเลี้ยวขวาอยู่นั้น ก็มีรถเก๋งสีดำขับตัดหน้าเข้ามา พร้อมกับมีรถหรูสีบรอนซ์ทองพยายามขับแทรกมาทางฝั่งซ้ายของรถ จนกู้ภัยบนรถต้องเปิดเสียงไซเรนเตือนและพูดผ่านเสียงตามสายว่า ให้รถหรูเบี่ยงเข้าซ้ายไป


ปรากฏว่า รถหรูกับจอดขวางรถกู้ภัย ก่อนที่ตัวคนขับรถหรูลงมาจากรถด้วยสีหน้าไม่พอใจ เพื่อดูบริเวณท้ายรถฝั่งขวา ทั้งสองฝ่ายโต้คารมถกเถียงกันเป็นเวลาประมาณ 1 นาที 30 วินาที แล้วอยู่ดี ๆ คนขับรถหรูก็เดินขึ้นรถไป จะเห็นว่ากู้ภัยทั้งสองคนได้พยายามเดินตามและเรียกให้ลงมาคุยต่อ แต่คนขับรถหรูไม่สนใจ แล้วขับรถมุ่งหน้าต่อไปทางวงเวียนใหญ่ทันที


ทางกู้ภัยเลยต้องขับรถตามเพื่อมาพูดคุยให้รู้เรื่อง แต่เนื่องจากสภาพการจราจรที่ติดขัดอย่างมาก เพราะเนื่องจากถนนเส้นดังกล่าวอยู่ในระหว่างการก่อสร้างรถไฟฟ้าใต้ดิน จึงทำให้หนึ่งในกู้ภัยต้องวิ่งตามรถคันนั้นแทน แล้วให้รถกู้ภัยขับตามมาทีหลัง พร้อมกันนี้ยังได้วิทยุประสานงานกันว่า เจอตัวรถเป็นคู่กรณีแล้วบริเวณป้อมวงเวียนใหญ่


อีกคลิปหนึ่ง จะเห็นว่าวินมอเตอร์ไซค์และชาวบ้านในละแวกนั้น พยายามที่จะขัดขวางรถหรูคันดังกล่าวพร้อมเคาะกระจกให้คนขับรถเบนซ์ลงมาพูดคุย แต่คนขับรถหรูไม่ลงมาแต่อย่างใดและได้ขับรถออกไปทันที โดยไม่สนใจวินมอเตอร์ไซค์และชาวบ้านที่พยายามตะโกนเรียกให้ลงมาพูดคุยกัน


พ.ต.อ.รัตน์เกล้า อาณานุการ ผกก.สน.บุปผาราม ให้ข้อมูลกับทีมข่าวอาชญากรรม ถึงกรณีที่รถกู้ภัยถูกรถเบนซ์เบียดชนรถกู้ภัย บริเวณแยกตากสิน ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน มุ่งหน้าวงเวียนใหญ่ เมื่อวานนี้ช่วงเย็นว่า หลังจากที่ได้สอบปากคำทั้งสองฝ่ายได้ความว่า หลังเกิดเหตุทั้งสองฝ่ายได้พูดคุยโต้เถียงกัน แล้วหลังจากนั้นทางฝั่งรถเบนซ์เองเกิดความหวาดกลัว เพราะคิดว่าฝั่งรถกู้ภัยจะพาพวกมาคุกคาม เลยรีบขับรถมาตั้งหลักที่บ้าน ก่อนที่ทางกู้ภัยที่ถูกชนจะพากันมาตามจนสามารถพาทั้งสองฝ่ายมาที่สถานีตำรวจได้


เมื่อมาถึง ทั้งสองฝ่ายก็มีการโต้เถียงกันเล็กน้อย เนื่องจากทางฝั่งรถหรูเองตอนแรกก็ไม่ยอมรับ จนกระทั่งได้เปิดกล้องหน้ารถ ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้ชี้ชัดว่า ฝั่งรถคันดังกล่าวนั้นได้ขับล้ำมายังเลนเลี้ยวขวาที่รถกู้ภัยขับอยู่จริง จนเกิดการเบียดชน ซึ่งฝ่ายรถหรูเองก็ยอมรับและได้ตกลงกันว่า จะให้ประกันภัยรถยนต์ทั้ง 2 ฝ่ายพูดคุยเจรจาเกี่ยวกับค่าเสียหาย ซึ่งถือว่าเคสนี้นั้นในทางตำรวจถือว่าจบแล้ว เพราะเนื่องจากอุบัติเหตุดังกล่าวนั้น ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและไม่เป็นความผิดทางอาญา จึงให้ทั้งประกันภัยทั้งสองฝ่ายไปพูดคุยตกลงค่าเสียหายทางแพ่งกันเองต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ชนแล้วหนี

คุณอาจสนใจ

Related News