อาชญากรรม

สอบปากคำเข้มแม่ "มด" เมียเสี่ยต้น ปมพบซองยาอันตรายในซองโฉนด อ้างลูกเขยฝากไว้ แต่ไม่รู้คือยาอะไร

โดย kanyapak_w

21 มิ.ย. 2567

356 views

(21 มิ.ย.) ความคืบหน้ากรณีนายพิชิต หรือเสี่ยต้น เสียชีวิตอย่างปริศนาที่บ้านของเจ๊มด ภรรยา ที่ อ.ยางสีสุราช จ.มหาสารคาม ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 8 เมษายน เสี่ยต้นถูกลอบยิงในพื้นที่ สน.วังทองหลาง แต่รอดชีวิตมาได้ กระทั่งเดินทางมาหานางมด ที่ อ.ยางสีสุราช วันที่ 15 เมษายน และเสียชีวิตในวันที่ 16 เมษายน ตำรวจวังทองหลางรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนออกหมายจับมือปืนที่ก่อเหตุ 3 คน รวมถึง เจ๊มด ภรรยา ในข้อหาจ้างวานฆ่าสามี



โดยเมื่อวานนี้ (20 มิ.ย.67) ตำรวจภูธรภาค 4 ได้เข้าค้นบ้านของนางก่ำ แม่ของนางมด ที่ อ.ยางสีสุราช จ.มหาสารคาม เพื่อหาพยานหลักฐานคลี่คลายคดี จากการตรวจค้นพบยาอัลปราโซแลม 1 แผง เป็นยาอันตรายที่มีผลต่อต่อจิตและประสาทไปในทางที่ผิด อยู่ในซองโฉนดที่ดิน ที่อยู่บริเวณห้องโถงในบ้าน โดยเจ้าหน้าที่จะได้นำพยานหลักฐานที่ค้นพบ ไปตรวจพิสูจน์ที่กองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อประกอบสำนวนคดี เพื่อหาความเชื่อมโยงในการคลี่คลายคดี



ส่วนแม่ของนางมดได้ให้ข้อมูลว่า ซองโฉนดซองดังกล่าวลูกเขยได้เอามาให้ บอกว่าให้แม่เก็บไว้ ส่วนยาเป็นยาอะไรไม่ทราบ เพราะไม่มีฉลากภาษาไทย ยาเป็นแผง ยังอยู่ครบ 10 เม็ด



ล่าสุดวันนี้ (21 มิ.ย.67) ที่ สภ.ยางสีสุราช เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 4 ร่วมกับชุดสืบสวนภูธรจังหวัดมหาสารคาม และ พนักงานสอบสวน สภ.ยางสีสุราช ได้ร่วมกันสอบปากคำ นางก่ำ แม่ของนางมด เกี่ยวกับหลักฐานต่างๆ ที่พบเมื่อวานนี้ ว่าหลักฐานต่างๆ ที่ตำรวจพบ มีที่มาที่ไปอย่างไร โดยใช้เวลาสอบนานกว่า 4 ชั่วโมง ก่อนที่นางก่ำจะเดินหลบสื่อมวลชนออกไปทางด้านหลัง เพื่อหลบสื่อ



ส่วนยาอันตรายที่พบนั้น ทางเจ้าหน้าได้ส่งไปตรวจพิสูจน์ ที่กองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อตรวจหาความเชื่อมโยงว่ามีส่วนกับการเสียชีวิตของเสี่ยต้นหรือไม่



คุณอาจสนใจ

Related News