อาชญากรรม

ภรรยารองนายก อบจ.ปทุมธานี โดนแก๊งคอลฯ ตุ๋นสูญ 10 ล้าน ซ้ำป่วยซึมเศร้า จบชีวิตตัวเองคาบ้านสลด

โดย nattachat_c

20 พ.ค. 2567

289 views

วานนี้ (19 พ.ค. 67) ช่วงสาย ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุยิงตัวตาย ภายในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 2 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน, แพทย์นิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเดี่ยวสูง 2 ชั้น บริเวณห้องนอนชั้น 2 พบศพ นางสุนันท์ (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี นอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงบริเวณเหนือหูด้านขวาทะลุด้านซ้าย 1 นัด พบอาวุธปืนขนาด .45 ตกอยู่ 1 กระบอก และมีหัวกระสุนทะลุฝ้าเพดาน 1 นัด  


จากการสอบถาม นายสิวะพงษ์ หรือ โต นวนคร รองนายก อบจ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า ภรรยาตนถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกเงินไป 10 ล้านบาท แถมยังมีโรคประจำตัวหลายโรค และต้องไปหาหมอเป็นประจำทุกเดือน จนล่าสุด มีโรคซึมเศร้าเข้ามาอีก ก่อนหน้านี้เคยบ่นว่า อยากตายมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งตนและลูกก็พยายามปลอบว่า ไม่เป็นอะไรอยู่ด้วยกันแบบนี้


กระทั่ง วานนี้ เป็นวันครอบครัวที่จะต้องเดินทางไปทานข้าวที่บ้านลูกสาวคนโตที่นวนคร ซึ่งลูกสาวโทรมาหาว่า ทำไมยังไม่ออกไปอีก ตนจึงได้เดินลงมาดูที่ด้านล่าง ก็พบว่ารถยังจอดอยู่ จึงเดินไปหาที่ห้องลูกสาว แต่ก็ยังไม่พบ


ก่อนที่จะไปเปิดห้องนอนของภรรยาดู ก็ต้องช็อก เมื่อพบว่า ภรรยายิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว ซึ่งปืนกระบอกดังกล่าวเป็นของคนที่รู้จักกันเอามาจำนำไว้ เนื่องจากเดือดร้อนเรื่องเงิน โดยปกติ ปืนกระบอกนี้จะอยู่ในห้องนอน แต่เนื่องจากพักหลังภรรยาบ่นอยากตายบ่อยครั้ง ตนจึงนำปืนไปซ่อนไว้ในห้องลูกสาว แต่ก็ไม่รู้ว่าภรรยาไปเจอได้อย่างไร


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ส่งศพไปชันสูตรที่ นิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ พร้อมทั้งสอบปากคำคนในครอบครัว บุคคลใกล้ชิด รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนดำเนินการต่อไป

--------------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Z2PkTPQcac0

คุณอาจสนใจ

Related News